B R U T A L M A F I A

#LUCIANO

 

 

 

 

การกดขี่ข่มเหงคือสาเหตุสำคัญของการเกิดผู้มีอิทธิพลขึ้นในสังคมทั้งในแง่ของการสร้างอิทธิพลขึ้นมาเพื่อกดขี่ข่มเหงผู้อื่นหรือเรียกร้องหา ผู้มีอิทธิพลเพื่อมาให้ความคุ้มครองตนเองให้พ้นภัยจากการกดขี่ข่มเหงทั้งหลาย แล้วคุณรู้หรือไม่ว่ามาเฟียมีความหมายว่าอะไร?

 

 

"มาเฟีย" (Mafia) หากพูดถึงคำๆ นี้ หลายคนคงคุ้นเคยกันดีกับภาพเหล่ามิจฉาชีพ ผู้มีอิทธิพล มือปืน อาชญากร คนมีสีที่ฉ้อโกง ซึ่งมักปรากฏให้เห็นในข่าวบ่อยๆ (แต่บางคนอาจจะนึกถึงกลุ่มหนุ่มหล่อที่หล่อโฮกเท่ฮากไปคนละแบบเฉลี่ยกันไปตามสเป็คแม่ยกที่แตกต่างกัน เห่อๆ)   ทั้ง การข่มขู่ ขูดรีด ฉ้อโกง ติดสินบน ลอบสังหาร ยาเสพย์ติดและโสเภณี ทุกอย่างนี้เพื่อให้ได้มาซึ่งเงินตราและอำนาจ นี่คือวังวนในโลกมืดอันน่ารังเกียจและเป็นเภทภัยต่อสังคมปัจจุบัน   กลุ่มคนเหล่านี้กลุ่มใดที่มีการรวมตัวกันและมีอิทธิพลมากๆ สังคมจะเรียกพวกเขาว่า "มาเฟีย"

 

 

 

มาเฟีย มาเฟีย คำคำนี้ในปัจจุบันมีความหมายด้านลบอย่างรุนแรง สั้นๆ มาเฟียคือผู้มีอิทธิพลที่ใช้อำนาจข่มขู่ผู้อื่นให้เกรงกลัว หรือหาผลประโยชน์ในทางทุจริต นั้นละคือมาเฟีย!

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งมาเฟีย

คุณคือนางเอก นางเอกคือคุณ

 

**คำเตือน**

????vnเรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำร้ายศิลปินใดๆ เป็นเพียงเนื้อเรื่องที่แต่งขึ้นมา

????เรื่องนี้มีคำหยาบคายหรือnc18+ ท่านคนไหนรับไม่ได้เชิญข้าม

????รูปภาพไรท์ขออนุญาติตรงนี้ด้วยนะคะ ส่วนรูปไหนที่ใช้ไม่ได้ก็ทักมาเตือนดีๆค่ะไม่ทราบคือไม่ทราบ ถ้าผิดพร้อมแก้ไขขอโทษ ณ ที่นี้

????ฟิคนี้ คุณคือนางเอก นางเอกคือคุณ

 

 

 

 

///ท้ายนี้ไรท์ขอให้สนุกแล้วเม้นให้กำลังใจได้นะคะ  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว