ร้อนรัก....มาเฟียโหดSM+++
13
ตอน
3.37K
เข้าชม
17
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

 

( เครคิตเจ้าของภาพ Gaysorn Limmahasamut )

คำเตือน : บุคคลในภาพไม่ได้มีข้อเกี่ยวข้องในเนื้อหานวนิยาย เนื้อหาในนิยายเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาเพื่อความสนุกและความบันเทิง รูปภาพนี้ใช้ได้เฉพาะนิยายเรื่องนี้ มีเอกสารสิทธิ์ลายลักษณ์อักษรขออนุญาตจากเจ้าของรูป ถูกต้องตามกฎระเบียบของธัญวลัย ทางนักเขียนได้ขออนุญาตนำรูปถ่าย จากเจ้าของภาพ มาใช้ในการขึ้นปกนวนิยายเรื่องนี้เพียงเท่านั้น

———————————————————-

บทนำ

นางสาววรรณนิสา เอกาณรักษ์ หรือ นิสา ในคืนวันศุกร์ที่เธอกำลังเล่นโทรศัพท์ เพื่อเช็คเพจร้านขนมไทย ของเธอ อยู่ๆก็มีคนDMมาขอจ้างเธอให้ทำขนมให้ โดยที่สั่งเป็นขนมไทย9อย่าง อย่างละ100ชิ้น เขาถามราคาเธอจึงตอบเขาไปว่า20,000บาทคะ คุณลูกค้าต้องใช้ขนมวันไหนคะ ก่อนที่เขาจะตอบว่า เป็นพรุ่งนี้ โดยเขาอธิบายอย่างละเอียดว่าเขาต้องการขนมไปทำอะไร และต้องการให้วันพรุ่งนี้ ก่อนเวลา 14:00น. ตอนแรกนิสาไม่คิดจะตอบตกลงรับงาน เพราะคิดว่าคงทำไม่ทันแน่ๆ แต่ทางฝ่ายนั้นกลับบอกว่าถ้าเธอรับงานนี้ เขาจะจ่ายค่าขนมให้ราคาสูงถึง10เท่าของราคาขนม นั้นก็คือ200,000บาท ราคานี้ทำให้นิสาคิดอย่างหนัก ถ้าเธอรับงานเงินส่วนนี้ช่วยเเบ่งเบาภาระของทางร้านได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่โควิครอบที่สองมา ร้านเธอก็เงียบพอสมครว!

ฉันตกลงรับงานนี้คะ!

โอเคดีเลยครับ! แต่ขอให้เสร็จทันวันพรุ่งนี้ตามนัดนะครับ!

โดยเขาให้เธอไปส่งขนมที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนที่ลูกค้าปริศนาจะโอนเงินมามัดค่าขนม50,000บาท โดยที่เธอยังไม่ส่งเลขบช. ให้ด้วยซ้ำ แบบนี้เรียกว่า

“มัดมือชกสินะ!

อ่อ! ผมเห็นเลขบช.ในเพจคุณแล้ว พรุ่งนี้จัดการให้เรียบร้อยนะครับ

.

พรุ่งนี้เจอกัน! ข้อความสุดท้ายจากลูกค้าปริศนาของเธอทิ้งทายไว้ ก่อนจะไม่ขึ้นการติดต่อ...

.

.

 

( นิสาจะรู้ไหมน้อว่าการที่เธอรับงานนี้จะเป็นหนทางก้าวเข้าสู่ สมาคมเมียมาเฟียแบบไม่ได้ตั้งตัว พวกนี้ยิ่งหึงโหด กว่าชาวบ้านปกติเขา )

.

( ฝากติดตามนิยายเรื่อง ร้อนรัก....มาเฟียโหด ด้วยนะคะ ขอฝากไว้ในอ้อมอก อ้อมใจ ของพี่ๆ-น้องๆ นักอ่านทุกคนทุกท่าน ขอบคุณล่วงหน้านะคะ 🙏🏻 )

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว