The Light Behind Your Eyes จีบขนาดนี้รับรักสักทีสิครับ [Astrea x Raven] [NC18+] [E-Book][Light set #ถ้าการเมืองดี](#หาสามี)

รักโรแมนติก

จบ The Light Behind Your Eyes จีบขนาดนี้รับรักสักทีสิครับ [Astrea x Raven] [NC18+] [E-Book][Light set #ถ้าการเมืองดี](#หาสามี)

The Light Behind Your Eyes จีบขนาดนี้รับรักสักทีสิครับ [Astrea x Raven] [NC18+] [E-Book][Light set #ถ้าการเมืองดี](#หาสามี)

iamrebelsixx

รักโรแมนติก

41
ตอน
4.04K
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

The Light Behind Your Eyes จีบขนาดนี้รับรักสักทีสิครับ [Astrea x Raven](#หาสามี)

"You're the only light in the world and I don't want you to fade away"

"นายคือแสงสว่างเดียวในโลกใบนี้ และฉันไม่ต้องการให้นายจางหายไป"

 

 

ขายอีบุ๊คใน MEB, ARN BOOK, Fictionlog, Tunwalai, Ereader

 

 

เขาเดินเข้ามาบอกชอบกัน อันนั้นฉันยังพอเข้าใจได้ แต่จู่ ๆ เขามาขอให้ฉันเป็นหัวหน้าครอบครัวในอนาคตให้เขา ให้เราสร้างครอบครัวด้วยกัน แถมยังบอกอีกว่าเขาไม่ได้จะหาภรรยาในอนาคตแต่เป็นสามีต่างหาก! ฉันนึกสงสัยว่าตัวเองต้องหน้าแมนแค่ไหน เขาถึงอยากได้เป็นสามีในอนาคตอย่างนั้น ฉันจำได้ว่าปฏิเสธเขาไปแล้วเพราะไม่คิดหลงหลักปักฐานกับใคร ไม่ได้อยากมีลูกเลยในชีวิตนี้ ฉันโหยหาอิสรภาพมาตลอดและผู้หญิงแบบฉันที่เป็นเสรีนิยมสุดโต่งพ่วงด้วยความคิดเฟมินิสต์ ผู้ชายที่ไหนรู้ก็ไม่อยากชอบหรอก

แถมเขาก็ยังมีส่วนคล้ายแม่ของเขามากเหลือเกิน นิสัยผู้หญิงก็เยอะ งอแง ง่องแง่งอีกต่างหาก แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็อ่อนโยนน่าเหลือเชื่อ เขารับฟังและเข้าใจคนอื่นเสมอ เห็นอกเห็นใจและให้เกียรติผู้หญิงมากนะ ซึ่งมันหาคนที่มีคุณสมบัติอย่างนี้ยากมากในโลกที่พร้อมถล่มใส่หน้าคุณ

ยิ่งเราผูกพันกันมากเท่าไหร่ ฉันก็แพ้ความขี้อ้อนของเขา ความง่องแง่งของเขานั่นแหละ สุดท้ายเขากลับเป็นแสงสว่างเดียวที่สุกสว่างไสวที่สุดในโลกใบนี้

ฉันตกหลุมรักเขาเข้าแล้วไง…

Raven

 

ผมเป็นคนตกหลุมรักใครยากเหลือเกิน อาจจะมีความรู้สึกปลื้มใครบ้างแต่มันไม่ขนาดตกหลุมรักหรอกครับ อาจเพราะผมไม่เคยเจอผู้หญิงที่ตรงสเปคเท่าไหร่ ซึ่งสเปคผมค่อนข้างแปลกจนเพื่อนผู้ชายยังงง ผมไม่ได้ชอบคนที่ภายนอกแต่ชอบไลฟ์สไตล์สาวเท่มากกว่า

อาจเพราะผมมีปมเรื่องพ่อมาตลอดก็เลยอยากมองหาผู้หญิงที่พึ่งพิงได้ ส่วนเรื่องทำกับข้าว เลี้ยงลูก ทำงานบ้าน ผมทำเองได้นะ ไม่มายด์เลย… มันปี 2021 แล้วครับ เลิกเอาปิตาธิปไตยมาครอบเถอะ ถ้าเธอไม่อยากเลี้ยงลูก ผมเลี้ยงเองได้ ขอแค่เราช่วยกันแบ่งเบาภาระและแบ่งปันปัญหา ขอให้อยู่ด้วยกันก็พอ

มองดูแล้วเหมือนผมมองโลกในแง่ดีชะมัด ใครจะอยากมีลูกในประเทศที่จะแตกเป็นเสี่ยง ๆ แบบนี้ ประเทศที่ไม่มีความปลอดภัยอะไรให้เลย บนโลกพร้อมฉีกคุณเป็นชิ้น ๆ

แล้วผมก็เจอเธอ...

คนที่ผมถูกใจตั้งแต่ครั้งแรก คนที่ทำให้รู้สึกเหมือนย้อนไปมีรักครั้งแรกอีกครั้ง ผมคิดว่าตัวเองเลือกคนไม่ผิดหรอกแม้ว่าเธอจะไม่ได้ยอมรับข้อเสนอผมแต่แรก ของอย่างนี้ก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้กันอยู่ดีและยิ่งเรามีเวลาอยู่ด้วยกันมากเท่าไหร่ ผมก็พบว่าความรู้สึกตัวเองถลำลึกมากเท่านั้น

เธอเป็นดั่งงานศิลปะสมบูรณ์แบบที่ไม่สมบูรณ์แบบสำหรับผม และผมหลงรักเธอเหลือเกิน

Astrea

 

Writer's Talk

ไม่ได้เปิดนิยายนานมาก ห่างหายจากการเขียนิยายไปนาน ช่วงนี้กลับมาแล้วนะคะ ใครแวะผ่านไปมาอ่านแล้วชอบก็กดหัวใจ กดแฟบไว้ได้นะ อ่านแล้วช่วยคอมเม้นต์กันหน่อย ไรต์เตอจะได้รู้ว่าต้องปรับปรุงตรงไหน หรือใครไม่อยากเม้นท์ก็ให้กำลังใจกันก็ดี

ช่วงนี้จะปั่นเซตนี้ให้จบก่อนแล้วจะกลับไปรีไรต์นิยายเก่า ๆ มาทยอยลงกันเนอะ พอเขียนเรื่องนี้ลื่นหัวแตกมากเพราะได้แซะสังคมเราเชื่อว่านักเขียนที่ดีคือการทำให้คนอ่านตระหนักถึงปัญหาในสังคมและความรู้ต่างๆ ที่เอามาประยุกต์ใช้ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในฐานะคนสื่อสารส่งข้อความออกไป จะต้องรับผิดชอบสิ่งที่สื่อออกไปด้วย

บอกกันตรงนี้เลยว่านี่คือนิยายรักที่เราพูดถึงสังคม การเมือง ปรัชญาและแนวความคิดต่าง ๆ ใครที่รู้สึกว่าหนักเกินไป สามารถไม่อ่านก็ได้นะ... เราเข้าใจ แต่ใครที่อยากลองอ่านก็เข้ามาได้จ้า เราพยายามจะไม่เกลี่ยให้เครียดเกินไปเนอะ เพราะไม่ใช่นิยายดรามา มาม่าอันใดมันคือนิยายรักโรแมนติกแต่อาจมีเอ็นซีตามความเหมาะสมเนอะ :D

 

นิยายเซตนี้ The Light set #ถ้าการเมืองดี

The Light Behind Your Eyes [RavenxAstrea]

The Light from The Sun [AlicexElliot]

The Light of The Moon [Tawa x Aster]

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว