เพลิงพระชายา
33
ตอน
3.12K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายดราม่าขายขำ  อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ มันเป็นนิยายดราม่าก็จริง แต่มันจะมีแต่ความขำขัน เฮฮา แทรกเอาไว้อยู่ตลอดเวลา เหรียญมีสองด้านเช่นไร เรื่องราวที่นางเอกประสบพบเจอก็เป็นเช่นนั้น สิ่งที่นางพบอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นจริง ดังนั้นเรามาหาความจริงกันเถอะค่ะว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ใน เพลิงพระชายา

นิยายเรื่องนี้จะเปิดให้อ่านฟรีตั้งแต่ต้นจนจบโดยไม่ติดเหรียญใดๆทั้งสิ้นเหมือนกับเรื่องที่แล้วค่ะ ถ้าทางรี้ดสะดวกจะกดหัวใจ เขียนคอมเมนต์ ก็จักเป็นพระคุณอย่างยิ่งค่ะ ทางไรท์ยินดีรับคำแนะนำ ติชมต่างๆ จากผู้อ่าน เพื่อนำไปปรับปรุงงานเขียนให้ดียิ่งขึ้นค่ะ

โดยในเรื่องเพลิงพระชายาจะมีการ cross over ของตัวละครหลักในเรื่อง รักของท่านอ๋องมัธยัสถ์กับชายาอัปลักษณ์ มาด้วยในบางตอน หากผู้อ่านท่านใดสนใจอยากอ่านเรื่องราวของตัวละครเหล่านั้น (ซึ่งเมื่ออ่านแล้วท่านจะสามารถเดา ปม ที่ซ่อนไว้ในเรื่องนี้ได้ง่ายขึ้น ) สามารถกดอ่านได้ตามลิงค์ด้านล่างค่ะ

https://www.tunwalai.com/v2/story/511410?wt=1

 

เนื่องตอนนี้ไรท์ต้องกลับไปทำงานประจำเต็มเวลาแล้ว และไรท์เองก็อายุมากแล้วด้วยดังนั้นการที่พิมพ์นิยายแต่ละตอนต้องใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าคนทั่วไปไรท์จึงไม่สามารถเข้ามาลงให้อ่านทุกวันได้นะคะ แต่จะมาอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งแน่นอนจนจบค่ะ

ขอบคุณมากนะคะ

ทองแท้

สายลมที่พัดกระหน่ำ และเปลวเพลิงที่ลุกโชติช่วงไปจนทั่วพระตำหนัก ไม่ได้ทำให้พระชายาหลิวหรูเหรินกังวลหรือหวาดกลัวใดๆ ทั้งสิ้น เปลวไฟที่ลุกอยู่เบื้องหน้ามันมิได้เร่าร้อนเท่าเปลวเพลิงแห่งความเคียดแค้นที่ลุกอยู่ในใจของนาง แม้แต่น้อย นางได้แต่ยืนหัวเราะอย่างสะใจเมื่อคิดถึงร่างของไอ้องค์ชายวิปริตที่ป่านนี้คงกำลังหลับสนิท โดยไม่รู้ว่ามัจจุราชกำลังมาเยือน!

“สามีอย่าโทษว่าข้าโหดเหี้ยมเลยนะ ชาติที่แล้วเจ้าเผาบิดาข้าทั้งเป็น หนำซ้ำยังดูดกินเลือดเนื้อของผิงผิงน้องสาวข้าจนตาย! หึ โชคดีสวรรค์มีตา จึงส่งข้ากลับมาจัดการกับปีศาจวิปริตสารเลวอย่างเจ้า! ฮ่า ฮ่า”

“พี่ใหญ่ๆๆๆๆ แฮ่กๆๆ”

หลิวหรูเหรินหยุดหัวเราะเมื่อเห็นหลิวผิงผิงน้องสาวสุดที่รักของนางกำลังวิ่งกระหืดกระหอบมาหาโดยไม่คิดชีวิต

“ผิงเอ๋อ เจ้าดูสิ ในที่สุดพี่ก็ปกป้องชีวิตเจ้าได้แล้ว เจ้าดูเปลวไฟนั่นสิ เปลวไฟที่กำลังโหมทำลายตำหนักขององค์ชาย 14 ตำหนักของไอ้สารเลวตัวนั้น! “

“ตะ ตำหนัก อะ องค์ชายที่เท่าไหร่นะเจ้าคะ

“ตำหนักองค์ชายที่ 14 อย่างไรเล่า ป้ายทางเข้าก็เขียนอยู่บนนั้นเห็นๆ เจ้ามองดูสิ เอ๊ะ!

“มันเขียนว่า ตำหนักขององค์ชายที่ 4 เจ้าค่ะ ไม่ใช่ตำหนักองค์ชาย 14 ฮืออออออ”

“เอิ่มมมม เช่นนั้น ปะ ปะ แปลว่า...........................”

“ใช่เจ้าค่ะ ท่านพี่เผาผิดตำหนัก!”

(*ภาษาจีนองค์ชาย 14  = 十四*)

(*ภาษาจีนขององค์ชายที่ 4  =  于四*)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว