เมื่อเขามา..ฉันจะไป NC25+++(อ่านฟรีจนจบ)

รักวัยรุ่น

เมื่อเขามา..ฉันจะไป NC25+++(อ่านฟรีจนจบ)

เมื่อเขามา..ฉันจะไป NC25+++(อ่านฟรีจนจบ)

appledog

รักวัยรุ่น

5
ตอน
1.5K
เข้าชม
23
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง

 

 

ฝุ่น  วาสิฎฐี นฤชาติโสภณ 

  

ฝุ่น สาวยิ้มยาก จะว่าหยิ่งก็ได้ เพราะเธอมักไม่ยิ้มให้กับใครหรืออะไรง่ายๆ สาวนักเรียนทุนที่กำลังศึกษาปริญญาโทของมหาวิทยาลัยชั้นนำอันดับต้นๆของประเทศ ที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ สาวน้อยผู้รักอิสระและมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง เธอมักจะมีความคิดไม่ค่อยจะเหมือนคนอื่นสักเท่าไหร่ จึงเป็นคนมีเพื่อนน้อย   

ทั้งที่ที่บ้านก็มีฐานะแถมตัวเองยังเป็นนักเรียนทุนอีก แต่ก็ยังอยากจะไปทำงานหาเงินด้วยตัวเอง ด้วยความชื่นชอบการชงเครื่องดื่มเป็นพิเศษและทำมาตั้งแต่ตอนที่อยู่ที่เมืองนอกแล้ว เธอจึงมาเป็นบาร์เทนเดอร์สาวในผับของลูกพี่ลูกน้องของเธอเอง 

  

 

  

ห้าว ศิวเวศน์ เปรมสิรีย์กุล 

ห้าว นักร้องหนุ่มที่มีเสียงอันไพเราะและมีรอยยิ้มละลายใจสาว เป็นผู้ชายอบอุ่นยิ้มเก่ง อารมณ์ดีและขี้เล่น แต่ใครจะรู้ว่าเขากับแฟนสาวของเขา ที่เป็นสาวสังคมชอบปาร์ตี้ จนเป็นเหตุที่ทำให้ทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกกันมาไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ ทะเลาะกันจนเป็นเรื่องที่ใครๆก็ว่ามันปกติทั้งที่มันแม่งโคตรจะไม่ปกติเลย 

  

  

  

 

 

หิน ศิวาวัฒน์ เปรมสิรีย์กุล 

หิน อาจารย์สอนศิลปะสุดคูลและติสตัวพ่อ ที่มักเป็นคนเงียบๆค่อนข้างเก็บตัว ไม่ชอบความวุ่นวาย ก็คงจะมีแต่น้องชายตัวป่วนเท่านั้นแหละที่เขาจะยอม น้องชายฝาแฝดที่ถึงแม้จะมีหน้าตาที่เหมือนกันยังกับแกะ แต่ด้วยนิสัยที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงทำให้ใครๆก็มักจะแยกเขาทั้งคู่ออกเสมอ แต่ก็ไม่ทุกครั้งหรอกนะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว