💕วิศวะร้อนรัก:Nc20++💕
18
ตอน
2.86K
เข้าชม
33
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

 

 

ทีต้า..นศ.หนุ่มวิศวะกรรมไฟฟ้าปี2 หล่อคมเข้ม..แต่ไม่สนโลกเขาเป็นคนที่เพื่อนเยอะเพื่อนๆชอบมาปลูกอยู่ที่ห้องเขาเป็นคนอารมณ์ดีติดเกมชอบเตะฟุตบอล

 

 

 

ดิวลี่..นศ.สาวคณะวิศวะกรรมอุตสหกรรมปี2...บุคลิคเป็นสาวห้าว..แต่จริงๆๆแล้วแอบอ่อนไหวแต่เธอก็เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบคบเพื่อนเยอะเท่าไหร่ชีวิตมันๆของเธอส่วนใหญ่จะจมอยู่กับการอ่านหนังสือนิยายรักโรแมนติกอีโรติก

 

 

ทั้งดิวลี่และทีอยู่หอพักตึกเดียวกันแต่คนละชั้นเดลอยู่ชั้น 1 ส่วนทีอยู่ที่ชั้น 5 ทั้งคู่ก็เห็นหน้ากันอยู่บ่อยๆแต่ไม่รู้จักกันเพราะอยู่กันคนละสาขาแค่เดินสวนกันผ่านไปมาคือรู้จักหน้าแต่ไม่รู้จักชื่อว่างั้นเถอะ

 

 

ทีต้าเป็นชายหนุ่มที่หน้าตาดีคิ้วเข้มจมูกโด่งสูงขาวหล่อมีจุดเด่น..แค่เห็นหน้าก็จำได้ส่วนดิวลี่ออกจะห้าวๆทอมๆตัดผมรองทรงสั้นไม่สิรากไทรมากกว่า

 

….หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักตัวเล็กๆแต่อย่างที่บอกคือเธอไม่สนใครเหมือนกันสนใจแต่หนังสือถ้าวันไหนไม่มีเรียนเธอก็จะจมปลักอยู่กับหนังสือกองโตของเธอไม่ใช่หนังสือเรียนนะหนังสือนิยายรักที่เธอรักนั่นแหละ….

 

 

ถึงแม้บุคลิกภายนอกเธอจะดูห้าวๆแต่จริงๆแล้วเธอเป็นสาวช่างเพ้อฝันอ่อนไหวอ่อนหวาน...เป็นธรรมดาของคนที่ชอบอ่านนิยายรักโรแมนติกอีโรติกเธอมีโลกส่วนตัวสูงไม่ค่อยอยากคบเพื่อนเยอะๆแต่เพื่อนก็ชอบมาหาเธอนะแต่เธอชอบใช้ชีวิตอยู่คนเดียวในห้องของเธอเป็นโรคใบที่แสนจะมีความสุขของเธอนั่นเอง

 

 

💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟

 

👅ติดตามกันต่อได้ในตอนต่อไปนะคะรีดเดอร์ที่รักทุกๆๆคนขา

 

😍ฝากกดไลท์

 

😍ฝากคอมเมนต์

 

😍และห้ามก้อปปี้ผลงานของเจ้ไรท์(นามปากกา:โหดเอง โหดไง จะใครละ)นะคะผิดกฎหมายน้าาาา..นิยายทุกๆเรื่องทุกๆๆตอนเป็นทรัพย์สินทางความคิดของแต่ละบุคคลห้ามทำการคักลอกกันน้าาาา👄

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว