จบ เด็กดื้อ NC 25+
32
ตอน
4.3K
เข้าชม
27
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

ดิฐากร วัชรเศรษฐ์ (ปริ๊นซ์)  

อายุ 21 ปี ชายหนุ่มรูปหล่อหุ่นแซ่บที่เพิ่งเรียนจบปริญญาตรีใหม่ๆ ขออนุญาตพ่อแม่ออกบ้านมาหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชีวิต 

เป็นคนอารมณ์ดี นิสัยทะลึ่งนิดๆ ทะเล้นหน่อยๆ ชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจเพราะชอบเบิร์นนั่นเอง และลีลารักบนเตียงก็เอาเก่งแซ่บถึงพริกถึงขิงจนคู่นอนต้องร้องขอความเมตตาทั้งคืน 

ในค่ำคืนหนึ่งระหว่างที่เขาออกท่องราตรีกับกลุ่มเพื่อนก็ได้มีโอกาสรู้จักกับสาวสวยคนหนึ่งที่มาเที่ยวในผับดังเพียงคนเดียวและได้ไปต่อกันยังห้องของเธอและนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ยากจะคาดเดาบทสรุป 

ฟ้ารดา ภัทรสิริโรจน์ (รดา)  

อายุ 29 ปี หญิงสาวรูปร่างอรชรอ้อนแอ้นหน้าใสอ่อนกว่าวัยอย่างน่าหมั่นไส้ของใครหลายๆ คน นิสัยจริงใจมั่นคง มีหน้าที่การงานที่ดีทำเป็นหลักฐานมั่นคง ชีวิตของเธอเพียบพร้อมสมบูรณ์เกือบทุกอย่างยกเว้นเรื่องเดียวคือเธออาภัพเรื่องความรัก คบกับผู้ชายคนไหนก็หวังแต่จะชวนเธอขึ้นเตียงแทบจะทุกรายไปพอไม่ได้ก็แอบนอกใจไปมีผู้หญิงอื่นเป็นเช่นนี้ทุกครั้ง 

กระทั่งเลิกกับแฟนคนล่าสุดที่ทำให้เธอเสียใจจนแทบจะบ้าเพราะความที่ทุ่มเทรักให้ไปหมดทั้งใจคาดหวังไว้ถึงการแต่งงานสร้างครอบครัวร่วมกัน 

มาครั้งนี้เธอไม่โทษผู้ชายแต่เธอโทษตัวเองที่ไม่ยอมมีอะไรกับเขาจนต้องเสียผู้ชายที่เธอรักสุดหัวใจไป และนั่นก็เป็นสาเหตุทำให้หญิงสาวอยากจะเดินออกจากกรอบที่ตนสร้างขึ้นมาสักครั้ง และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์กับชายหนุ่มที่เธอได้มีโอกาสรู้จักที่ผับหรูแห่งหนึ่งจากนั้นก็จบลงด้วยความแซ่บสะท้านทรวงบนเตียงนอนของเธอ 

ขอบคุณภาพประกอบจาก pinterest.com  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว