[ Fanfic Attack on Titan ] Levi x OC : ชีวิตใหม่ในโลกไททัน

แฟนฟิก

[ Fanfic Attack on Titan ] Levi x OC : ชีวิตใหม่ในโลกไททัน

[ Fanfic Attack on Titan ] Levi x OC : ชีวิตใหม่ในโลกไททัน

Luna08

แฟนฟิก

15
ตอน
15.1K
เข้าชม
24
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
175
เพิ่มลงคลัง

ข่าวด่วน กลางดึก เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบนทางด่วน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 รายส่วนที่เหลือบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ทางกู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นนักเขียนชื่อดัง ภายหลังทราบชื่อว่า นางสาวลูน่า ฮาล

 

 

แสงสีทองจากดวงอาทิตย์ที่ส่องประกาย ได้ปลุกหญิงสาวให้ตื่นขึ้น ท่ามกลางความงุนงงและพบว่าตนเองอยู่ในสถานที่ที่ไม่รู้จัก ลูน่ายืนอยู่ผืนน้ำที่ส่องประกายระยิบระยับจากแสงแดดที่กระทบผิวน้ำ สีของมันสวยงามราวกับทะเลเพชรพลอยสีรุ้ง เบื้องบนเป็นท้องฟ้าขาวสะอาดตา ก้อนเมฆสีขาวนวลที่ดูนุ่มราวกับปุยนุ่นค่อยๆเคลื่อนตัวไปตามแรงลม

 

นี่มันอะไรกัน ที่นี่ที่ไหน? โอ้ย?!

 

ก่อนที่ลูน่าจะได้คิดไตร่ตรองอะไรไปมากว่านั้น หญิงสาวทรุดตัวลงบนผืนน้ำ ความเจ็บปวดของความทรงจำที่แล่นเข้ามาในหัว สิ่งที่เธอเห็นคือความทรงจำก่อนที่เธอจะสิ้นใจ ความทรงจำที่เธอเกิดอุบัติเหตุ

 

“ นี่เราตายแล้วงั้นหรอ “

 

เสียงสั่นเครือของหญิงสาว พร้อมหยาดน้ำตาที่ค่อยๆก่อตัวขึ้นและไหลรินอาบแก้มนวลทั้งสอง

 

สวัสดี ลูน่า ฮาล

 

เสียงที่ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเพศใด ลูน่าลุกขึ้น มองซ้ายขวาเพื่อตามหาเจ้าของเสียงแต่ก็ไม่พบใคร เธอพบเพียงผืนน้ำและความว่างเปล่าที่อยู่รอบตัวเธอ

 

“ คุณเป็นใคร คุณอยู่ตรงไหน แล้วที่นี่ที่ไหน “

ลูน่าเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงสั่นคลอ เสียงที่มีทั้งความสงสัยและความหวาดกลัวเจือปนอยู่

 

ฉันคือผู้ที่จะรับผิดชอบชีวิตหลังความตายของเธอ ฉันไม่มีร่างกาย มีเพียงจิตวิญญาณ และที่ที่เธออยู่คือเขตแดนหลังความตาย พูดง่ายๆก็คือ โลกหลังความตายนั่นเอง

 

“ แล้วฉันต้องไปที่ไหนต่อ นรก? หรือสวรรค์? “

 

ความกังวลได้เข้ามาปกคลุมความคิดลูน่า ตลอดระยะเวลาที่เธอเติบโตมา แน่นอนว่าเธอเคยเรียนเรื่องราวต่างๆและได้รับรู้ว่านรกและสวรรค์เป็นยังไง เธอกลัว กลัวว่าเธอต้องไปนรก เธอกลัวว่าตัวเองต้องไปทรมานอีก ทั้งๆที่ตอนที่เธอมีชีวิตอยู่ ชีวิตของเธอก็เหมือนตกนรกทั้งเป็นแล้ว เธอรู้ดีว่ามันทรมานมากแค่ไหน และนรกของจริงคงทรมานมากกว่านั้นร้อยเท่าพันเท่า

 

ฉันจะส่งเธอไปในต่างมิติ ที่แห่งนั้นจะเป็นสถานที่ที่เธอจะมีความสุขราวกับอยู่สวรรค์ แต่เธอจะต้องพบกับความเจ็บช้ำใจราวกับเธออยู่ในนรก พูดง่ายๆก็คือเธอจะได้ใช้ชีวิตเหมือนเกิดใหม่อีกครั้ง และเธอต้องพบทั้งความสุขและความทุกข์ทรมานที่จะเป็นบทเรียนชีวิตให้กับเธอ

 

ลูน่าเลิกคิ้วขึ้นด้วยความสงสัย เธอกังวลว่าเธอจะได้ไปเกิดใหม่ที่มิติไหน

 

ไม่ต้องกังวลสาวน้อย ฉันสามารถส่งเธอไปได้ทุกมิติ ไม่ว่าจะโลกของจินตนาการ โลกของภาพยนตร์ หรือแม้กระทั่งโลกของการ์ตูน แต่ด้วยความที่ตอนมีชีวิตอยู่ เธอทำความดีไว้มาก เพราะเห็นแก่ความดีเหล่านั้น ฉะนั้นฉันจะให้เธอเลือกว่าจะไปโลกไหนที่ไหนได้ แต่เธอจะไม่สามารถเลือกได้ว่าจะเกิดเป็นใคร

 

“ แล้วฉันจะอยู่ได้นานเท่าไหร่ล่ะ “

ลูน่าเอ่ยถามอย่างสงสัย แน่นอนว่าเธอมีที่ที่เธออยากไปและเธออยากอยู่ที่นั่นให้ได้นานที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้

 

ตราบเท่าที่เธอสามารถรักษาชีวิตไว้ได้ ความทรงจำในชาติก่อนของเธอจะยังคงอยู่ แต่เธอจะไม่มีทางเปลี่ยนประวัติศาสตร์หรือส่วนที่กล่าวถึงของโลกมิติที่เธอจะไปได้ และจงจำไว้เสมอว่าว่ามิตินั้นคือเส้นทางที่เธอเลือกที่จะเดินเอง เอาละลูน่า ฮาล เธออยากไปที่ไหนล่ะ?

 

ลูน่าตัดสินใจตอบอย่างไม่ลังเล เธอเลือกที่จะไปในดินแดนที่ตนใฝ่ฝันมานาน แม้รู้ว่ามันจะอันตรายแค่ไหน

 

ฉันจะไปโลก Attack on Titan ค่ะ

 

 

ฉันจะไปหาคนคนนั้น

 

 

คนที่ฉันตกหลุมรักทั้งที่รู้ว่าเขาเป็นเพียงแค่ตัวละครที่ไม่มีชีวิตอยู่จริง

 

 

และตอนนี้โอกาสที่จะได้พบเขาตัวเป็นๆอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว

 

 

ฉันรู้ดีว่าจะต้องพบเจออะไร และนี่คือสิ่งที่ฉันเลือกและรอคอยมาตลอด

 

 

ฉันจะไปหาเขา

 

 

รีไวล์ แอคเคอร์แมน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ฮัลโหลรีดเดอร์ทุกคนนน อันนี้เป็นบทนำที่จะบอกที่มาที่ไปของน้องลูน่าของเรานะฮะ ไรท์เขียนในรูปแบบมุมมองบุคคลที่สามเล่าเรื่อง แต่หลังจากนี้ไรท์จะลงตอนรวดเลยนะคะเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ผิดพลาดตรงไหนขออภัยล่วงหน้าเลยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว