[ดรอป ยังไม่เลิกแต่งค่ะ] ได้โปรด อย่ามารักฉันเลย (โอเมก้าเวิร์สΩ)
jjj

Y

[ดรอป ยังไม่เลิกแต่งค่ะ] ได้โปรด อย่ามารักฉันเลย (โอเมก้าเวิร์สΩ)

[ดรอป ยังไม่เลิกแต่งค่ะ] ได้โปรด อย่ามารักฉันเลย (โอเมก้าเวิร์สΩ)

jjj

Y

13
ตอน
1.95K
เข้าชม
33
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

*คำเตือน* 

เนื้อเรื่องของนิยายเรื่องนี้ มีการเล่าถึงความสัมพันธ์ชู้สาว 

รักที่ผิดศิลธรรมระหว่างคนในครอบครัว ใครที่รู้ตัวว่าค่อนข้างอ่อนไหวกับเนื้อหา 

แนวนี้แนะนำให้หาเรื่องใหม่อ่านไปเลยค่ะ 

 

*นิยายเรื่องนี้เรท20+ เป็นเพียงเนื้อหาปรุงแต่งขึ้น ไม่ได้เกิดขึ้นในชีวิตจริงหรือกล่าวถึงบุคคลที่มีตัวตนแต่อย่างใด ควรใช้วิจารณญาณในการเสพเนื้อหาดังต่อไปนี้* 

 

โอเมก้า : ประชากรส่วนน้อยบนโลกที่มักถูกจัดเป็นชนชั้นระดับล่าง ลักษณะเหมือนประชากรทั่วๆ ไป โดยโอเมก้าจะมีร่างกายที่พิเศษต่างจากเบต้าและอัลฟ่า พวกเขาสามารถให้กำเนิดบุตรแม้ว่าตนเองจะเป็นเพศใดก็ตาม และจะมีอาการฮีทที่จะเป็นในทุกๆ 1เดือน (อารมณ์เหมือนการมีประจำเดือนของผู้หญิง แต่ในกรณีนี้ โอเมก้าเพศหญิงของไรท์จะไม่มีประจำเดือนนะคะ เพราะลำพังแค่ฮีลก็หนักพออยู่แล้ว) อาการฮีลก็คือช่วงเวลาที่ร่างกายของโอเมก้าเข้าสู่ช่วงที่อัตราการเจริญพันธุ์สูง ร่างกายพร้อมที่จะสืบพันธุ์ สมองจะถูกควบคุมโดยสัญชาตญาณการสืบพันธุ์ อุณหภูมิในร่างกายเพิ่มสูงขึ้น และจะปล่อยฟีโรโมนที่รุนแรงกว่าปกติดึงดูดอัลฟ่า ทำให้อัลฟ่าที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงเกิดอาการrutอยากมีเพศสัมพันธุ์กับโอเมก้าที่เกิดฮีล และอาจผิดพลาดถึงขั้นการกัดที่หลังคอ ซึ่งจะทำให้โอเมก้าและอัลฟ่าถูกเชื่อมต่อกันและจับคู่ ข้อดีในการจับคู่ โอเมก้าจะเกิดอาการฮีลน้อยลง หรือต่อให้ฮีลก็จะไม่ส่งกลิ่นใดๆ ให้อัลฟ่าบริเวรใกล้เคียงได้กลิ่น แต่จะส่งกลิ่นฟีโรโมนที่รุนแรงให้แก่อัลฟ่าที่จับคู่ด้วย ข้อเสียคือ ต่อให้เลิกรา หรือแยกทางกันไป โอเมก้าจะไม่มีโอกาสได้จับคู่กับอัลฟ่าคนใดได้อีก เนื่องจากร่างกายจะปฏิเสธการมีเพศสัมพันธุ์กับทุกคนที่ไม่ใช่คู่ของตน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่โหดร้ายต่อโอเมก้าเป็นอย่างมาก กับกรณีที่หากโอเมก้าถูกอัลฟ่าคุกคามและจับคู่โดยไม่ตั้งใจ ปัจจุบันได้มีการออกกฎหมายการคุ้มครองโอเมก้าเพื่อให้ใช้ชีวิตได้อย่างเท่าเทียม โอเมก้าจึงไม่จำเป็นต้องใช้ชีวิตอย่างหลบซ่อนอีกต่อไป 

เบต้า : ประชากรธรรมดาทั่วไป (เป็นมนุษย์ปกติธรรมดา) เบต้าจะไม่ได้รับผลข้างเคียงจากกลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้า เป็นประชากรที่มีอยู่จำนวนมากบนโลก 

อัลฟ่า : ประชากรจำนวนน้อยบนโลกที่มักจะถูกยกย่องว่าเป็นชนชั้นสูงที่สุดของห่วงโซ่อาหาร พวกเขามีสติปัญญาที่เฉียบแหลม จึงไม่แปลกใจที่พวกเขาส่วนใหญ่จะเกิดมาอยู่ในตระกูลที่ร่ำรวย หรือมีหน้าที่การงานที่เพียบพร้อมเสมอ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าคนธรรมดาๆ จะไม่มีอัลฟ่าปะปนอยู่ ต่อให้พ่อแม่เป็นเบต้า ก็มีโอกาศที่จะให้กำเนิดลูกเป็นอัลฟ่าหรือโอเมก้าได้เหมือนกัน แต่มักจะเป็นส่วนน้อยมากกว่า และส่วนใหญ่อัลฟ่าที่เกิดจากพ่อแม่ที่ไม่ใช่อัลฟ่าหรือโอเมก้า มักจะถูกพวกอัลฟ่าชนชั้นสูงดูถูกและแบ่งชนชั้นอยู่เหมือนกัน อัลฟ่าที่ถูกดูถูก เลยมักจะปิดบังและแสดงตนว่าเป็นเบต้าเสียส่วนใหญ่ อัลฟ่ามีความลำบากของตนเองอยู่ด้วย พวกเขาจะมีอาการที่เรียกว่าRut เป็นอาการฮีลติดสัด คล้ายๆ กับฮีลของโอเมก้า สมองจะถูกควบคุมโดยสัญชาตญาณดิบที่มักจะสั่งการให้ต้องหาคู่และต้องสืบพันธุ์ อาการค่อนข้างทรมาณและรุนแรง ให้เปรียบเทียบคงเหมือนสิงโตที่กำลังล่าเหยื่อด้วยความหิวโหย ค่อนข้างน่ากลัว แต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นแค่3เดือนต่อ1ครั้งเท่านั้น การจับคู่กับโอเมก้า อัลฟ่าแทบไม่ได้รับผลกระทบอะไรเลยนอกจากกลิ่นฟีโรโมนของคู่ตัวเองที่จะส่งกลิ่นดึงดูดแรงกว่าโอเมก้าทั่วๆ ไป ต่อให้เลิกลากันไปก็ยังจับคู่และหาคู่ใหม่ได้เรื่อยๆ  

คู่แห่งโชคชะตา : มักจะเกิดกับอัลฟ่าและโอเมก้าที่ถูกลิขิตให้พวกเขาต้องคู่กันไม่ว่าอะไรก็ตาม แต่เนื่องจากเรื่องราวเหล่านี้แทบจะเป็นส่วนน้อยที่เกิดขึ้น จึงไม่ค่อยมีประชากรสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวของคู่แห่งโชคชะตามากนัก เมื่ออัลฟ่าและโอเมก้าที่เป็นคู่แห่งโชคชะตาได้มาพบกัน พวกเขาจะรับรู้ได้ถึงอีกฝ่ายและถูกดึงดูดในทันที กรณีที่รุนแรงที่สุด โอเมก้าและอัลฟ่าจะเกิดอาการฮีลและอาการรัทขึ้นมาในทันที มันจึงเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะต่อต้านและจับคู่กันในที่สุด 

ขอบคุณข้อมูล > https://aboth-info.wixsite.com/whatisabo/share 

****************** 

โชคชะตา... ใครก็ว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษที่สุด 

ดลบันดาล พบพาน นำไปสู่ความรักที่สวยงาม 

"สวยงาม" 

แต่สำหรับผม... โชคชะตาน่ะ มันคือความโหดร้ายที่ผมได้รับมันมาทั้งชีวิต 

ผมเกลียดมัน 

"เกลียด" 

พระเจ้ากำลังทำร้ายผม 

พวกเขาทำกับผมเหมือนเป็นหนูทดลอง 

ชีวิตที่เลวร้าย 

โชคชะตาที่เลวร้าย 

ได้โปรด..ปล่อยผมไปเถอะนะ... 

 

"ฮารุ" โอเมก้าหนุ่มที่ชีวิตของเขานั้นเรียบง่าย ได้ใช้ชีวิตอยู่กับอัลฟ่าที่ตัวเองนั้นรักมากที่สุด ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอย่างที่เป็น 

จนกระทั่ง คู่แห่งโชคชะตาของแฟนหนุ่มของเขาได้เข้ามาในชีวิต ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เริ่มลดน้อยลง...จนกระทั่งหายไป 

ฮารุตัดสินใจหายไปจากชีวิตของคู่ตนเอง โดยหารู้ไม่ว่าบางสิ่งกำลังทำให้เขานั้นต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ร่างกายเกินจะรับไหว 

"คู่แห่งโชคะชะตาของผม...ทำไม...ทำไมถึงต้องเป็นเขา..." 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว