ผิงอันตำนานโจรหลวง
10
ตอน
7.03K
เข้าชม
73
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ผิงอันโจรหลวง

 

 



              เรื่องราวการผจญภัยขององค์หญิงน้อยที่ต้องการลบล้างคำสาปที่ทำให้นางกลายเป็นบุรุษที่น่าชิงชัง จนต้องละทิ้งความสะดวกสบายภายในวัง ทำใจเข้มแข็งเข้าไปอยู่ในดงของศัตรู (ผู้ชาย) จนท้ายที่สุดนางกลายเป็นจอมโจรที่รักการผจญภัยเป็นอย่างยิ่ง

"หยะ... หยางหมิง ช่วยข้าด้วยข้ารู้สึกอยากจะอาเจียนมันออกมาแล้ว..." แค่นางเห็นผู้ชายเป็นกองทัพตัวนางก็แทบจะเป็นลมล้มพับลงไปแล้ว แต่ก็ต้องทำใจฮึดสู้ เข้มแข็งดั่งชายชาตรีเข้าไว้

"ชายคนนั้นข้าทราบประวัติมาว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นหัวหน้าสารวัตรทหารไขคดีความยากๆได้ตั้งแต่อายุสิบสองขวบ แต่เป็นเพราะว่าตัวเขานั้นเต็มไปด้วยตันหาราคะ ไม่ว่าสตรีหรือบุรุษหากหน้าตาดีย่อมไม่รอดมือเขา" หวงหยางหมิงมองเจี้ยนหาวอย่างนึกกลัว

"เขาว่าเกลียดสิ่งใดก็จะได้สิ่งนั้น ทางที่ดีอย่าคิดเกลียดมันเลยดีกว่า" คำกล่าวนี้เป็นคำของผู้ชายสกปรกอย่างอู๋เจี้ยนหาว เขามองไปตามผนังถ้ำที่มีตัวประหลาดที่หลับอยู่ภายใน

"เชื่อข้าสิ ข้ารู้ทุกเรื่องบนโลกนี้ทั้งหมดนั่นล่ะ! ผีเผอข้าไม่กลัวพ่องจะอัดมันซะให้อ่วม!" เจ้าอ้วนซุนเหว่ยกล่าวอย่างฉะฉานและโอ้อวด แต่เมื่อเจอสิ่งที่อยู่เหนือความจริงเข้าให้มันกลับวิ่งหนีตายเป็นคนแรก ความอ้วนของมันไม่ใช่อุปสรรค์ของความเร็วเลยสักนิด ให้ตายสิ!

 

หลี่ผิงอัน



ข้อตกลงในการอ่านที่ควรทราบ

กราบสวัสดีสหายทุกท่าน ก่อนอื่นผู้เขียนจะอธิบายแนวของนิยายผิงอันตำนานโจรหลวงสั้นๆก่อนค่ะ

เรื่องผิงอันจะเเบ่งเป็นหลายภาคด้วยกัน ที่เขียนจบตอนนี้ เป็นภาคเเรก เเละกำลังเขียนอยู่

ภาคที่1 อาณาจักรลึกลับ

ภาคที่2 ดวงตามังกร

เเละมีภาคอื่นๆ ตามสมควรของผู้เขียนว่าจะมีกำลังไปได้สักกี่น้ำ เเต่รับลองว่าไม่ทิ้งเเน่นอน

เป็นนิยายแนวแฟนตาซี กำลังภายใน การค้นหาสมบัติภายในสุสาน มีสิ่งที่อยู่เหนือความเป็นจริง เกี่ยวกับสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็นบลาๆๆๆ แล้วแต่ผู้เขียนอยากจะใส่อะไรลงไปบ้าง ช่วงยุคสมัยเป็นสิ่งที่ปั้นแต่งขึ้น  แต่เพราะชอบแนวพีเรียดจีนโบราณเลยอยากได้กลิ่นอายจีนๆ นิยายทั้งเรื่องเป็นเรื่องที่แต่งขึ้น เพราะฉะนั้นไม่มีความจริงทั้งสิ้น อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ

ใครที่กำลังหานิยายแนวพีเรียดรักสดใสกรุ๊งกริ๊ง แน่นอนว่า... ก็อาจจะมีบ้างแต่ความรักอาจไม่เป็นเช่นนั้น แต่เรื่องนี้เน้นอ่านเรื่อยๆสบายๆ เอาฮาเสียส่วนใหญ่มีตัวชูโรงที่อาจจะมีความเถื่อนสถุลอยู่บ้าง คำหยาบนั้นจึงมีปรากฏ จงค้นหาเอาเองว่าเรื่องนี้ใครคือนางเอก ใครคือพระเอก ไม่ใช่นิยายวายค่ะ แต่ก็เกือบเหมือนมั้ง...

ภาพตัวละครจะปรากฏออกมาเป็นตอนๆ รวมถึงแผนที่ และเหล่าภูติผีต่างๆ ไม่รับประกันความสนุกแต่ก็อยากมอบความสุขให้กับทุกท่าน โปรยจูบ...

เป็นแฟนคลับใครเชียร์ใครอย่าลืมเม้นให้กำลังใจตัวละครในเรื่องบ้างนะคะ

และสิ่งสุดท้ายที่ทุกท่านควรทราบ ผู้เขียนจับแต่นิยายวายมาตลอด จนถึงบัดนี้ได้มาจับนิยายแนวพิสดาร (หัวเราะ) หวังว่าทุกท่านคงจะเข้าใจ โปรดจิ้นเอง ความขยันในการอัพ แล้วแต่อารมณ์กับ... คอมเม้นค่ะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว