พี่ชายครับอย่าแกล้งผม (กันต์ & นนท์) 18 +

Y

พี่ชายครับอย่าแกล้งผม (กันต์ & นนท์) 18 +

พี่ชายครับอย่าแกล้งผม (กันต์ & นนท์) 18 +

black&white by sep

Y

21
ตอน
5.23K
เข้าชม
10
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

บทนำ... 

พี่ชายครับอย่าแกล้งผม (กันต์ & นนท์) 18 + 

“ทำไม่พี่ต้องใช้ความรุนแรงด้วยว่ะ” 

  

ใครจะคาดคิด...ว่าวันหนึ่งผมจะมีพี่ชายโดยบังเอิญ ทุกครั้งที่เจอหน้า ผมโคตรเซ็งกับการที่ต้องทนฟังคำพูดที่หยาบคายและแสนจะดูถูกเหยียดหยาม 

ผมกับแม่ในสารพัดเรื่อง ว่าเกาะผู้ชายบ้าง ขายตัวบ้าง ฯลฯ จนผมแทบจะทนไม่ไหว 

ก็แม่ผมแต่งงานกับพ่อของเค้าเราเลยต้องเป็นศัตรูกัน 

ดูเหมือนว่า...เรื่องราวยุ่ง ๆ ในชีวิตของผมกำลังจะเกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว 

  

ผมชื่อ นนนที ชีวรักษ์ เรียกสั้นๆ ว่าน้องนนท์ อายุ 20  ปี 

 

รูปร่างหน้าตาของผมจัดว่าหล่อขั้นเทพเลยน่ะครับ แต่ใคร ๆ ชอบบอกว่าผมหน้าหวาน อย่างกับผู้หญิง ทำให้ผมมีคนเข้าหาทั้งชายและหญิง หลายคนยังเข้าใจผิดหาว่าผมเป็น... บ้างล่ะ ผมก็แค่รูปร่างบอบบางเท่านั้นเอง ใจผมเป็นผู้ชายเต็มร้อยและไม่เคยคิดจะชอบผู้ชายเลยแม้แต่วินาทีเดียว อ่อเกือบลืมบอกไป ผมมีพี่ชายเพิ่มมาอีกคน  

 ชื่อ กันตพงศ์ เลิศวานิชกุล  อายุ 22 ปี 

 

               รูปร่างหน้าตา หล่อ คม เข็ม เจ้าของฉายาคาสโนว่าตัวพ่อ ที่กวาดสาวมานับไม่ถ้วน เป็นลูกคนเดียวของตระกูลเลิศวานิชกุล นิสัยเอาแต่ใจ เพราะแม่ของเค้าเสียตั้งแต่เค้าอายุได้ 3 ขวบ ถูกเลี้ยงดูอย่างตามใจจากปู่และย่า พ่อเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ลำดับต้น ๆ เรียกว่าใช้เงินไปทั้งชาติยังไงก็ไม่มีวันหมด  

 เรื่องยุ่ง ๆ ของผมเริ่มต้นจากตรงนี้เลยครับ 

                     แม่ของผมชื่อ นางนิลณี ชีวรักษ์ หลังจากพ่อผมตายแม่ก็สานต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของพ่อผม จนมาเจอกับนายธานิน เลิศวานิชกุล นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์เหมือนกันเค้าเข้ามาช่วยแนะนำการดำเนินธุรกิจในด้านต่าง ๆ ของครอบครัวผม จนทำให้ทั้งสองสนิทกันมากขึ้น และตกลงจะใช้ชีวิตร่วมกัน หลังจากงานแต่งเสร็จสิ้น คุณลุงธานินก็ขอให้แม่กับผมย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านเลิศวานิชกุล  

                     อยู่ ๆ วันหนึ่ง ให้ตายเหอะ ! ทุกครั้งที่พี่ชายผมเมา ผมจะต้องโดน...เกือบทุกครั้ง มันคงเป็น เวรกรรมของผมที่ทำมาแต่ชาติปางก่อน วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมโดนจัดหนักจนลุกแทบไม่ขึ้น ผมทำอะไรผิด อีกละเนี้ย

               เสียงบ่นเนือยๆ ที่ติดจะงอแงดังอู้อี้อยู่ตรงซอกคอผมราวกับเด็กน้อยอ้อนขอของเล่น ซึ่งขัดกับร่างกายที่กำยำของเค้าซะเหลือเกิน “กูเมาเพราะใครล่ะ”มึงทำให้กูคลั่งจนแทบจะขาดใจตายอยู่แล้วรู้ตัวบ้างไหม ทำไมมึงชอบอ่อยคนอื่นไปทั่วแบบนี้ว่ะ  

             นี่ผมมีอิทธิพลต่อใจเค้าขนาดนี้เลยแหรอ แล้วทำไมเค้าถึงใจร้ายกับผมทั้งการกระทำและคำพูด ขนาดเมายังไม่เว้น “หลังจากที่เค้าบ่นเสร็จใบหน้าคมของเค้าก้มลงมาจุ๊บที่ปากของผม พร้อมกับบดขยี้ริมฝีปาก ของผมอย่างรุนแรง ลิ้นร้อนรุกล้ำเข้ามาในโพรงปากนุ่มของผมจนผมแทบจะขาดอากาศหายใจ ส่วนมือของเค้าก็เล้าโลมหน้าอกของผม เลื่อยไปจนถึงแก่นกาย มันทำให้ผมเกิดอาการเสียวจนบอกไม่ถูกผมเผลอครางออกมาเบา ๆ ยิ่งทำให้เค้าเกิดอารมณ์มาขึ้น โอ๊ยแล้วผมจะทำไงดี ? 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ตัวละคร เหตุการณ์ สถานที่ เป็นการสมมุติขึ้นมาไม่ได้มีอยู่จริง เหมาะสำหรับผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป มีเนื้อหา  ที่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน มีศัพท์วัยรุ่นอยู่ค่อนข้างเยอะ เนื้อหาการบรรยายเรื่องอาจใช้คำไม่ถูกต้องนัก เพราะนี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกในการเขียนนิยาย 

                      ฝากติดตามผลงานเรื่องนี้ด้วยน๊าาาา................^_^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว