ใต้ปีกเจ้าพ่อ ตอนที่ 1 เปิดตัวเจ้าพ่อ

รักโรแมนติก

จบ ใต้ปีกเจ้าพ่อ ตอนที่ 1 เปิดตัวเจ้าพ่อ

ใต้ปีกเจ้าพ่อ ตอนที่ 1 เปิดตัวเจ้าพ่อ

อภิชญา

รักโรแมนติก

18
ตอน
2.12K
เข้าชม
13
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่อง ใต้ปีกเจ้าพ่อ 

บทนำ 

เขา คือผู้ชายที่มีความเร่าร้อน เสน่ห์อันยากที่จะปฏิเสธจากผู็หญิงคนไหน และเขาคือคนที่จะมาปกป้อง เธอ หญิงสาวที่มีความน่ารัก น่าทะนุถนอม แต่ เขาแต่ขอแลกเปลี่ยนกับการที่เขาจะกางปีกปกป้องเธอนั้น มันช่างแสนที่จะยากต่อการตัดสินใจ 

"ถ้าเธอ มาเป็นผู้หญิงของฉันจะไม่มีใครมาทำอะไรเธอ" 

"แล้วฉันต้องแลกกับอะไร" 

"ตัวเธอ" 

ตอนที่ 1 เปิดตัวเจ้าพ่อ 

บนชั้นสุงสุด ของตึกสูงระฟ้า ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นเพ้นส์เฮ้าสุดหรูของหนุ่มหล่อ เจ้าของธุรกิจ หลายประเภททั้ง อสังหาริมทรัพย์ สถานบันเทิง   เอกราช เรืองวิโรจน์ ที่ใครรู้จัก เจ้าพ่อแห่งวงธุรกิจที่มีชื่อติดอันดับของประเทศ โดยเฉพาะสถานบันเทิงชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจ ที่เขา ให้ความสำคัญและจะเข้ามาดูแลจัดการ ด้วยตัวเอง เพราะเป็นธุรกิจที่ทำให้เขามีทุกวันนี้ จาก เด็กกำพร้า ที่ต้องเผชิญกับความลำบากมามาก กว่าจะมีวันนี้ เขาต้องผ่านอะไรมามากมายทั้งด้านดี และไม่ดี ผ่านความโหดร้าย ทำให้เขาแข็งแกร่งมาได้จนถึงทุกวันนี้ ให้เขาผงาดยืนหนึ่ง 

เอกราช เรืองวิโรจน์ ชายหนุ่มผู้ มีสายตาดุ เย็นชา รูปร่างสูงใหญ่ เกินมาตรฐานชายไทย ก้าวลงจาก รัมโบกินี คันหรู ที่วิ่งมาจอดเทียบหน้า สตาร์เวิร์ด คลับ คลับหรูกลางกรุง ของเขา เขาส่งกุญแจ ให้กับ อาทิตย์ บอดี้การ์ด มือขวา เพื่อนำรถไปเก็บ  

“เจ้านายครับ มีแขกมีปัญหา เข้ามาก่อกวนครับ” นาวิน บอดี้การ์ด คนสนิทอีกคน เข้ามารายงานด่วน พร้อมกับส่งสายตา มีความหมายให้กับเจ้านาย

“ขาจร หรือขาประจำ หรือคนของใคร” เอกราชเอ่ยถามบอดี้การ์ดคนสนิทด้วยน้ำเสียงเย็นชา พร้อมกับเดินเข้าในคลับ และเดินตรงขึ้นไปบนชั้นลอย ซึ่งจัดไว้เป็นห้องทำงานและ พักผ่อน เวลาเพื่อน ของเขามาคุยธุระ หรือ สังรรค์ ชายหนุ่มเดินเข้าไปนั่ง ตรงโซฟาหรูที่ตั้งอยู่มุมห้องด้วยท่าทางที่ผ่อนคลาย แต่ในตาดุ จ้องมองเย็นชา

“น่าจะเป็นขาจร เพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน แต่ก็แปลกเหมือนจงใจก่อกวนเกินไปครับ” นาวินรายงานผู้เป็นเจ้านาย พร้อมกับหันไปมองที่ประตู พอดีกับที่อาทิตย์ บอดี้การ์ด อีกคนเดินเข้ามาหลังจากเอารถไปเก็บ พร้อมกับพยักหน้าให้กัน

“ตอนนี้มันอยู่ไหน”เอกราชถามลูกน้องคนสนิท พร้อมกับลุกขึ้นเดินไปยืนมองบรรดา ผู้คนที่เข้ามาเที่ยวในคลับนี้ ที่กำลังยักย้ายส่ายสะโพก ด้วยความสนุกสนาน ด้านล่างไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย แต่ส่วนมาก แขกที่เข้ามาใช้บริการในคลับของ เอกราช นั้นจะเป็น กลุ่มคนที่จัดว่ามีฐานะ พอสมควร แต่ก็มีที่เป็นระดับกลาง ๆ บ้าง

“ตอนนี้ผมให้ลูกน้องจับตาดูอยู่ ครับ นั่นครับอยู่มุม ขวาสุด นั่นครับ” นาวินบอกผู้เป็นเจ้านายพร้อมกับมองไปที่ชายวัยกลางคน ที่กำลังนั่งดื่ม อยู่ที่โต๊ะและดูเหมือนกำลังต่อว่าพนักงานเสริฟอยู่

   

เอกราช ยืนมองไปที่เป้าหมายนิ่งด้วยสายตาเย็นชา ถ้าผู้ชายคนที่กำลังเป็นเป้าหมาย ได้สบสายตาของเขาในตอนนี้ เขาคงจะไม่อยากมาที่นี้อีกเลย ขนาดลูกน้องของเขาเองยังอดรู้สึกกลัวแทนผู้ชายคนนั้นไม่ได้เลย มันเป็นสายตาที่ไร้ความปรานีสิ้นดี  

“อาทิตย์ นายไปดูสิ แขกต้องการอะไร บริการให้ดี แต่ถ้าไม่ ก็เชิญออกไปด้านนอก แต่ถ้ายังดื้อ ก็จัดการซะ อย่าทำให้ไปรบกวนแขกคนอื่น ๆ ” เอกราชสั่งบอดี้การ์ดคนสนิท พร้อมกับจ้องมองไปเบื่องล่าง ในวงการธุรกิจแบบนี้ จะต้องเด็ดขาด ชัดเจน เพราะถ้าอยู่ในวงการนี้ มันมีทั้งคนหวังดี หวังร้าย ปองร้าย ท้าทายอำนาจ คู่แข่ง แข่งแบบในกติกา และนอกกติกา ฉะนั้นเขาจะต้องทำให้คู่แข่ง เห็นถึงความน่ากลัวของเขา และไม่กล้าที่จะล้ำเส้นแต่มันก็เป็นได้ยาก เพราะมันมักจะมีคนที่คิดจะ ล้ำเส้นอยู่เสมอ  

“ครับ เจ้านาย”อาทิตย์ รับคำนิ่ง พร้อมกับเดินลงไปด้านล่าง  

“เจ้านายครับ แล้วเรื่องของนายรังสรรค์ละครับ คนของเราที่ตามสังเกตการณ์ รายงานว่า ตอนนี้ มีคนแปลกหน้าเข้าออกคลับของมันบ่อยมาก และส่วนมากจะเป็นช่วงเวลา ที่คลับกำลังจะปิดครับ” นาวินรายงานรายละเอียด  

นายรังสรรค์เป็น เจ้าของ แบคแคทคลับ ซึ่งเป็น คู่แข่ง กับ สตาร์เวิร์ดคลับ ของเอกราชมาตลอด จะเรียกได้ว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมากันก็ได้ ธุรกิจของนายรังสรรค์ นั้น เรียกได้ว่า เป็นคู่แข่งกับ เอกราชเกือบทุกประเภท และเรียกได้ว่า การทำธุรกิจของนายรังสรรค์หลักการและวิธีการ ตรงข้ามกับ ของเอกราช โดยสิ้นเชิง ไม่ว่าผิดกฎหมาย หรือจะต้องแลกด้วยวิธีสกปรก ก็ไม่สน และตอนนี้ นายรังสรรค์ก็ถูกตำรวจจับตามอง การกระทำบางอย่าง ของนายรังสรรค์อยู่ และในส่วนของเอกราช เขาก็ได้ให้ลูกน้องตามดูความเคลื่อนไหวของนายรังสรรค์เช่นกัน เพราะที่ผ่านมา นายรังสรรค์มักจะใช้วิธีรอบกัด เอกราชเสมอ 

“จับตาดูเอาไว้ เมื่อไหร่ที่มันล้ำเส้น จัดการมันได้เลย” เอกราช สั่งนาวิน 

“เจ้านายครับแล้วเรื่อง พนักงานที่จะรับมาใหม่ เจ้านายจะสัมภาษณ์เองไหมครับ” นาวินถามต่อ เพราะ แต่ก่อน แค่เรื่องรับพนักงานใหม่นั้น เอกราช ไม่ได้ลงมาดูแลเอง แค่ผ่านนาวิน ตัดสินใจก็จบ แต่ตั้งแต่เมื่อคราวที่แล้วที่ฝ่ายตรงข้ามส่งคนมาแฝงตัวทำงานที่นี้ พร้อมกับทำเรื่องผิดกฎหมายทำให้กระทบต่อธุรกิจของเขาทำให้เขาต้องดูและพิจารณาคนที่จะเข้ามาทำงานที่นี้ ตั้งแต่นั้นมา 

“นัดมาคืนวันเสาร์ก็แล้วกัน แล้วมีกี่คน” เอกราชถามลูกน้องคนสนิท  

“3 คนครับ แคชเชียร์ 1 เสริฟ 2 ครับ” นาวินรายงานเจ้านายหนุ่ม 

ชายหนุ่มพยักหน้ารับทราบ แล้วเดินมานั่งที่ โซฟาพร้อมกับจิบ วอสก้า ผ่อนคลายอารมณ์  

 

“เจ้านายต้องการเด็กนั่งเป็นเพื่อนไหมครับ” นาวินถามเจ้านายหนุ่ม เพราะปกติข้างกายของเอกราชจะต้องมีสาวสวยขนาบข้างเสมอ เพราะนอกจากชื่อเสียง ทางด้านความดุดันเด็ดขาดของเขาแล้ว  เรื่องของเสน่ห์อันเร่าร้อนของเขาก็ไม่แพ้กัน ทำให้บรรดาสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นนางแบบ ดารา ไฮโซ เซเล็ป ชื่อดัง ต่างเต็มใจที่จะเข้ามาสานความสัมพันธ์กับเขา แค่สักครั้ง ก็ยอม เพราะอาจจะสามารถทำให้เขาประทับใจและเป็นผู้หญิงของเอกราชก็ได้ 

“ไม่ละ วันนี้เบื่อๆ” เอกราชตอบลูกน้องคนสนิท แต่คำตอบของเขา ทำให้นาวิน ต้องถึงกับงง เพราะคนอย่างเอกราช รู้สึกเบื่อสาวสวยด้วยอย่างนั้นหรือ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นไปได้สักนิดเดียว  

“ทำไม มองหน้าฉันแบบนั้น ทำไม”เอกราชหันมาถามลูกน้องคนสนิท ทันที เมื่อเห็นสายตาของลูกน้องมองเขาเหมือน ไม่อยากจะเชื่อ 

“เอ่อ เปล่าครับแค่แปลกใจ” นาวินอ้อมแอ้มตอบเจ้านายหนุ่ม 

“ก็ปกติเจ้านาย ขาดสาวๆได้ที่ไหนละครับ”นาวินเอ่ยต่อ  

“พูดมาก” เอกราชเอ่ยน้ำเสียง เรียบ ๆแล้วก็เดินเข้าห้องส่วนตัว ที่จัดไว้สำหรับพักผ่อนไป 

ใช่เขาก็ตอบไม่ได้วว่า ทำไมเขาถึงรู้สึกเบื่อ กับเรื่องพวกนี้ ทั้ง ๆ ที่ผ่านมา เขาขาดไม่ได้ด้วยซ้ำ เพราะเขาคิดว่ามันเป็นการผ่อนคลายที่ดีที่สุดสำหรับเขา หรือเขาจะกลายเป็นด้านชากับเรื่องพวกนี้ ซะแล้ว เพราะเขาไม่รู้สึกต้องการ หรือ โหยหา ในสิ่งนั้นเลย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว