จบ อาญา...จำเลย
34
ตอน
32.5K
เข้าชม
194
ถูกใจ
92
ความคิดเห็น
141
เพิ่มลงคลัง

เสก เสกสรร ชายหนุ่มร่างสูง ผิวเข้ม ใบหน้าคมคาย ริมฝีปากหยักหนา คิ้วดกดำ ดวงตาสีเข้มดุ รักครอบครัว รักเพื่อนพ้อง ใครที่เข้ามาทำร้ายคนที่เขารัก ชายหนุ่มก็พร้อมจะลุกขึ้นเพื่อมาปกป้อง ไม่ว่าจะต้องใช้วิธีไหนก็ตาม 

นับดาว หญิงสาวร่างเล็ก ใบหน้าจิ้มลิ้ม ดวงตากลมโตฉายแววถือดี เธอคือผู้หญิงที่เข้ามาแทรกกลางระหว่าง ความรักของเพื่อนรักของเขาแล้วทำให้เพื่อนรักทั้งสองของเขาต้องจมอยู่กับความทุกข์ทรมารถึง 4ปี เรื่องนั้นเขาพอจะทำใจยอมรับมัน แต่เธอกลับทำร้ายหัวใจของเขาโดยการทำร้ายเด็กน้อยที่เขารักประหนึ่งลูกชาย ต้องเจ็บปางตาย หน่ำซ้ายังคิดทำร้ายเทียนขวัญ เพื่อนของเขาอีก เรื่องนี้เขาไม่ยอมปล่อยผ่านเด็ดขาด 

 

สปอย... 

"กรี๊ด!!! ปล่อยฉันนะ จะพาฉันไปไหน?"เสียงตะโกนของหญิงสาวดังขึ้น 

 

"หึ!!!ก็เห็นว่า ร่าน!!อยากได้ผัวนักไม่ใช่หรอ ถึงขนาดแย่งของคนอื่นเขามา ฉันก็จะสงเคราะห์แก้ขัดให้ช่วงที่เธอคันไง!!" เสียงห้าวตอกกลับแทบจะทันที 

 

"ไอ้บ้า!!!ไอ้ชั่ว ปล่อยฉันไปเดี๋ยวนี้นะ"เธอระดมทุบบนแผงอกแกร่งแรงๆ 

 

"ฉันจะไม่ยอมให้เธอไปทำลายครอบครัวของเพื่อนฉันอีก ผู้หญิงอย่างเธอ มันต้องเจอผู้ชายอย่างฉันนับดาว!!!"ดวงตาสีเข้มเป็นประกายวาวชวนขนหัวลุก 

.......... 

มาแล้วจร้ามาแล้ว🎉🎉 ใครที่รออ่านภาคต่อของเพื่อน(กู)รักมึง คลอดออกมาแล้วนร๊าทู้กกคน มาอ่านกานนน พี่เสกกับน้องดาวจะแซ่บเข้มข้นแค่ไหน รอติดตามกันได้นะคะ  

นิยายเรื่องนี้ ลิขสิทธิ์เป็นของไรท์แต่เพียงผู้เดียวไม่อนุญาตให้ก๊อปปี้ หรือดัดแปลงผลงานนะค่ะ ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้แก่ไรท์เสมอ ช่วยรับเรื่อง อาญา..จำเลยไว้ในอ้อมอกอีกซักเรื่องนะคะรีดที่น่ารัก ชื่อและนามสกุลเป็นสิ่งที่ไรท์สมมุติขึ้นมาเพื่อความบรรเทิงนะค่ะ ถ้าเกิดไปตรงกับชื่อใครไรท์ต้องกราบอภัยมา ณ. ที่นี้ ขอบคุณค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว