Love Relationship in 22st Century - คู่รักแห่งศตวรรษที่ 22

อีโรติก

จบ Love Relationship in 22st Century - คู่รักแห่งศตวรรษที่ 22

Love Relationship in 22st Century - คู่รักแห่งศตวรรษที่ 22

Orc hero

อีโรติก

12
ตอน
1.86K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

ยินดีต้อนรับสู่ศตวรรษที่ 22 ยุคที่เทคโนโลยีวิวัฒนาการจากยุคก่อนหน้าอย่างก้าวกระโดด นวัตกรรมล้ำสมัยมากมายที่เคยคิดว่ามีแต่ในภาพยนตร์หรือนิยาย สามารถพบเห็นได้ทั่วไปยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นพลังบริสุทธิ์ที่มีไม่จำกัด หุ่นยนต์ที่แทบไม่ต่างจากมนุษย์ การเคลื่อนย้ายมวลสาร การสื่อสารไร้พรมแดนและอื่นๆอีกมากมาย 

แต่ไม่ว่าเทคโนโลยีจะพัฒนาไปแค่ไหนก็มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน มันคือหัวใจสำคัญที่ทำให้มนุษย์สามารถดำรงเผ่าพันธุ์มาได้หลายยุคหลายสมัย 

นั่นคือ ความต้องการทางเพศ 

ความปรารถนาแรงกล้าที่นำไปสู่การร่วมเพศหรือเซ็กส์และทำให้เกิดการขยายเผ่าพันธุ์ แต่มนุษย์ไม่ได้มีเซ็กส์เพื่อสร้างทายาทเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่ทำเพื่อสร้างความบันเทิงด้วย เซ็กส์กลายเป็นกิจกรรมที่สืบทอดกันมาตั้งแต่อดีตกาลจนถึงยุคแห่งนวัตกรรมและกลายเป็นสิ่งที่มนุษย์นั้นขาดไม่ได้ 

โดยเฉพาะกับกริชและลินดา สองคู่รักที่ร่ำรวยและค่อนข้างมีหน้าตามีตาในสังคม แต่สิ่งที่อยู่ในหัวกลับมีแต่เรื่องเซ็กส์ เซ็กส์ เซ็กส์แล้วก็เซ็กส์ เทคโนโลยีมากมายที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้มนุษยชาติ แต่สองคนนี้กลับคิดแต่ว่าจะเอามาเล่นเสียวแบบไหนดี! 

*************************************** 

แนะนำตัวละคร 

นายกริช - ชายหนุ่มอายุ 25 ปี มีอาชีพนักลงทุนในหุ้นและแฮ็กเกอร์ที่มีความสามารถ มีใบหน้าหล่อเหลาและท่าทางใจดีจนทำให้สาวๆพากันหลงใหล แม้แต่พวกผู้ชายก็ยังชื่นชอบ แต่จริงๆแล้วเขาเป็นไอ้หื่นตัวพ่อที่ในหัวคิดแต่เรื่องลามกสัปดนและโรคจิตชนิดที่หลายคนคงคาดไม่ถึง มีงานอดิเรกคือมีเซ็กส์กับแฟนสาวโดยอาศัยเทคโนโลยีต่างๆ  

นางสาวลินดา – หญิงสาวอายุ 24 ปี มีอาชีพหลักเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์และมีอาชีพเสริมเป็นนางแบบแนววาบหวิว เป็นสาวสวยที่มีหุ่นเซ็กซี่จนหนุ่มๆหลายคนเอาไปใช้ปลดปล่อย จากผลถ่ายแบบทำให้หลายคนคิดว่าเธอน่าจะเป็นคนเร่าร้อนตอนอยู่บนเตียง ซึ่งก็ไม่ผิดนักแต่คนที่จะได้เห็นด้านนั้นมีเพียงแฟนหนุ่มของเธอเท่านั้น 

 

*************************************** 

จากผู้เขียน 

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านครับ นี่เป็นนิยายอีโรติก NC แบบจัดเต็มเรื่องแรกที่ผมแต่ง ทุกตอนจะมีแต่ฉาก NC โดยเป็นเรื่องราวของคู่รักที่ออกมาทำกิจกรรมเข้าจังหวะกันทุกตอนโดยอาศัยเทคโนโลยีล้ำสมัย เนื้อหาจะเป็นแบบจบในตอน ขึ้นตอนใหม่ก็เปลี่ยนประเด็นใหม่อีก(แต่ยังคงมีฉาก NC ของสองคู่รักเหมือนเดิม) เนื้อหาไม่ซับซ้อน ไม่ดราม่า ไม่ปวดตับ เรียกว่าสาระสำคัญของเรื่องมีแต่ฉาก NC อย่างเดียวนั่นแหละครับ  

ดังนั้นนิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ถือว่ามีการเตือนแล้วนะครับ 

  

ปล. - ถึงจะเป็นนิยายที่เน้นแต่ฉาก NC แต่ในเรื่องจะไม่มีการใช้คำหยาบนะครับ 

- นิยายจะพยายามอัพตอนใหม่ทุกสัปดาห์ครับ ประมาณวันเสาร์ 

- นิยายจะเปิดให้อ่านฟรี 5 ตอนแรกส่วนตอนที่เหลือจะติดกุญแจและเหรียญนะครับ ขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว