เจอคนจรจับทำเมีย (อ่านฟรีจนจบ เหมาะสำหรับผู้อ่าน 18 ปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาน)

อีโรติก

เจอคนจรจับทำเมีย (อ่านฟรีจนจบ เหมาะสำหรับผู้อ่าน 18 ปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาน)

เจอคนจรจับทำเมีย (อ่านฟรีจนจบ เหมาะสำหรับผู้อ่าน 18 ปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาน)

หมาดำและแมวส้ม

อีโรติก

5
ตอน
17.4K
เข้าชม
18
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
98
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ความรักบางทีก็ไม่สามารถหาคำอธิบายได้ ว่าเพราะอะไรทำไมถึงได้มารู้สึกกับคนแบบนี้ได้ ในเมื่อใครๆ ต่างก็หาสิ่งที่ดีที่สุดมาเติมเต็มให้ชีวิตตัวเองสมบูรณ์อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเรื่องความรักหรือเรื่องอื่นๆ และคนที่เพรียบพร้อมด้านรูปร่างหน้าตาและฐานะ โปรไฟล์มาดี ย่อมเป็นที่ต้องการและเป็นสิ่งแรกๆ ที่เรามองหาในเรื่องความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ด้วยซ้ำไป นอกจากว่าจะมีอะไรที่พิเศษและสำคัญกว่าเรื่องนั้น หรือมันอาจจะมาเติมเต็มอะไรบางอย่างในตัวเราได้อย่างสมบูรณ์พอดี มันอาจจะพอดีจนเราไม่อยากให้มันออกจากชีวิตเราไป ความสุขที่ได้รับมันอาจจะใหญ่ซะจนจุกล้นในชีวิตก็คงเป็นได้ หมาเห่าเครื่องบินหรือจะนางฟ้ากับหมาวัด ก็คงจะชัดๆ เลยหากจะเปรียบถึงนิยายอีโรติกเรื่องนี้(แต่ทำไมอะไรก็หมา!?) ಠ_ಠ

เรื่องราวของหญิงสาวที่หน้าตาสะสวยและเพรียบพร้อมไปซะทุกอย่าง สวยจนใครๆ ก็ต้องมนต์ รูปร่างดีจนใครก็อยากสัมผัส และที่ชัดที่สุดคือความรวย นี่ถ้าได้เห็นความสวยหรือได้สัมผัสผิวเนื้อนุ่มๆ โดยปราศจากสิ่งใดมาหุ้มคงจะถือเป็นบุญในชีวิตเลยกระมัง ใครได้เป็นคู่ครองก็คงโชคดีเหมือนถูกล๊อตเตอรี่รางวัลใหญ่ แต่ล๊อตเตอรี่รางวัลที่หนึ่งใบนี้ดันไปตกอยู่ในมือชายที่ใครๆ ก็ร้องยี๋ ชายที่แม้แต่น้ำสะอาดยังไม่สามารถหาซื้อดื่มได้เลย คนจรจัด คือนิยามของชายผู้เป็นพระเอกของเรื่องนี้ นึกภาพนางเอกคนสวยนางฟ้าของเราสิ น่ารักมากๆ ผิวเนียนเนื้อนุ่มชุ่มใจ สวยเซ็กซ์อย่างกับเบอร์ตองในร้านดังๆ อยู่ที่ไหนเธอก็คงเบอร์ตองครองหนึ่งทุกที่ กับไอ้พระเอกตัวใหญ่อ้วนดำลงพุง ตัวมันนี้ดำสนิท มือหนาสากยังกับผิวไม้ ตัวก็เตี้ยกว่านางเอกแถมยังแก่รุ่นพ่ออีกด้วย นี่ถ้ามีความสัมพันธ์จนเกิดความรักแล้วชอบพอกันได้ ถ้าไม่ใช่เพราะเรื่องเงินที่มาเติมเต็มชีวิตให้เกิดความสุขก็อาจจะเป็นเรื่องอื่น ๆ เช่นเรื่องของอวัยวะบางอย่างของเพศตรงข้ามที่ดันสอดใส่เข้าไปเติมเต็มในร่างกายเธอและปรับสภาพรับได้จนเกิดความพอดีและเกิดเป็นความสุขในที่สุด ยากจะหาคำใดหรือสิ่งใดมาเปรียบเทียบได้..กระมัง

 

ชีวิตของน้องฟ้าจะลงเอยเช่นไร จะจบลงด้วยเส้นทางแบบไหน ผู้อ่านเท่านั้น คือผู้รู้!

 

นิยายเรื่องนี้คือนิยายเรื่องแรกของผู้เขียน ผิดในเรื่องใดก็ขออภัยและน้อมรับมา ณ ตรงนี้ด้วย ขอโทษในความผิดล่วงหน้าและพร้อมนำมาแก้ไขทุกกรณี ผู้เขียนหวังว่าผู้อ่านคงสนุกและเพลิดเพลินกับการเสพย์นิยายเรื่องนี้ ขอบคุณที่สละเวลาอ่าน(◍•ᴗ•◍)❤

 

จะมีนิยายเรื่องอื่น ๆ อีกเป็นจำนวนมาก หลากหลายแนว หลากหลายอารมณ์ แต่อีโรติคคือนิยายที่จะเขียนมากที่สุด ฮาๆๆ

 

ปล.นิยายเรื่องนี้มีพล็อตเรื่องและเค้าโครงจนจบเรื่องในใจผู้เขียนแล้ว แต่จะทยอยเรียบเรียงมาลงให้อ่านทุกอาทิตย์ อาทิตย์หนึ่งไม่กำหนดจำนวนตอนที่จะลง อาจจะ 1 หรือมากกว่านั้นต่ออาทิตย์ ขอให้ติดตาม ติดตามกันจะขอบคุณมากและขอให้ผู้อ่านและผู้ติดตามที่เห็นประโยคนี้มีความสุขกายสบายใจกันถ้วนหน้า ถูกหวยรวยทุกคนจ้ะ

 

" รับรองว่าเพลิดเพลินจนน้ำหมดตัวแน่นอน "

 

เกือบลืมเฉลย พ่อน้องฟ้าเป็นนักการเมืองที่มั่งคั่งจ้า

͡ ° ͜ʖ ͡° & (◎_◎;)

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว