จบ ใช้เจ้านายให้คลายเซี่ยน
9
ตอน
581
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

สายนิยายวาย nc ไม่ควรพลาด นิยายวาย nc ออนไลน์สุดฟิน เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในซีรี่ ซึ่งเป็น"เซี่ยนซีรี่" มีทั้งหมด 8 เรื่อง หรือ "8 เซี่ยน"

โดยเรื่องใช้เจ้านายให้คลายเซี่ยนนี้เป็นเรื่องของเลสเบี้ยนสาว 5 คน ที่ทำงานอยู่ในลายน์การผลิตของโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ปริมณฑลไม่ไกลจากกรุงเทพเท่าไร และไม่มีใครในที่ทำงานรู้ว่าพวกนางเป็นเลสฯ และชอบแอบฉิ่งกันในห้องน้ำในที่ทำงานอยู่บ่อยๆ โดยอยู่มาวันหนึ่งพวกนางก็มีหัวหน้างานคนใหม่ซึ่งเป็นหญิงวัยกลางคนที่สุดเซ๊กซี่และออกแนวห้าว เฮียบ คอยจ้องจะจับผิด จนพวกนางทั้ง 5 ทนไม่ไหวจึงรวมหัวกันวางแผนเอาคืนหัวหน้าคนใหม่ให้มาเป็นผัวพวกนางซะ!!!

ผู้เขียนขอกราบขอบคุณ คุณผู้อ่านทุกท่านที่ติดตามอ่านนิยายของผู้เขียนเรื่องนี้และเรื่องต่อๆไปในอนาคต ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะมีชีวิตเขียนไปได้อีกกี่เรื่อง เนื่องจากผู้เขียนเป็นเบาหวานค่อนข้างหนักถึงขนาดตามัวมากๆข้างนึงและอวัยวะส่วนนั้นมันไม่แข็งตัวไม่สามารถใช้มันประกอบกิจกรรมได้มานานหลายปีแล้ว จึงเป็นความเก็บกดที่เทมาเป็นตัวอักษร (ประชดมันซะ 555++) 

สุดท้าย (ยังไม่ตายนะ อิอิ) ผู้เขียนต้องการหารายได้ไปรักษาตัวและหวังว่าจะหายจากโรคนี้ได้ จึงแจ้งกราบขอบพระคุณ คุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมา ณ ที่นี้

    " ขอบคุณความใกล้ตายที่ทำให้ฉันลุกขึ้นมาเขียนนิยายขายความเป็นตัวเอง "         

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว