ทาสรักบำเรอมาร
34
ตอน
19.9K
เข้าชม
103
ถูกใจ
38
ความคิดเห็น
86
เพิ่มลงคลัง

ฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ เหมือนกับชีวิตของคน2 คนนี้เลย ดิมิทรี เบนิคอฟ เป็นชายหนุ่มร่ำรวยล้นเหลือ เป็นต้นตระกูลเก่าแก่ในมอสโก 

 

เบนิคอฟมอลล์ 

 

เป็นธุรกิจครอบครัว ชายหนุ่มเป็นเสเพลตัวพ่อ เขาเปลี่ยนคู่ควงเป็นว่าเล่น เมื่อมีเงินในกระเป๋าสตางค์ที่เป็นแรงจูงใจให้ผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขา ทุกคนจะได้รับความสุขสันต์เปรมปรีดิ์เป็นสิ่งตอบแทน เพราะชายหนุ่มร้อนแรงดั่งไฟ แม้แต่หิมะเย็นเฉียบยังต้องละลายเพราะไฟปรารถนาที่วิ่งวนอยู่ในร่างกายแข็งแกร่ง นีรนาท โบรีส หญิงสาวที่เปรียบเหมือนก้อนกรวดไม่มีราคา เธอเป็นคนธรรมดาที่เกิดมาบนความไม่พอดี เธออาศัยอยู่ในตรอกเล็กๆ หาเช้ากินค่ำ กับบิดาขี้เมา 

!! 

นั่นเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เธอและผู้ชายเปี่ยมเสน่ห์อย่างดิมิทรีโคจรมาเจอกัน 

มีคนขู่วางระเบิดห้างสรรพสินค้า และตัวการคือชายขี้เมาคนหนึ่ง ข้อเสนอที่จะให้เขายอมปล่อยบิดา เมื่อไม่มีอะไรพอจะแลกเปลี่ยนได้ นอกจากความสาวของตัวเอง 

!! 

ชายหนุ่มยินยอมรับไว้...เธอเป็นผู้หญิงต่ำๆ คนหนึ่ง แต่กลับทำให้เขาหัวใจกระตุก รสสวาทที่ได้รับก็ไม่ทำให้เขาเสียใจ เธอฉ่ำหวานและเร่าร้อนจนร่างกายเขากระหายอยากได้เธอไม่รู้จบ 

!! 

แต่สัญญาก็ต้องเป็นไปตามสัญญา ข้อตกลงจบลง แล้วเธอก็จากไป 

!! 

แต่เขากลับยังไม่พอ แต่จะให้เขาตามไปยื้อยุดมันไม่ใช่ เมื่อเขาคือ 

 

เบนิคอฟ 

 

ผู้สูงส่ง 

!! 

ในที่สุดดิมิทรีก็อดทนรอไม่ไหว เขาส่งคนของตัวเองไปจับตัวของนีรนาทกลับมาเพื่อสนองความอยากอีกครั้ง มีอะไรบ้างที่เขาต้องการแล้วไม่ได้ 

!! 

แต่มันกลับทำให้เขาโกรธจัดเพิ่มขึ้น เธอหนีไปหลังเขาสุขสม แต่มันยังไม่พอ เขาอยากลิ้มรสร่างกายของเธอซ้ำอีก...ศักดิ์ศรีทำให้ชายหนุ่มปัดความใส่ใจที่มีกับผู้หญิงข้างทางคนนั้น ออกเที่ยวเตร่และหาผู้หญิงคนอื่นๆ มาแทน แต่ไม่สำเร็จ 

!! 

เธอกลับกลายเป็นเงามาหลอกหลอน ย้ำให้เขารู้สึกถึงความพ่ายแพ้ และต้องการแค่เธอเท่านั้น 

!! 

ชายหนุ่มเก็บตัวเงียบ จมอยู่กับความกลัว 

!! 

เขาไม่กล้ายอมรับความจริงว่าตัวเองชมชอบผู้หญิงชั้นต่ำที่แตกต่างกับตัวเองสุดขั้ว กลัว 

!! 

นั่นคือความรู้สึกของเขา 

หลายปีผ่านไป... 

เด็กหญิงคนหนึ่งสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น เธอมาเที่ยวเล่นใน 

 

เบนิคอฟมอลล์ 

 

คนเดียวโดยไม่มีผู้ปกครอง และเขาเฝ้าจับตาดู จนอดใจไม่ไหวเมื่อเด็กหญิงทำท่าว่าจะร่ำไห้ ทันทีที่สบตา ทันทีที่แตะตัวสายใยบางๆ เริ่มก่อตัว เขาหลงรักเด็กหญิงแบบจังงัง 

!! 

จนทำให้ถึงกับเปิดใจและไปส่งเธอที่บ้านและเขาก็ได้พบเจอความจริงที่แทบไม่น่าเชื่อ? 

!! 

ดิมิทรีตามติดเขาใช้ 

 

ลูก 

 

เป็นสื่อกลางเพื่อเข้าถึงตัวคนใจแข็ง และหลังจากเขาสามารถเข้าใกล้เจ้าหล่อนได้ เขาจะปราบพยศเธอด้วยร่างกายทุกส่วนของตัวเอง ให้เธอพ่ายแพ้และยอมรับความจริง... 

มือที่สามเป็นตัวการบีบบังคับ ทำให้นีรนาทจำยอมเข้าไปอยู่ใต้การดูแลของดิมิทรี เธอถูกคนไม่หวังดีทำลายที่ทำมาหากินและหวังปลิดชีพ เธอจำยอมเพราะห่วงลูก ยอมเดินเข้าไปในกรงทองที่อาจจะไม่มีสิทธิ์เดินกลับออกมาได้อีก เพราะพญาหมีขาวจ้องคอยหาโอกาสตะครุบเหยื่ออย่างเธออยู่แล้ว 

ชายหนุ่มต้องพิสูจน์ความจริงใจหลายอย่าง กว่าที่นีรนาทจะยอมใจอ่อนเธอก็ตั้งครรภ์บุตรคนที่2 พอดีมาดามโรสมารดาของชายหนุ่มยอมอ่อนให้เพราะเห็นแก่เด็กตาดำๆ ที่เป็นหลาน ปิดตำนานผู้ชายสูงศักดิ์กับผู้หญิงชั้นต่ำ เธอกลายเป็นซิลเดอเรลล่ามีความสุขร่วมกันกับเจ้าชาย เมื่อสามารถฝ่าปราการแข็งแกร่งไปได้สำเร็จ 

แต่ใครจะรู้ล่ะ ว่ากว่าจะมีความสุขเธอต้องเจ็บช้ำเท่าใด...เมื่อเป็นได้แค่ ทาสรักบำเรอมาร 

!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว