บริหารใจนายวิศวะ (สีฝุ่นxทะเล)

Y

จบ บริหารใจนายวิศวะ (สีฝุ่นxทะเล)

บริหารใจนายวิศวะ (สีฝุ่นxทะเล)

memo moors

Y

19
ตอน
53.6K
เข้าชม
62
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
286
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ นี่คือนิยายเรื่องแรกในชีวิตแอด เป็นนิยายวายนะคะ ชายรักชาย แอดจะพยายามให้ดีที่สุดค่ะ หากใครไม่ชอบ หรือไม่โอเคกับเนื้อหา ก็สามารถออกไปอ่านเรื่องอื่นได้เลยค่ะ

* คนในภาพไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องนะคะ เอามาประกอบเพื่อความฟินเฉยๆค่ะ

 

สวัสดี ผมชื่อสีฝุ่น ( อายุ 22 ปี อยู่ปี 3 คณะบริหาร เดือนมหาลัย) ผมไม่ชอบให้ใครมาบังคับ เป็นคนออกจะหยาบคาย ผมทำงานพาร์ทไทม์เป็นนักร้องร้านเหล้าน่ะครับ มั่วผู้หญิงไปเรื่อยน่ะ ผมไม่เคยชอบผู้ชายเลยนะ แต่ก็ไม่ได้รังเกียจหรือเหยียดเพศ (ผมจะบอกความลับผมให้ จริงๆแล้วบ้านผมรวยน่ะครับ แต่ไม่อยากวุ่นวาย เลยทำตัวจนไปงั้น จะได้รู้ว่าใครจริงใจกับเรา จะรู้ว่าบ้านผมรวยก็เพื่อนๆ ผมเท่านั้นแหละ)

 

 

สวัสดีครับ ผมทะเล ( อายุ 20 ปี อยู่ปี 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ เดือนคณะ ) ที่บ้านผมมีฐานะถือว่าร่ำรวยน่ะครับ แต่ว่าผมไม่ได้ถือตัวหรือว่าอะไรหรอก ผมนิสัยแบดๆ มั่วผู้หญิงบ่อยๆ แต่ผมไม่จริงจังหรอก วันไนท์น่ะครับ ผมน่ะเป็นถึงเดือนคณะเลยนะแต่ก็นะ คนมันหล่อ แต่ทำไมผมต้องมีแต่ผู้ชายมาจีบไม่รู้ ผมเบื่อมากกกก แต่ผมชอบผู้หญิงนะโว้ย

 

 

ณ ร้าน HACK BAR

[ ไอเลนะไอเล ทิ้งพวกกูตลอด มาร้านเหล้าทีไรมึงก็กลับกับสาวตลอด เบื่อจริงๆ ] กายพูดแบบมึนๆ เพราะฤทธิ์เหล้า

[สาวหรือผู้ว่ะ 5555 มันยิ่งจะน่ารักๆ อยู่ ] ทีเสริมแบบขำๆ

[นั่นดิ แต่ช่างแม่ง พรุ่งนี้ค่อยไปเคลียร์ กลับละ มึนวะ] กายบอกกับทีและเพื่อนคนอื่นๆ

[เออๆ กลับด้วยๆ พวกมึงกูไปละ บาย ] ทีบอกกับเพื่อนๆ

#ทะเล

ผมเดินมาเข้าห้องน้ำน่ะครับ แล้วก็มีสาวคณะไหนนี่แหละ เดินเข้ามาหาผม เซ็กซี่สุดๆ นมเป็นนม ตูดเป็นตูด หึหึ อ่อยผมขนาดนี้ มีหรือผมจะพลาด

“สวัสดีค่ะ เราตาลนะ ปี 2 คณะไอที ดื่มกับเราหน่อยมั้ย” เธอเดินมาชวนผม พร้อมกับอ่อยเบาๆ เอาเป็นว่ารู้กัน

“อืม ได้สิ” ผมตอบ และเดินไปกับเธอ และสุดท้ายก็จบที่ เปิดห้องของร้านนี้ ร้านนี้เป็นร้านของพี่ที่รู้จักน่ะครับ เลยมีห้องสำหรับผมเอาไว้ใช้ในกิตจำเป็นแบบนี้เสมอ

“อ๊าส์ อื้ม อย่างงั้นแหละ อ่าาาา” ผมร้องด้วยความเสียวซ่าน

“จูบได้มั้ย” เธอถามผม

“ไม่!! อ่า อย่างงั้นแหละ” ผมตอบเธอกลับ ผมไม่ชอบการจูบหรือทำอะไรโดยใช้ปากน่ะครับ ครับตอนนี้ผมไม่เคยจูบกับใคร

“ค่ะ อ๊าาาาาา” เธอตอบกลับมาพร้อมทำหน้าเศร้า แล้วเราก็ทำกิจกรรมกันจนเสร็จ จากนั้นเราก็แยกย้าย ผมไม่ชอบนอนกับใครครับ ในทุกครั้งที่ผมทำกิจกรรมอย่างว่าเสร็จผมก็จะกลับไปนอนห้องตัวเอง แยกย้าย น้ำแตกแยกทาง

ผมขับรถกลับคอนโด คอนโดผมอยู่ชั้น 30 ชั้นบนสุดน่ะครับ เป็นคอนโดของเพื่อนพ่อผม แต่ผมก็ซื้อไว้เพราะมันใกล้มหาลัยดี จริงๆ คุณลุงบอกว่าจะให้ห้องนี้เป็นของลูกชายเขาน่ะครับ แต่ว่าลูกชายเขาไม่เอา เขาเลยให้ผม แต่เขาก็บอกว่าให้แบ่งห้องไว้ห้องนึง เผื่อลูกชายเขาน่ะครับ ผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็เลยมีห้องนึงว่างไว้ให้ เผื่อลูกชายลุงเขาอยากมานอน แต่ผมก็ไม่เคยเจอหรอกครับ นอนดีกว่า เหนื่อยมาทั้งวัน

#สีฝุ่น

วันนี้ผมเจอคนนึงที่ร้านเหล้าที่ผมทำงานน่ะครับ เป็นผู้ชาย ตัวเล็กๆ น่ารักดี แต่ก็นะ คงจะนิสัยเหมือนผม มั่วไปเรื่อย ฮ่าฮ่า แล้วผมจะพูดถึงมันทำไมวะ

“ฝุ่น มึงเห็นนั่นป่ะ” ไอเค มันชี้ไปที่เด็กคนที่ผมกำลังมอง

“อืม ไมวะ” ผมตอบ

“มึงนี่นะ นั่นน่ะ น้องทะเล เดือนคณะวิศวะ ปี2 โครตน่ารัก น้องเขา เวลาทำกิจกรรมอย่างว่า ไม่เคยให้ใครจูบเลยนะเว้ย” ไอเต้สมทบ

“ทำไมวะ ปากแม่งเหม็นหรอ” ผมหันไปตอบแบบกวนตีน

“ไอห่า น้องเขาไม่ได้แากเหม็น แต่ไม่รู้ทำไมวะ มีแต่คนอย่างเข้าไป เพื่อเป็นจูบแรกของน้องเขากันทั้งนั้นอ่ะ” ไอเคตอบกลับมา

“หึหึ” ผมขำในลำคอ แล้วต้องมองมันกับผู้หญิงที่มันนั่งด้วย จนมันขึ้นไปเปิดห้องนั่นแหละครับ

01.56 น.

“กูกลับละ” ผมบอกเพื่อนๆ แล้วก็ขี่มอไซค์คู่ใจกลับ หอผมน่ะหรอ อยู่แถวๆ คอนโดของป๊าน่ะแหละ แต่ผมไม่อยากอยู่คอนโดป๊าหรอก มันสบายเกินไป ผมกลับไปนอนดีกว่าพรุ่งนี้ต้องเรียนเช้าอีก

 

#แต่งไปเรื่อย มีอะไรผิดพลาดบอกเค้าได้เลยนะ ขอบคุณคร้าบบบ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว