Miracle of Love in the wonderland "มหัศจรรย์แห่งรัก ข้ามดินแดนพิศวง"

แฟนตาซี

Miracle of Love in the wonderland "มหัศจรรย์แห่งรัก  ข้ามดินแดนพิศวง"

Miracle of Love in the wonderland "มหัศจรรย์แห่งรัก ข้ามดินแดนพิศวง"

มงคล ชาวขอนแก่น

แฟนตาซี

40
ตอน
26.9K
เข้าชม
86
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

วายุ...ชายหนุ่มหน้าตาดีจอมทะเล้นประจำโรงเรียน มาพร้อมกับความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้ที่ใครๆก็ไม่อยากยุ่งด้วย มีเพียงหญิงสาวข้างบ้านนามว่าน้ำใสที่คอยเป็นไม้เบื่อไม้เบากับชายหนุ่มเท่านั้น

 

น้ำใส...เป็นหญิงสาวเรียบร้อยน่ารักและชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ แต่เมื่อเวลาที่อยู่กับวายุ เธอจะต้องกลายเป็นยายตัวร้ายที่ชอบใช้ความรุนแรงขึ้นมาทุกที

 

ราชันย์...ชายหนุ่มร่างใหญ่ใจดี ใบหน้าคมสัน ไว้ผมยาวประบ่า ไม่มีใครไม่รู้จักเค้า ราชันย์เป็นนักต่อสู้ที่มีฝีมือดีอีกคนหนึ่ง แต่ราชันย์ยึดมั่นว่า วิชามวยของเค้าไม่ได้มีไว้ประลองหรือหาเรื่องใคร แต่มีไว้เพื่อทำประโยชน์ให้ส่วนรวมมากกว่า

 

อรชุน...หนุ่มน้อยผู้ไม่เอาไหนและไม่มีจุดเด่นอะไรเลย นอกจากเป็นพวกหนอนหนังสือไปวันๆ ได้แต่หอบหิ้วหนังสือเป็นปึกๆ ไปหามุมสงบและสร้างโลกส่วนตัวของตัวเองใต้ร่มจามจุรีเป็นประจำ

 

จะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเค้าทั้ง4 กับการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความรักและอันตรายในดินแดนลับแลสถานที่ที่ไม่เคยมีใครคาดคิดว่าจะมีอยู่จริง และความสามารถพิเศษของแต่ละคนจะช่วยให้พวกเค้ารอดกลับมาได้อย่างปลอดภัยหรือไม่  ท่านจะได้พบกับการต่อสู้ด้วยวิชาหมัดมวยโบราณอันแสนงดงาม และการต่อสู้ด้วยปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยมของชายหนุ่มที่ใครๆต่างเรียกเค้าว่าไอแหย พร้อมกับจะพาท่านก้าวข้ามเข้าไปในดินแดนลับแลที่เต็มไปด้วยเรื่องราวพิศวงต่างๆมากมาย ถ้าพร้อมแล้วเราไปสนุกด้วยกันเลยนะคะ

 

----------------------------

มงคล ชาวขอนแก่น

 

นิยาย มหัศจรรย์แห่งรัก ข้ามดินแดนพิศวง

นิยาย มหัศจรรย์แห่งรัก ข้ามดินแดนพิศวง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว