อัศวินต้องสาป [FIC Anime]
1
ตอน
1.03K
เข้าชม
5
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

บนโลกที่เกิดสงครามอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน สงครามที่สร้างความสูญเสียให้กับผู้คนมากมาย เด็กกำพร้า คนพิการ โรคระบาท และอื่นๆอีกมากมายล้วนแต่เป็นผลลัพธ์ของสงครามทั้งสิ้น สงครามแห่งการแก่งแย่งชิงดีกันเองระหว่างมนุษย์กับมนุษย์ด้วยกันเองโดยที่อาวุธสงครามนั้นหาได้ใช่ ดาบ ธนู หรือ ปืน แต่อย่างใด แต่อาวุธในสงครามนั้นคือสิ่งที่เรียกว่า เกราะศักดิ์สิทธิ์ 

เกราะศักดิ์สิทธิ์ นั้นคือสิ่งที่ถือกำเนิดมาพร้อมกับมนุษย์ทุกคนโดยจะปรากฏขึ้นมาในทันทีหลังจากที่คนๆนั้นได้มีอายุครบรอบ 5 ปี โดยการปรากฏตัวของเกราะศักดิ์สิทธิ์ครั้งแรกนั้นมันจะปรากฏขึ้นมาในรูปลักษณ์ของดาบอัศวินสีขาวสว่าง ซึ่งไม่สามารถใช้ในการโจมตีได้ไม่ว่าจะในรูปแบบใดก็ตาม 

โดยวิธีในการใช้งานเกราะศักดิ์สิทธิ์นั้นจะต้องใช้เลือดของผู้ถือครองป้ายไปที่ใบดาบเพียงเล็กน้อยดาบก็จะแตกสลายไปก่อนจะปรากฏเกราะอัศวินสีขาวขลิบทองขึ้นมาห่อหุ้มร่างกายของผู้ถือครอง 

โดยเกราะศักดิ์สิทธิ์นั้นจะมีอยู่ 3 รูปแบบหลักๆกับอีก 1 รูปแบบที่เมื่อมันปรากฏตัวขึ้นก็จะถูกไล่ล่าอย่างเอาเป็นเอาตาย 

รูปแบบแรกของเกราะศักดิ์สิทธิ์คือ พาลาดิน จะปรากฏขึ้นมาในรูปลักษณ์ของเกราะอัศวินสีทองพร้อมกับดาบสีขาวขลิบทองที่มีพลังในการทำลายล้างสูงที่สุดในรูปแบบทั้งสาม มีเกราะที่แข็งแกร่งและทนทานต่อการโจมตีรูปแบบพลังงาน เป็นเกราะที่ถูกยกย่องว่าแข็งแกร่งที่สุดและหายากที่สุดในรูปแบบทั้ง 3 

รูปแบบต่อมาคือ ฮันเตอร์ จะปรากฏขึ้นมาในรูปลักษณ์ของเกราะอัศวินที่มีสีเงินขลิบทองพร้อมกับมีดสั้นสองเล่มที่มีสีขาวขลิบทองที่มีพลังทำลายล้างไม่สูงมากนักและมีเกราะทึ่ค่อนข้างจะเปราะบางเล็กน้อยแต่ถูกทดแทนด้วยความเร็วที่มีมากที่สุดในรูปแบบทั้ง 3 เป็นรูปแบบที่หาได้ไม่ยากนัก 

รูปแบบต่อมาคือ เนจูรัลคอนโทรล จะปรากฏขึ้นมาในรูปลักษณ์ของเกราะสีเงินที่ปกปิดเฉพาะส่วนสำคัญของร่างกายพร้อมกับไม้เท้าเหล็กที่ตรงปลายจะมีอัญมณีที่มีสีแตกต่างกันไปตามผู้ถือครอง ความสามารถของรูปแบบนี้คือการควบคุมธรรมชาติได้ในระดับหนึ่งและมีการโจมตีในรูปแบบพลังงานที่เหมือนกับการใช้เวทมนตร์ ซึ่งรูปแบบนี้ถูกยกย่องว่าเป็นรูปแบบที่สู้ด้วยจากที่สุดในรูปแบบทั้ง 3 

รูปแบบสุดท้าย ไม่มีบันทึกไว้ว่ามันเกิดขึ้นมาได้ยังไง ไม่มีใครรู้ว่าเงื่อนไขการใช้งานของมันเป็นแบบไหนแต่มันเป็นรูปแบบที่ถูกเรียกเอาไว้ว่า เกราะต้องสาป มันทรงพลังที่สุด เกราะที่แข็งแกร่งทนทานไม่ต่างจากเพรชไร้ซึ่งอาวุธคู่กายเหมือนรูปแบบอื่นๆ เกราะของมันจะเป็นเกราะอัศวินสีดำสนิทที่ปกปิดร่างกายเอาไว้ทั้งหมดมีลวดลายสีแดงเลือดพาดผ่านอยู่ทั่วไปทั้งตัว มันมีความว่องไวมากเสียงยิ่งกว่า ฮันเตอร์ และพลังของ เนจูรัลคอนโครล ก็ไม่อาจสร้างความเสียหายให้กับมันได้ และเป็นรูปแบบที่ถูกรับรู้กันทั่วไปว่ามันนั้นบ้าคลั่งขนาดไหน ทุกที่ที่มันปรากฏจะหลงเหลืออยู่เพียงซากปรักหักพังและซากศพคนตายเพียงเท่านั้น ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุให้มันถูกสมาคมเกราะสงครามไล่ล่าทันทีทีมีการพบเห็น 

และเรื่องราวต่อไปนี้คือเรื่องราวของเด็กน้อยคนหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากสงครามทำให้เขาต้องสูญเสียทั้งบิดาและมารดาของเขา หมู่บ้านที่เขาอาศัยอยู่ก็ถูกทำลายจนย่อยยับไม่ต่างกัน เด็กน้อยจะเอาชีวิตรอดต่อไปเช่นไรในอนาคตเขาจะกลายเป็นคนแบบไหน ให้เรื่องราวต่อไปนี้คอยบอกเล่าก็แล้วกัน 

*นิยายเรื่องนี้มี Fic anime ด้วยนะแต่คงต้องรอจนกว่าเนื้อเรื่องบทนำจะจบก่อน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว