ข้าจะขอลาจากทุกสิ่ง ลาจากวังหลวงแห่งนี้ ลาจากผู้คนไร้หัวใจ ลาจาก...หวงไท่จื่อ แต่แล้วทุกอย่างที่คิดไว้กลับพังทลายลงเพียงเพราะคำกล่าวของหมอหลวง "ยินดีกับฝ่าบาทด้วยพ่ะย่ะค่ะ พระชายาทรงตั้งครรภ์แล้ว"

 

 

ข้าเป็นคนเจ็บเเล้วจำ เกลียดใครเกลียดจริง เเค้นเเล้วจะเเค้นจนวันตาย 

อย่าคิดว่าเเค่มอบหัวใจให้ข้า จะลบความผิดของท่านได้!! 

....................................................................................... 

 

ฉางอวี้เม่ย หญิงสาวผู้สูงศักดิ์ บุตรีเพียงคนเดียวของเจ้ากรมโยธา เป็นว่าที่พระชายาที่ถูกเเต่งตั้งโดยฮ่องเต้ อนาคตถูกวางตัวให้เป็นฮองเฮาเคียงคู่กับหวงไท่จื่อองค์ปัจจุบัน เเต่ชะตากลับพลิกพันเมื่อหวงไท่จื่อไม่ได้มีใจให้แก่นาง อีกทั้งฉางอวี้เม่ยยังถูกใส่ร้ายจนถึงแก่ความตาย 

ด้วยเเรงเเค้นที่อยากทวงคืนความเป็นธรรม ทำให้ฉางอวี้เม่ยได้รับโอกาสครั้งที่สอง โดยการหวนคืนสู่วังหลวงอีกครั้ง เพื่อทวงคืนทุกสิ่งที่ควรจะเป็นของนางกลับคืนมา 

....................................................................................... 

ความสูญเสียที่ไม่มีวันหวนกลับ แลกมาซึ่งหนึ่งชีวิตและตำแหน่งที่สูงค่าเกินเอื้อม 

อวี้เม่ยรู้สึกว่าระหว่างตนและหวงไท่จื่อ ราวกับผูกติดกันด้วยโซ่ตรวนแห่งโชคชะตา ที่พันธนาการกันไว้ด้วยความจำยอม หนึ่งเป็นผู้กุมชีวิต และอีกหนึ่งเป็นเพียงทาสผู้โง่เขลา สวรรค์ช่างไม่ยุติธรรม เหตุใดถึงต้องทำให้นางรู้สึกเจ็บปวดไม่จบสิ้น!!! 

 

 

คุยกับผู้อ่าน 

นิยายเรื่องนี้ถูกเเต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เเต่ง ไม่มีเจตนาว่ากล่าวหรือกล่าวหาใคร เเต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น หากผิดพลาดประการใด ผู้เเต่งต้องขออภัยไว้ล่วงหน้า 

เเละเนื่องจากเป็นนิยายจีนย้อนยุคเรื่องเเรก อาจมีคำพูด คำศัพท์ หรือการบรรยายที่ผิดเเปลกไปบ้าง อยากให้ผู้อ่านที่น่ารักให้อภัยเเละตักเตือนไรท์ได้ตลอดนะคะ^^ 

ขอฝากนิยายเรื่อง อนาคตข้าคือฮองเฮาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วย เเละขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามผู้ใดทำการหยิบยก ลอกเลียน หรือดัดเเปลงเด็ดขาด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว