ยาใจพ่อหม้าย [ BL ] [ 3P ] [ NC18 ]
21
ตอน
38.8K
เข้าชม
168
ถูกใจ
98
ความคิดเห็น
702
เพิ่มลงคลัง
เมื่อหนุ่มมหาลัยปากร้าย (ใจไมโครเวฟ) ต้องมาเลี้ยงเด็ก! ปากบอกเกลียดเด็กฉิบหาย แต่กลับดูแลเทคแคร์ดีกว่าพ่อน้องๆเขาไปอีก!

Trigger Warning : ความสัมพันธ์ทางเพศระหว่างผู้ชายด้วยกัน , ความสัมพันธ์ทางร่างกายระหว่างคนสามคน , ความสัมพันธ์เชิงชู้สาวระหว่างศิษย์-อาจารย์ 

 

เกริ่น 

มันมีคำพูดที่ว่า 'ถ้าอยากได้ใจพ่อหม้ายลูกติดก็ต้องชนะใจคนลูกให้ได้ก่อน' แล้ว เพลิงนิล จะรับมือยังไง เมื่อเผลอไปชนะใจเด็กชายวัยหกขวบสองคนเข้าอย่างจัง จนถูกพ่อๆของเด็กชายทั้งสองตามตื๊อเหมือนเหาฉลาม! 

 

ตัวละคร 

 

เพลิงนิล - นักศึกษามหาลัยปี 4 ภายนอกเหมือนวัยรุ่นรักสนุกไม่เอาไหน แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่มีความคิดการอ่านละเอียดอ่อนเฉียบแหลมมาก พ่อแม่ไม่เอาไหนทั้งคู่ เลยมีปมตั้งแต่เด็ก แต่ก็ไม่ใช่ประเภทชอบเรียกร้องความสนใจจากใคร 

 

โชติเดโช (โชติ) - ศาตราจารย์หนุ่มใหญ่ อนาคตไกล คุณพ่อลูกหนึ่ง ภรรยาเสียไปตั้งแต่ลูกยังเล็ก ปัจจุบันกำลังเผชิญปัญหากับการต้องเลี้ยงลูกชายคนเดียว เป็นคนสุขุมเยือกเย็นและมีความเป็นสุภาพบุรุษสูง 

 

อะตอม - ลูกชายวัยหกขวบของโชติเดโช ฉลาด หัวไว ร่าเริงแสบซนสมวัย พยายามทำตัวเป็นผู้ใหญ่ ไม่ทำให้พ่อลำบาก แต่ลึกๆแล้วก็แอบเหงา เพราะพ่อไม่ค่อยมีเวลาให้ แถมต้องเสียแม่ไปตั้งแต่ยังเด็ก ชอบเพลิงนิลมาก มองเพลิงนิลเป็นไอดอล 

 

อดิรัตน์ (รัตน์) - นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ เจ้าพ่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม และรีสอร์ท เพิ่งหย่ากับภรรยา และได้สิทธิ์เลี้ยงดูลูกชาย แต่การต้องเลี้ยงลูกชายตามลำพัง แค่มีเงินเห็นทีจะไม่พอ... เป็นคนหลายบุคลิก บางครั้งดูเข้าถึงยาก บางครั้งดูมีอารมณ์ขัน แต่ที่แน่นอนคือมีความเจ้าเล่ห์ซ่อนอยู่อย่างนักธุรกิจทั่วไป 

 

องศา - ลูกชายวัยหกขวบของอดิรัตย์ ซนแสบซ่าตามประสาคุณชายน้อยที่ถูกตามใจและมีทุกอย่างเพียบพร้อมมาตั้งแต่เด็ก แต่ลึกๆแล้วเหงามาก รอบด้านมีแต่คนเข้าหาแบบหวังผล และจะกลายเป็นเด็กท่าทางสุขุมนุ่มลึกยามมีคนเข้ามาหาประโยชน์ ตั้งแต่ถูกเพลิงนิลช่วยชีวิตเอาไว้ ก็ชอบเพลิงนิลมาก 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย [BL / Boy's Love / YAOI] 

มีการจับคู่ความสัมพันธ์มากกว่าหนึ่ง [3P] 

อาจมีฉากมีเพศสัมพันธ์ซึ่งไม่เหมาะสมสำหรับเด็ก [NC18+] 

ตัวละครอาจมีการใช้คำพูดหยาบคาย และอาจมีฉากสนทนาที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็ก 

เนื้อหาทั้งหมด รวมทั้งตัวละคร และสถานที่ล้วนเกิดจากจินตนาการและการมโนของนักเขียนเท่านั้น 

นักอ่านทุกเพศทุกวัยโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ 

 

ลิขสิทธิ์ 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ แกะดำเอาแต่ใจ แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ห้ามคัดลอกหรือนำไปแสวงหาผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น มิเช่นนั้นเราจะดำเนินการตามกฎหมายกับท่านอย่างถึงที่สุดค่ะ รับคำขอโทษเป็นเงินสดก้อนโตเท่านั้น 

 

#ยาใจพ่อหม้าย 

 

 

 

เปิดเรื่อง : 23 ก.พ. 2562 

เขียนจบ : ...???... 

 

เพจนักเขียน @BlackSheepLOL 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0