My Prince รักนะคุณ(เจ้า)ชายน้ำแข็ง NC20+

อีโรติก

จบ My Prince รักนะคุณ(เจ้า)ชายน้ำแข็ง NC20+

My Prince รักนะคุณ(เจ้า)ชายน้ำแข็ง NC20+

LittleGoat

อีโรติก

40
ตอน
107K
เข้าชม
80
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
309
เพิ่มลงคลัง

ฉันบังเอิญสบตาเข้ากับเขา ซวยแล้วยัยปุ้นเอ๊ย...

ฉันรีบหันหน้ากลับมาหลบหลังกำแพง เขาหันไปพูดอะไรสักอย่างกับพี่ยองวอนอีกครั้ง หลังจากนั้นพี่ยองวอนก็เดินเข้าไปในลิฟท์ ทำให้ตอนนี้เหลือเพียงพี่อุนเซที่ยืนอยู่หน้าห้อง เขาเดินตรงมาที่ฉัน ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะโมโหแล้ว ถ้าฉันวิ่งลงบันไดไปตอนนี้เขาคงสงสัยฉันแน่ๆ เขาเดินมาจนถึงบริเวณที่ฉันแอบอยู่ ฉันทำเป็นยกโทรศัพท์ขึ้นมา ทำทีเป็นแกล้งคุยกับเพื่อน ขอให้เขาจำฉันไม่ได้ทีเถอะ...

“ฮัลโหล ยัยอุ่น แกอยู่ห้องไหนนะ ตอนนี้ฉันมาถึงคอนโดแกแล้ว” ฉันแกล้งคุยขนาดนี้ เขายังจ้องฉันไม่วางตา ได้โปรดพอแก้วแม่แก้วช่วยลูกด้วย

“จะโกหกอะไรก็ให้มันเนียนหน่อย” เขาว่าพลางคว้าข้อมือข้างที่ฉันไม่ได้ถือมือถือ

“อะไรของคุณคะ ฉันมาหาเพื่อน คุณมาจับฉันทำไม” ฉันทำเป็นโมโห แต่ในใจตุ้มๆต่อมๆ

“ผู้หญิงที่ชื่อน้ำอุ่น พักคอนโดเดียวกับเธอ แล้วเธอก็ไม่ได้พักที่นี่!” เขาตะคอกใส่ฉันเสียงดัง แววตาเต็มไปด้วยความโมโห เขาบีบข้อมือฉันแรงขึ้นจนมันแดงช้ำ นี่เขาสืบเรื่องฉันหรอ! ทั้งหมดมันเป็นแผนของเขา เพื่อล่อให้ฉันมาที่นี่!

“เอ่อ...คือ” ยังไม่ทันที่ฉันจะได้พูดอะไร เขาก็แย่งมือถือไปจากมือฉัน ก่อนที่เขาจะเห็นว่าในหน้าจอมือถือมันไม่มีคนที่ฉันโทรหา

“ทำไมเธอต้องคอยตามฉัน เธอมันซาแซงชัดๆ” ให้ตายสิ ฉันไม่อยากให้เขาคิดว่าฉันเป็นซาแซง ซึ่งความจริงมันไม่ใช่ ที่ฉันตามเขาก็เพราะฉันยังไม่ได้ให้ของที่ฉันต้องการจะให้ พอตามเขาไปที่ไหน มันก็ไม่มีช่องว่างให้ฉันสามารถเอาของไปให้เขาได้เลย

“คือ...ปุ้น” ฉันยังพูดไม่ทันจบประโยค เขาก็ลากฉันเข้ามาในห้องพัก ก่อนจะผลักฉันให้ติดกับผนังห้อง โดยที่ยังไม่ยอมปล่อยมือออกจากข้อมือของฉัน ความเจ็บแล่นเข้าสู่แผ่นหลังโดยอัตโนมัติ

Woonsae Part

“โอ๊ย! พี่อุนเซ ปุ้นเจ็บ” เธอร้องขึ้นเสียงดัง พลางทำสีหน้าเหยเก ผมคงต้องสั่งสอนให้เธอรู้ ว่าอย่าริอ่านมาเล่นกับคนอย่างผม

“พี่อุนเซ ปะ...อื้อ!” ผมบดจูบเข้าที่ริมฝีปากอวบอิ่มของเธอ เธอประท้วงผมด้วยการใช้มืออีกข้างที่เหลือทุบเข้าที่หน้าอกผม ผมจึงรวบข้อมือทั้งสองข้างของเธอขึ้นเหนือศีรษะ ก่อนจะบดคลึงริมฝีปากของเธออย่างแรง

อ่า...ผมเพิ่งรู้ว่ารสจูบของเธอมันหอมหวานขนาดนี้

“อึก...” น้ำตาหยดแรกของเธอค่อยๆไหลลงมาอาบแก้มนวลทั้งสองข้าง แต่มันไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกสงสารเธอขึ้นมาเลยสักนิด ตรงกันข้าม ผมอยากที่จะสั่งสอนบทเรียนครั้งนี้ให้กับเธอ ผมค่อยๆแทรกเรียวลิ้นอุ่นชื้นเข้าไปในโพรงปากบาง ก่อนจะดูดดุนมันอย่างแรง

“โอ๊ย!” ผมถอนจูบออกจากเธออย่างไม่สบอารมณ์ เมื่อสัมผัสได้ถึงกลิ่นคาวเลือดที่บริเวณปลายลิ้น เพราะเธอเป็นคนกัด

“อึก...ฮือออ ทำไมคุณทำกับฉันแบบนี้” สรรพนามที่เธอใช้เรียกผมมันต่างไปจากเดิม

“ที่เธอคอยตามฉันมาตลอด เพราะเธอต้องการแบบนี้ไม่ใช่หรือไง” ผมเอ่ยขึ้น ในขณะที่มือข้างหนึ่งยังรวบข้อมือทั้งสองข้างของเธอเอาไว้

“ฉันไม่ได้ต้องการแบบนี้” เธอมองหน้าผมทั้งน้ำตา สายตาที่เธอมองมามันเต็มไปด้วยความผิดหวัง

“คิดว่าฉันจะเชื่อคนอย่างเธอหรอ” พูดจบผมก็ช้อนตัวเธอขึ้นในท่าเจ้าสาว ก่อนจะเดินไปยังห้องนอน

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ18ปีขึ้นไป

ภาพประกอบและเนื้อเรื่องเป็นเพียงเหตุการณ์สมมุติเท่านั้น

ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาเด็ดขาด!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว