Y-Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต

Y

Y-Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต

Y-Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต

More FIIN

Y

7
ตอน
21.2K
เข้าชม
70
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
599
เพิ่มลงคลัง

จากใจผู้เขียน 

สวัสดีครับ ขอพื้นที่เล็กๆให้ไรท์แนะนำตัวเองสักหน่อยนะค้าบ ไรท์เป็นนักเขียนและนักเล่าจากช่อง นิยายเสียงวายที่เพร๊าะที่ซู้ดในยูทูปที่ชื่อช่อง More FIIN ครับ ใครหลายๆคนอาจเคยหลงเข้าไปฟังนิยายเสียงที่ไรท์เขียนเองเล่นเองอาจรู้จักไรท์มาบ้างแล้ว และอาจติดใจในการเล่าเรื่องผ่านความรู้สึกของตัวละครต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง The Engineer เกียร์ซ่อนรัก (ภาค 1), เกียร์ไม้กับด้ายแดง (ภาค 2), และรวมไปถึงเรื่องนี้ Y-Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต ที่ทุกคนกำลังจะได้อ่านด้วยครับ ขอบอกเลยนะว่าเรื่องไหนที่ไรท์เขียน(ตอนนี้)เนี่ยถูกเอาไปสร้างเป็นซีรี่ย์ทุกเรื่องเลยน๊า แต่ในอนาคตอาจไม่มี 555 (ขออนุญาติอ้อนและฮาร์ดเซลหน่อยน๊า ผมทำเสียงเลียนแบบนายเทมส์พระเอกคู่แฝดของช่องเลยน๊า) 

  

แนะนำตัวผมไปแล้ว แนะนำนิยายเรื่องนี้กันดีกว่า (อยากขายของแล้ว) 

  

Y-Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต” เป็นเรื่องราวของเพื่อนรัก 7 คน (ซัน มันทิว พุธ เติร์ด มาศุกร์ และ แซท) ซึ่งมีนิสัยแตกต่างกันตามแต่ละวันเกิด ที่อยู่ ๆ โชคชะตาก็นำพาพวกเขาให้มาเจอกับคนรัก ในเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยากเกินกว่าคำอธิบายแตกต่างกัน หรือนี่จะไม่ใช่โชคชะตาอย่างที่พวกเขาเข้าใจหาก แต่เป็นเพราะพรหมลิขิตต่างหากที่ทำให้พวกเขาได้มารักกัน 

  

โดยในเรื่องจะนำพาทุกคนไปสัมผัสเรื่องราวความรักและมิตรภาพของเด็กหนุ่มซึ่งเป็นตัวแทนในแต่ละวันเกิดในหนึ่งสัปดาห์ และด้วยโปรเจคนี้เป็นโปรเจคที่แตกต่างจากนิยายเรื่องอื่นๆตามที่กล่าวไป ความน่าสนใจของเรื่องราวของเด็กหนุ่มทั้งเจ็ดเลยได้มีโอกาสถูกหยิบยกไปเล่าผ่านซีรีย์ที่กำลังออกอากาศอยู่ครับ  

  

ฝากติดตามด้วยนะค้าบ ถ้าชอบแบบเสียงก็สามารถติดตามนิยายเสียงได้ที่ช่อง More FIIN ในยูทูปนะค้าบ 

  

ขอขอบคุณทุกกำลังใจของแฟนๆที่ส่งให้ไรท์ด้วยนะครับ เอาล่ะ ถึงเวลาแล้วทุกคนพร้อมไหมครับ พร้อมที่จะไปสัมผัสเรื่องราวความรักของพวกเขาทั้งเจ็ดหนุ่มกันหรือยังครับ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเล๊ย! 

 

 

คุณเกิดวันอะไร  

คุณเชื่อเรื่องนิสัยตามวันเกิดไหม 

และที่สำคัญ  

คุณเชื่อ...เรื่องพรหมลิขิตหรือเปล่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว