ความรักในสายลมหนาว
19
ตอน
1.4K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

"เอ๊ะ! นี่เราเข้าผิดบ้านหรือไง......ทำไมห้องสีหวานขนาดนี้เนี่ย??" ป้องภพ ชายหนุ่มจากเมืองไทยผู้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาแสวงหาความรู้ในดินแดนไกลบ้าน 

เพิ่งจะเดินทางมาถึงเยอรมันวันแรก เข้าที่พักนอกจากอาการเจ็ตแล็ก ที่เค้าเจอจากร่างกายยังปรับเวลาการนอนไม่ได้ ยังมีเรื่องที่พักทำให้เค้าประหลาดใจไม่น้อยในห้องพักที่ตนเองเช่าในต่างแดนผิดจากภาพที่เค้าได้รับทางอีเมลล์ก่อนตกลงเช่าล่วงหน้าเมื่อสองเดือนก่อน  

แอ๊ด ปัง! เสียงปิดประตูบ้านด้านล่างทำให้ป้องภพ ถึงกับสะดุ้ง  

ต๊อกแต๊กๆ เสียงรองเท้าส้นสูงของผู้หญิงดังขึ้นป้องภพหน้าตาล่อกแล่ก เหงื่อเริ่มซึมมาตามหน้าผาก "ผีหลอกตูกลางวันแสกๆๆป่าวว้า" เสียงดังใกล้เข้ามาอีกแล้ว ตรงมาจนถึงหน้าประตูห้องและเปิดประตูเข้ามาในห้องที่เค้ายืนอยู่ 

ปัง "เฮ้ย" "ว้าย help me pleasesss" เสียงประสานของ คนสองคนดังลั่นไปทั้งบ้าน 

ยังไงกันล่ะทีนี้ ป้องภพ นายเข้ามาผิดบ้านหรือเปล่าเนี่ย และผู้หญิงคนนี้เป็นใคร แต่เฮ้ยทำไมน้องเค้าสวยจนผมตะลึงขนาดนี้ 

 

 

 

ป้องภพ พิทักษ์นาวิน : เพื่อนเรียกป้อง สถานะโสด ผ่านร้อนผ่านหนาวมา 32 ปี หนีความวุ่นวายที่เมืองไทย มาเรียนต่อด้านวิศวกรรม automation ที่เยอรมัน เพื่อนำความรู้ไปใช้ต่อยอดธุรกิจครอบครัว นิสัยซื่อ ดื้อรั้น ตาใส ไม่เชื่อในเรื่องพรหมลิขิต 

 

 

 

ลิลลี่ ลลินา ไมเออร์ ดิลกวัฒนวาณิช (Lily Meyer Dilokwattanapanich): สาวน้อยมากความสามารถทางการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ วัย27ปี ใช้ชีวิตส่วนมากที่เยอรมันนี มากกว่าที่ประเทศไทย นิสัยสายลุย และหวงความโสดมาก 

........ คุณคิดว่าเค้าและเธอใครจะตกหลุมกับดักที่กามเทพวางไว้ให้ก่อนกัน จุ๊จุ๊ อย่าคิดในสิ่งที่เชื่อ อย่าเชื่อในสิ่งที่คิด ......... 

 

ปล.ภาพพระนางอ้างอิงจากจินตนาการไม่ได้มีเจตนาเกี่ยวข้องใดๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว