จบ พิศวาสฆาตกรรมอำพราง
12
ตอน
2.46K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

 นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ20ปีขึ้นไป  

                             

  

"มันเมือนผมกำลังอยู่ในความฝันเลย" 

พูดจบเขารีบประกบปากเธอทันที ฝ่ามือค่อยๆ ลูบไล้หน้าท้องที่อ่อนนุ่มราวขนมิ้งของลดา 

จากนั้นเลื่อนไปปลดตะขอด้านหลังเพื่อปลดปล่อยเต้านมขนาดหมึมาด้านหน้าให้เป็นอิสระ เต้าอูมสองลูกเด้งกระเพื่อมราวกับดีใจที่ได้รับอิสระภาพ เธอยกแขนทั้งสองข้างขึ้นปิดยอดปทุมถันที่กำลังชูชันเปล่งสีชมพูระเรื่อด้วยความเขิลอายทันที ปรินทร์ค่อยๆดึงมือเธอออกพร้อมมองดูหัวนมทั้งสองข้างที่ฐานของมันอัดแน่นอวบอิ่มราวกับจะระเบิดออกมา 

ปากของเรารีบกัดลงบนยอดอกสีชมพูสดใสอย่างเบาๆ 

"อาห์!!! ... ปรินทร์คะ อาห์!!! ....." 

ลดารู้สึกได้เลยว่าสายธารแห่งไฟสวาทของเธอกำลังไหลออกมาจากร่องกลีบด้านล่างที่ละน้อยๆ อย่างไม่รู้สึกตัวมือของเธอค่อยๆ เลื่อนลงไปสัมผัสดุ้นอ่อนนุ่มของเขา เธอลูบมันไปมาประกอบกับส่งเสียงครางเบาๆ เป็นระยะ แก่นกายเขาขยายตัวอย่างรวดเร็วจนเธอเองถึงกับตกใจกับขนาดของมัน ลดาอดที่จะมีความคิดพิเรนขึ้นในไจไม่ได้ 

"ใหญ่กว่าของนนท์มาก" ตอนที่มันเข้าไปเธอจะรู้สึกยังไงนะ ยิ่งคิดเธอยิ่งตื่นเต้น น้ำสวาทก็ไหลจนเจิ่งนองกลีบด้านล่างโดยไม่รู้ตัว 

เมื่อเขาดูดฟัดยอดชูชันสีชพูจนหนำใจก็อุ้มเธอมานั่งลง จัดแจงล้วงมือเข้าในในกระโปรงยาวสีฟ้าของลดา ทันทีที่ปลายนิ้วเขาสัมผัสกลีบสวรรค์ ปรินทร์ก็เงยหน้ามองเธอแล้วยิ้มออกมา 

"ยิ้มอะไรคนบ้า" เธอเอียงอายเล็กน้อยก่อนจะกล้มหน้าลง ปรินทร์ไม่รอช้าค่อยฉีกขาเธออก มุดหัวหายเข้าในกระโปรงทันที จัดการแหวกกางเกงในลูกไม้ของเธอออกด้านข้าง เสียงจ๊วบๆ ดังขึ้นเป็นระยะ ร่างของลดาสั่นระลิกไปมา เธอรู้สึกได้ทันทีว่าเขากำลังดูดดื่มน้ำรักของเธออย่างเอร็ดอร่อย ร่องกลีบของเธอถูกฟันขาวขบบดไปมาจากนั้นถูกดูดเลียทำความสะอาดด้วยลิ้นอ่อนนุ่มของเขาจนหมดสิ้น 

ปรินทร์รู้สึกได้ว่าน้ำสวาทของเขาเองก็ไหลออกมาเล็กน้อย นี่บ่งบอกถึงความพร้อมที่จะจู่โจมบุกอัดร่องหอยที่หอมยั่วยวนนี้ เขาจัดแจงงัดของประจำกายออกมา ลดาแอบเหลือบไปเห็นถึงกลับลอบกลืนน้ำลายลงไป 

ขณะที่กำลังจะจะบุกอัดรูสวรรค์ของเธอ ก็ได้ยินเสียงลดาดังขึ้นเบาๆ 

"ด..เดี๋ยวก่อนค่ะ" เธอมองเขาอย่างเอียงอายก่อนจะพูดออกมาเบาๆ 

"ช่วยยืนขึ้นหน่อยได้ไหมคะปรินทร์" เป็นเสียงที่แผ่วเบาจนแทบไม่ได้ยิน 

เขาทำตามอย่างว่าง่าย เธอจัดการรวบผมตัวเองขึ้นแล้วยื่นหน้าไปหาดุ้นของปรินทร์ทันที หลังจากสูดกลิ่นอยู่ครู่หนึ่งปลายลิ้นของเธอก็คล่อยยื่นออกมาบรรจงเลียประทับไปตามท่อนเอ็นของเขา ปรินทร์ถึงกับต้องครางออกมาอย่างอดไม่ไหว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว