โซ่คล้องด้วยรักสายใย
4
ตอน
59.3K
เข้าชม
135
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

ฉันอยากมีลูกแต่ไม่อยากมีสามี(ผัว) พ่อของลูกฉันจะต้องเป็นฝรั่งเท่านั้น อิอิ เพราะอยากมีลูกเป็นลูกครึ่ง ปฏิบัติการล่าเหยื่อจึงเริ่มขึ้นโดยการไปล่าในผับXX ชื่อดังแห่งหนึ่ง เพราะอยากทำลูกมีลูกแบบธรรมชาติสักครั้งหนึ่งเพื่อเป็นประสบการณ์ในชีวิต 555555 ฉันนางสาวนันทานา วิเศษชัย ชื่อเล่นว่า นัน อายุ 28 ปี สวย เปรี้ยว มั่น ฉลาด ครบสูตรค่ะ เป็นประธานบริษัท วิเศษชัย  อินเตอร์ชั่น ที่ดังที่สุด 1 ใน 5 ของประเทศ เป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อธัช แม่นิ (แนะนำตัวนานแหละ อิอิ) ฉันกวาดสายตามองหาเหยื่อในคืนนี้อยากตั้งใจ ตอนนี้ในผับเต็มไปด้วยนักท่องราตรีทั้งนั้น ชายหญิง วันนี้ฉันมากะเลขาของฉันชื่อ คมสันต์ อายุ 29 ปี เท่าฉันเพราะคมสันต์เป็นลูกแม่นมแจ่ม เป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งลูกน้อง ถึงแม้เลขาฉันจะพูดค้านยังไม่ก็ต้องแพ้ต่อเหตุผลของฉันอยู่ดี อ่าๆๆๆฉันเจอเหยื่อแหละ ฉันส่งซิกให้คมสันต์มองตามสายตาฉัน อ่าในหัวฉันทำไมผู้ชายคนนั้นถึงหล่อคมสัน สูง ขาว ปึกปึนอารายๆๆๆๆ ที่สำคัญเป็นฝรั่งตาฟ้าอีก อย่างเนี่ย น้ำลายจะไหล ฮ่าๆๆๆๆๆ (นางเอกไม่ค่อยหื่นเลย) เห็นอนาคตของลูกเลยว่าต้องหล่อ

"คมสันต์.....

" ฉันมองคมสันต์อย่างอ้อนๆๆ คมสันต์ได้แต่ส่ายหัว " หึหึ"

"ว่า"

"จัดการได้เลย เจอเป้าหมายหละ อย่าให้พลาดเด็ดขาด" ฉันทำเสียงเข็มเข้าไว้

"ครับผม" ผมรู้ว่า ถ้าเธอทำเสียงแบบนี้คือต้องเด็ดขาด ห้ามพลาด เวลาโกรธอารายก็ยังไม่อยู่ (โหดนิดหนึ่งน่ะคุณเทอร์)

เธอรู้ว่าบอกแค่นั้นคมสันต์ก็จะมีวิธีการที่จะทำให้สำเร็จเอง เพราะเธอไว้ใจเขามาก คมสันต์เป็นคนฉลาด เจ้าเล่ห์ แต่น้อยกว่าฉันอิอิ จากนั้นพวกฉันก็แยกย้ายกัน

ฉันเดินไปที่เคาร์เตอร์บาร์แล้วสั่งเครื่องเดิม

"น้องวอดก้า หนึ่งที่จ๊ะ" ฉันก็มองคนหล่อที่นั่งข้างๆๆ ฉัน

"ครับ" บาร์เทนเนอร์

" Hi " ฉันทักฝรั่งคนที่นั่งข้างฉัน เขาก็หันมามองแล้วยิ้มให้ ยิ้มแบบละลาย อ่าๆๆๆ

"สวัสดีครับ" เหมือนเขาเป็นคนเงียบ ขรึม แต่มีเสน่ห์เหลือล้น ผมนายไรอัน สันทินันท์ เรียก ไรอัน สั้นๆๆก็ได้ครับ ผมเป็นลูกคนเดียวของแม่มะลิ พ่อเป็นคนอังกฤษที่แม่บอกมานะ เพราะผมไม่เคยเจอพ่อเลยตั้งแต่เกิด ผมอยู่กับแม่สองคน ฐานะปานกลาง แม่ทำงานเป็นครูอยู่โรงเรียนใกล้บ้านนั้นหละ อ่าๆๆ ตอนนี้ผมอายุ 23 ปี ตอนนี้ใกล้จบหละ ผมเรียนบริหารครับ เหลืออีกไม่กี่เดือนก็จบ วันนี้เป็นวันแรกที่ผมมาผับ เพราะอยากลองว่าการมาเที่ยวที่แบบนี้มันสนุกตรงไหน ถึงแม้แม่จะให้อิสระแค่ไหนผมก็ไม่อยากทำให้แม่เสียใจ (พระเอกนิสัยดีจัง)

"เอ้า.....พูดไทยได้ด้วยหรอ?" ฉันงงแปป หน้าออกจะฝรั่งจ้าขนาดนั้น

"ครับ ผมคนไทยเกิดที่ไทย พูดไทยได้ ถึงหน้าจะออกฝรั่งก็เถอะ ฮ่าๆๆ" ผมมองเธอ เธอเป็นคนสวยมากๆๆแต่เปรี้ยวไปหน่อย แว่บหนึ่งที่เธอเดินมาสั่งเคื่องดื่มข้างผม ผมมองตาค้างเลย ผู้หญิงอะไรจะสวยขนาดนี้ แล้วไม่ผิดหรอกที่ใตรต่อใครจะทักผมแบบนี้ หน้าออกจะฝรั่งขนาดนั้น ผมก็นึกสงสัยว่าพ่อผมจะหน้าตาแบบไหน ตอนเนี่ยเลิกแล้วหละ ผมคงจะคล้ายพ่อแหละมั้ง 555

"ชื่อไรค่ะ พ่อหนุ่ม ฉันนัน จ๊ะ" ฉันยิ้มออกมา

"ผมไรอันครับ"

"น้องเครื่องดื่มอีที่หนึ่งน่ะให้ คุณไรอัน ฉันเลี้ยงค่ะ หึๆ" เสร็จฉันแน่ ไรอัน ตอนที่ฉันสั่งเครื่องดื่ม ฉันมองเห็นนคมสันต์แว๊บหนึ่ง แหละฉันก็เดาออกว่าคมสันต์ทำยังไงแผนที่ฉันหวังจะฟันผู้ชาย เป็นไงต่อ

"ครับ คุณสวยจัง" ไรอันพูดจากใจจริง แล้วก็ดื่มเครื่องดื่ม

ผมกับเธอก็คุยกันไปเรื่อยอย่างถูกคอ สักพักผมก็เริ่มรู้สึกตัวว่าตัวเองร้อน หนาว มีอารมณ์คึกมากขึ้น หน้าแดงร่ำ เพราะต้องระงับอารมณ์ไว้ เหงื่อออกมาก

ฉันสังเกตเห็นอาการของไรอันแล้วจึงถามแบบใสซื่อ ว่า

"ไรอันคุณเป็นไรค่ะ" หึหึ ฉันยิ้มๆมุมปากเล็กน้อยไม่ให้เขาเห็น

"อืม ไม่มีไรครับผมขอตัวกลับบ้านก่อนน่ะครับ" พูดเสร็จผมก็ลุกจากเก้าอี้ แต่เหมือนผมจะเริ่มควบคุมสติไม่อยู่ จึงเซๆๆ นิดหน่อย

ฉันเห็นเค้าเซ ฉันก็ช่วยประคอง แต่ดูเหมือนว่่าพอฉันถูกตัวเขา เขาจะเริ่มมือไม้ไม่อยู่นิ่งแล้วหละ

"ไรอันค่ะ เดียวฉันไปส่งน่ะค่ะ คุณดูไม่ค่อยดีเลย"ฉันหันไปหาคมสันต์ที่นั่งอยู่ใกล้ๆๆนั้นว่าจะออกไปแล้ว ฉันค่อยๆๆๆ ประคองเขาไปที่รถสปอร์ตคันหรู อย่างทุลักทุเล "อืมๆ" "ผมปวดจัง จะไม่ไหวแล้ว"

"รออีกนิดเดียว ก็จะถึงคอนโดแล้ว ทนหน่อยนะ พอถึงแล้วฉันจะตามใจคุณเลย" จากนั้นฉันก็สตาร์จรถขับอยากเร็ว

ฝากติดตามด้วยน่ะค่า นิยายเรื่องแรกของไรต์ ฝากเข้ามาอ่านเยอะๆๆน่ะค่ะ คอมเม้นต์ได้น่ะค่ะว่าเป็นยังไงบ้าง


 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว