จบ เปลี่ยนเธอให้เป็นนาย
65
ตอน
3.02K
เข้าชม
34
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

เป็นเรื่องราวชองชะนีนางนึงที่อยากลิ้มลอง รสชาติเซ็กส์กับเกย์ว่ามันจะเด็ดดวงขนาดไหน เค้าว่าเกย์ส่วนใหญ่มักจะใหญ่ ยาว อยากรู้ว่า จริงหรือเปล่า ลองมาอ่านดูสิจ๊ะ รับรองมันส์ 

แนะนำตัวละครหลัก 

เมฆา เป็นชื่อพ่อกับแม่ตั้งให้มาตั้งแต่เกิด ส่วนเมรี กูตั้งเองจร้าอิดอกชะนี ทั้งหลายทักทายทุกๆคนกูพูดจาไม่เพราะหรอก พ่อกูเป็นมาเฟียแม่ก็เป็นหมอ ส่วนกูเป็นกระหรี่55555 ล้อเล่น กูก็ผู้ชายและเธอกูเป็นชายรักชายไง ตอนนี้กูอายุ 25 สูง178หนัก 64 ขาวหล่อกว่ากูไม่มีอีกแล้ว แถม....กูใหญ่กว่าผู้ชายแท้ด้วย สถานะมีคนคุยแต่ไม่มีแฟน 5555 ก็กูลูกชายคนคนโตไง มีน้องชาย2คนชื่อ เค กับ สัน ไอ้เคน้องชายคนรองอายุ22ส่วนไอ้สันน้องคนสุดท้องอายุ20เมียเป็น10เหมือนกันไม่รู้แม่งเจ้าชู้ได้ใคร 

------------------------------- 

ยิปซี สวัสดีทุกคนเราชื่อยิปซีสาวแรดประจำคณะมนุษย์ศาสตร์ชอบลองชอบแหย่ชอบเล่นและอีกอย่างอยากมีผัวเป็นเกย์เพราะมันหล่อ กูชอบไปผับ ทีไรนะกูต้องอิจฉาพวกเกย์ๆกะเทยตลอดอีดอกผัวหล่อชิบหายมึงระวังแล้วกันสักวันกูจะเอาเกย์กระเทย มาทำผัวให้ได้ กูชื่อ ยิปซีพูดจาไม่เพราะปากร้ายผู้หญิงแรงๆ ชอบดูด ....ดูดทุกอย่างที่ดูดได้พวกมึงไม่ต้องเสนอหน้าอยากรู้หรอกเพราะกู เป็นน้องคนสุดท้องอายุ20 สวย แรด ร่านปากเก่งอยู่กับกูหมดและ ชื่อกูเถอะกูมีพี่1คนชื่อ เอสเป็นผู้ชายแมนเต็มร้อยกูบอกได้เลยนะ ว่าพี่กูหล่อแฟนเยอะ เจ้าชู้ควยใหญ่กูเคยแอบดูพี่กูอาบน้ำด้วย 5555555 

. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว