จบ ไอ้เสือ ของผม
25
ตอน
1.49K
เข้าชม
1
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

ชีวิตที่พลิกผันเปลี่ยนเด็กหนุ่มกำพร้าให้มีเจ้าพ่อมาเฟียรับเขาไปอุปการะเลี้ยงดูราวกับน้องชายร่วมสายเลือด เขาถูกปรนเปรอด้วยความสุขสบายทั้งอีกเงินทองไม่ขาดมือ ความสัมพันธ์ของทั้งสองแปรเปลี่ยนเป็นคนรักในเวลาต่อมา จึงตัดสินใจที่จะมีลูกน้อยด้วยกัน ด้วยวิทยาการทางการแพทย์สมัยใหม่จึงสามารถทำให้หนุ่มน้อยในอดีตสามารถตั้งครรภ์ได้ ความพยายามของทั้งสองกลับไม่เป็นผลตามที่ตั้งใจไว้ที่จะมีลูกน้อยด้วยกัน แต่ใครจะรู้ว่าคนที่เด็กน้อยรักและเทิดทูนที่สุดในชีวิตจะกลายเป็นคนที่ทำลายชีวิตเขาให้พังพินาศที่สุดด้วยเช่นกัน 

การตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ของเขาจึงเกิดขึ้นเมื่อเขาตัดสินใจที่จะหนีออกมาจากคฤหาสน์สุดหรู เพราะเขาไม่สามารถทนกับความรุนแรงและความเจ้าชู้ของเจ้าพ่อมาเฟียระดับประเทศได้ จนในที่สุดเด็กหนุ่มในอดีตกลับได้พบรักกับนายแบบนู้ดชื่อดังอย่างไม่ตั้งใจ… 

 

 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ชีวิตของเขาจะพลิกผันอีกหรือไม่ไปติดตามพร้อมๆกันค่ะ 

นิยายเรื่องนี้จะลงให้อ่านฟรีทุกวันเวลาไม่เกิน 22:00 น. 1-2 ตอนต่อวันและจะทำการติดเหรียญเพื่อจำหน่ายในเวลา 8:00 น. ของเช้าวันรุ่งขึ้นต่อไป  

ปล.อธิบายสั้นๆคือลงให้อ่านฟรีตอนสี่ทุ่มของทุกวันถึงแปดโมงเช้าของวันรุ่งขึ้นหลังจากนั้นติดเหรียญขายจ้า จะลงให้อ่าน 1-2 ตอนต่อวัน (ตั้งแต่ตอนที่สามารถติดเหรียญได้นะคะ) 

นักเขียน : LIPPO / ลิปโป้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว