จบ ลวงรักรอยมลทิน
32
ตอน
44.2K
เข้าชม
70
ถูกใจ
60
ความคิดเห็น
314
เพิ่มลงคลัง
เธอแอบชอบพี่ชายของเพื่อน แต่สิ่งที่หญิงสาวได้รับคือความเจ็บปวดทั้งกายและใจ ที่ชายหนุ่มมอบให้รอยมลทินนี้ไม่อาจจางหาย

ตัวอย่างบางตอน 

 

“มีผู้หญิงเป็นร้อยที่อยากขึ้นเตียงกับฉัน อย่าเล่นตัวไปหน่อยเลย อย่าลืมสิว่าเธอเคยตกเป็นของฉันแล้ว หรือว่าคิดจะใส่ตะกร้าล้างน้ำเอาตัวเองไปประเคนให้ไอ้นัทมันหรอ” 

“เลิกดูถูกฉันสักทีในหัวสมองของคุณคงจะมีแต่เรื่องต่ำๆ สินะ ถึงว่าพี่แฟนเก่าคุณถึงได้หนีไปแต่งงานกับคนอื่นเพราะนิสัยชั่วๆ แบบนี้นี่เอง” 

ชายหนุ่มเริ่มมีสีหน้าที่บึ้งตึงเมื่อพูดถึงแฟนเก่า เขาคบกับแฟนเก่าที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียน แฟนเก่าของเขาเป็นถึงดาวมหาลัยทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเขาทั้งสองเหมาะสมกัน คบกัน 3 ปี แฟนสาวของเขาเป็นคนบอกเลิกเพราะต้องไปแต่งงานกับนักธุรกิจที่ร่ำรวยกว่าเขา หรืออาจจะเป็นเพราะคำยุยงของหญิงสาวก็ได้ 

“หุบปากของเธอเดียวนี้นะ ก่อนที่ฉันจะโมโห” 

“ดีแล้วละที่พี่ฟ้าไปแต่งงานกับคนดีๆ ถ้าแต่งกับคุณคงจะตกนรกทั้งเป็น” 

เธอทำหน้ายียวนใส่เขาอย่างทาท้าย เพราะเธอต้องการให้เขาเจ็บ แต่หารู้ไม่ว่าสิ่งที่เธอพูดออกมามันยิ่งเป็นฉนวนเชื้อเพลิงอย่างดี 

“ถ้าฉันทนฟังไม่ไหว เธอเองนั่นแหละที่จะได้ตกนรกทั้งเป็น” 

เขาจองหน้าเธออย่างเอาเรื่อง มือของเขารั้งชุดชั้นในขึ้นเหนืออกอวบอิ่มริมฝีปากหนาขบเม้มเข้าที่ยอดทรวงอกของเธออย่างแรง มือบางพยายามดันหัวของชายหนุ่มออกเป็นมันไม่เป็นผล มือบางควานหาสิ่งป้องกันตัวมือของเธอจับเข้ากับแจกันตรงข้างเตียงเธอไม่รีรอจับมันฟาดหัวเขาทันที 

“โอ๊ย! เธอกล้าทำฉันเจ็บงั้นหรอ” เขาจับที่หัวของตัวเองโดยมีเลือดไหลซึมออกมาทีละนิด 

“ได้งั้นเธอก็จำวันนี้ไปจนวันตายแล้วกัน” ชายหนุ่มควานหาเนกไทที่วางไว้บนเตียงนำมาผูกมือทั้งสองข้างของเธอไว้ “เก็บปากของเธอไว้ครางชื่อฉันดีกว่านะ เอ๊ะหรือว่าต้องถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกดีไหมนะ” ไม่ช้าชายหนุ่มควานหามือถือของเขาทันที 

“อย่าทำอะไรบ้าๆ นะ” สีหน้าเธอวิตกกังวลทันที เธอรู้ว่าเขาเป็นพูดจริงทำจริง 

“แค่นี้ก็กลัวแล้วหรอ ทำร้ายฉันอีกสิเอาเลย” ในมือของเขามีโทรศัพท์มือถือเขากดเขาหมวดถ่ายรูปไว้เพื่อทำให้เธอรู้ว่าเขาเอาจริง แต่แล้วเขากับถ่ายรูปเธอเก็บไว้ มือบางพยายามจะปัดมือถือเขาออกแต่มันไม่เป็นผล 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม