แผนการรักคุณสามีวายร้าย
7
ตอน
1.4K
เข้าชม
3
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

 

 

**** เปิดจองเล่มจ้า **** 

กระซิบว่าของแถมที่เป็นกระเป๋าผ้า ไรท์จ้างนักวาดวาดสามตัวละครจิบลิน๊า เอ๊ะ สามตัวละครนี้จะเป็นใครน้าาาาาา 

อยากได้สะสม 30 ท่านแรก ต้องไม่พลาดนะคะ 

**** ไร์ทยังลงให้อ่านกันวันล่ะตอนเหมือนเดิมนะคะ ebook น่าจะแล้วเสร็จต้นเดือนหน้าค่าทุกคน **** 

 

 

แผนการรักคุณสามีวายร้าย 

 

 

เนื้อเรื่องจะกึ่งโรแมนติก มีฉากโรมานซ์พอกรุบกริบเลือดกำเดาไหล และออกซีเรียสกึ่งคอมเมดี้ โอ้ยยย นี่ไรท์ก็จัดหมวดหมู่ไม่ถูก เอาเป็นว่าขอให้ทุกคนได้ลองอ่านหน่อยนะคะ เป็นการคัมแบควงการของไรท์ เนื่องจากพิษโควิดต้องกลับมาอยู่กับตัวเองมากขึ้น เลยมีเวลากลับมาเขียนนิยายภายใต้นามปากกา ตันตรา ขอฝากไว้ด้วยนะคะ  

  

เรื่องย่อ 

เฟอร์นาร์ด ฮอฟแมน เติบโตมาในตระกูลเก่าแก่และ ยิ่งใหญ่ของเยอรมัน เขากำพร้ามาตั้งแต่เด็ก เพราะอุบัติเหตุเครื่องบิกตกเงื่อนงำปริศนาคร่าชีวิตพ่อกับแม่ของเขา ปู่ ดิอาโต จึงเลี้ยงเขามาแบบเข้มงวดและเครี้ยวกรำให้แข็งแกร่ง เมื่อดิอาโตตาย เฟอร์นาร์ดจึงต้องกลายมาเป็นผู้นำของธุรกิจหลายพันล้านดอลล่า และชีวิตผู้คนอีกนับหมื่น แต่แล้วเขาก็ได้รู้ว่าดิอาโตปู่ของเขาไปทำสัญญาแต่งงานให้เขากับสาวน้อยที่ไม่เคยเห็นหน้าและอายุห่างกันกว่า 10 ปี เฟอร์นาร์ดคิดจะยกเลิกสัญญา แต่ก็อยากจะไปยลโฉมซะหน่อย และเมื่อได้พบ นาเดีย สาวน้อยวัยหวาน อายุเพียง 15 ในตอนนั้น เขาก็เปลี่ยนใจในทันที ยอมอดทนรอจนหญิงสาวอายุ 20 ก็พาตัวเธอมาที่เยอรมัน แต่สาวน้อยทั้งดื้อรั้นและหัวแข็ง มีหรือจะยอมให้โคแก่อย่างเขาจับขย้ำได้ง่ายๆ  

เฟอร์นาร์ด  

 

 

นาเดีย 

 

  

ปล.ตัวใหญ่ 

เรื่องนี้ไรท์เขียนไปด้วยอัพไปด้วย ยังไม่ใช่ต้นฉบับที่ดีที่สุดและยังไม่ได้ตรวจทานคำผิด อาจจะมีคำผิดบ้างประปราย และเนื้อหาที่ยังไม่ลงล็อค ก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว