ภารกิจรักมัดใจเธอ
8
ตอน
912
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

“ ตามกำหนดการเดิมนั้น เราต้องออกเดินทางกลับ 9 โมงเช้า แต่ครูเห็นว่าทุกคนปาร์ตี้กันหนักเมื่อคืน เลยเลือนเป็นบ่าย 3 นะจ๊ะ ที่ข้างรีสอร์ทมีตลาดนัด ไปเยี่ยมชมซื้อของฝากกันได้นะ ” สุชาวดีพิมพ์ข้อความส่งมาทางกลุ่มไลน์ ในเวลาเช้า ทุกคนต่างส่งสติเกอร์รับทราบกันเป็นแถว ทำให้เสียงข้อความแอปพลิเคชันไลน์ของเบญจมาศดังรัว ๆ จนเธอต้องควานหามันบนหัวนอนแต่ก็ไม่เจอ หญิงสาวจึงค่อย ๆ ลืมตาตื่น มองไปรอบ ๆ ห้องด้วยความสงสัย เพราะทุกสิ่งทุกอย่างภายในห้องไม่คุ้นชินเอาเสียเลย จนสายตาปะทะเข้ากับเตโชที่นอนหันหลังให้ 

        “ ไอนัท ” เบญจมาศรีบลุกขึ้นนั่งแล้วตะโกนเรียกชายหนุ่มเสียงดัง เตโชค่อย ๆ ลุกขึ้นนั่ง มือหนาขยี้ตาเพื่อไล่ความง่วง ก่อนหันมองผู้หญิงที่เอาแต่จ้องหน้าเขาด้วยสายตาพิฆาตอยู่ข้าง ๆ  

        “ จะเสียงดังทำไม ” 

        “ เมื่อคืนนายปล่ำฉันใช่ไหม ” เบญจมาศฝืนใจถามออกไป เพราะเธอจำอะไรไม่ได้เลยสักนิด ไม่น่ากินเหล้าเข้าไปเยอะเลย พลาดท่าเสียทีให้มันจนได้ แล้วถ้าเตโชไม่ได้ป้องกันอีกล่ะ จะเกิดอะไรขึ้น ยิ่งคิดเบญจมาศก็ยิ่งโกรธเคืองเข้าไปอีกเป็นทวีคูณ 

       “ เดี่ยวนะ ดูเสื้อผ้าหน้าผมก่อนแล้วค่อยถาม ” ชายหนุ่มพยายามกลั้นหัวเราะอยู่ตลอดเวลา เขาไม่คิดเลยว่าเบญจมาศจะมีความคิดแบบนี้อยู่ในสมองของเธอ เมื่อได้ยินดังนั้น เบญจมาศจึงก้มมองดูเสื้อผ้า หาดูร่องรอยต่าง ๆ แต่ก็ไม่พบเจอความผิดปกติใด ๆ ที่บ่งบอกว่าเขาทำมิดีมิร้ายกับเธอ หญิงสาวถอนหายใจเฮือกใหญ่ รู้สึกโล่งอกที่ตัวเองยังคงรักษาความบริสุทธิ์ผุดผ่องไว้ได้ 

       “ ไม่ต้องคิดว่าเราเป็นผู้ชายแสนดีหรอกนะ ตอนแรกก็คิดจะทำแหละ แต่เมาจนไม่มีแรงทำ ” เตโชอธิบายด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ แต่ความเป็นจริงแล้ว ต่อให้เขาเมามายไม่ได้สติแค่ไหน เขาก็ไม่มีวันล่วงเกินเบญจมาศให้เสียหายแน่นอน แล้วชายหนุ่มก็ลุกขึ้นแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำทันที ปล่อยให้เบญจมาศรู้สึกอึ่งกับคำบอกเล่านั้น หญิงสาวพ้นคำด่าต่าง ๆ มาเป็นชุดตามไล่หลังมาติด ๆ 

        “ ไอบ้านัท ไอคนชั่ว ไอคนไม่ดี ไอคนเลว ถ้านายทำแบบนั้นจริง ๆ ล่ะก็ ได้เจอดีแน่ เข้าใจไหม ” 

หลังจากที่ทั้งคู่ ผลัดกันทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำเสร็จเรียบร้อย ก็กลับมานั่งบนเตียงเพื่อสร้างข้อตกลงกันและกันก่อนจะออกไปพบปะคนอื่น เบญจมาศเริ่มพูดก่อน เพราะในใจเธอไม่อยากให้ใครรู้เรื่องนี้ กลัวจะไปเข้าหูของราชพฤกษ์ แล้วมันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ 

“ นัทห้ามบอกเรื่องนี้กับใครเด็ดขาด เข้าใจไหม ” เตโชจ้องมองลึกเข้าไปในดวงตาคู่สวย เขาไม่ยอม เพราะเขารู้สึกชอบหญิงสาว อยากได้มาเป็นแฟน จึงใช้โอกาสนี้ให้เป็นประโยชน์ต่อตัวเขามากที่สุด 

       “ มีข้อแลกเปลี่ยนสำหรับเรื่องนี้ จิ๊บต้องมาเป็นแฟนกับนัท ไม่อย่างนั้นทุกคนรู้เรื่องนี้แน่ ” 

เบญจมาศที่ได้ยินข้อเสนอของเตโชก็รู้สึกอึ่งไปชั่วขณะ สมองไม่สั่งการเสียอยางนั้น ชายหนุ่มจึงค่อย ๆ โน้มตัวเข้ามาจุมพิษแสนหวานโดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว หัวใจดวงน้อยเต้นถี่ยิบ เหมือนมันจะหลุดออกมาข้างนอก กว่าที่เขาจะถอนจุมพิษออก เธอก็แทบขาดอากาศหายใจลงไปนอนกองอยู่กับพื้นแล้ว จูบแรกของเธอ เป็นเตโชที่ขโมยมันไป 

        “ ตอบตกลงได้ยัง ไม่อย่างนั้นจูบอีกนะ ” ชายหนุ่มโน้มตัวลงมาอีกครั้ง เบญจมาศจึงรีบใช้มือผลักอกของเขาเบา ๆ เพื่อให้ตัวเธอมีจังหวะลุกขึ้นยืน เพราะถ้ายังนั่งอยู่บนเตียงต่อไปเธอจะไม่ปลอดภัยเหมือนเมื่อคืนแน่ ๆ   

 

        “ อืม ” เบญจมาศพยักหน้าตอบรับ สร้างความดีใจให้กับเตโชเป็นอย่างมาก ชายหนุ่มกะโดดกอดร่างบางตรงหน้าแน่นด้วยความรัก ทั้งสองยิ้มให้กัน ไม่คิดเลยว่าเพื่อนร่วมห้องที่ไม่สนิทกันอย่างพวกเราสองคน แถมเพิ่งมาใช้ชีวิตหนุ่มสาวด้วยกันแค่สองวัน จะมาตกลงเป็นแฟนกันได้แบบนี้ มันก็แปลก ๆ พอดู

*****นี้คือ....จุดเริ่มต้นความรักของเราทั้งสองคน********

 

 

***** นิยายเรื่องนี้แต่งสดอีกตามเคย อาจจะทำให้มีประโยคและคำไม่สวยงามมากนัก ***** ฝากติดตามด้วยนะคร้า***** นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อ จากแอบรักล้นใจ เป็นเรื่องของเตโชกับเบญจมาศ*

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว