บทนำ

เรื่อง คลั่งรักผุ้ชายซาดิสม์ 

 

เวกัส หนุ่มหล่อเดือนมหาลัยปี3 ที่แอบชอบรุ่นพี่ปี4และเป็นพี่รหัสที่แสนดีของเขามาตลอด แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เขาทนมองเธออย่างเดียวไม่ไหวอีกต่อไปด้วยความที่อยากรักและครอบครองเธอเพียงคนเดียวเขาจึงทำทุกวิถีทางเพียงเพื่อที่จะให้เธอ เจ้าแสนคนที่เขาแอบรักมาสามปีไม่มีเปลี่ยนหัวใจของชายหนุ่มมีแต่เธอ มาเป็นคนรักของเขา

 

เจ้าแสน อดีตดาวมหาลัยปี4 ที่หลงรักเวกัสเด็กหนุ่มอย่างเวกัส ผู้ชายมากมายเข้ามาจีบเธอแต่เอปฏิเสธทุกคนเพื่อผู้ชายคนเดียวเนื่องจากอายุที่ต่างกันแล้วอย่างอื่นก็แทบจะเรียกได้ว่าเป็นคู่รักกิ่งทองใบหยกเลยก็ว่าได้

 

แนะนำตัวละคร

 

เวย์กัส: ผู้ชายหล่อมากความสามารถ ภายนอกนั้นหน้าตานิ่งๆเรียบๆเรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่หยิ่งคนหนึ่งเลยก็ได้ แต่ใครจะไปรู้ภายใต้ใบหน้านิ่งเรียบนั้นแอบซ้อนเคี้ยวเล็บแหลมคมเยื่องสัตว์ป่าดุร้ายเอาไว้อยู่

 

เจ้าแสน: คุณหนูไฮโซติดดิน{ไฮโซบ้านนอก}ที่เดินทางมาเรียนในเมืองกรุง สาวฮอตประจำมหาลัย ใครที่จีบเธอต่างก็ต้องกินแห้วไปเป็นแถวพระหญิงสาวไม่อยากมีความรักในวัยเรียนที่ทางบ้านปลุกฝังมานั้นเองจึงทำให้เธอไม่ยอมคบผู้ชายแบบแฟนสักคนจึงครองตัวโสดมาจนถึงปี3

 

เจ้าสมุทร:ลูกชายคนโตของเจ้าแสน 

 

เจ้านธีร์: ลูกชายคนเล็ก 

 

 

 

 

 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ใช้ความรุนแรงการกระทำรุนแรงของตัวละครแต่ละตัว และอาจจะมีคำหยาบคายพวกที่โลกสวยไม่ควรหลงเข้ามาอ่าน 

 

นิยายเรื่องนี้มาจากจิตนาการและความมีผัวมโนของซากุระเอง ของให้นักอ่านทุกคนใช้วิจารณญาณในการอ่านให้เข้าถึงทุกตัวละคร 

 

#ห้ามดัดแปลงหรือลอกเรียนแบบ

 

#ก่อนที่คิดจะกระทำการดัดแปลงหรือลอกเรียนผลงานของผู้อื่นควรคำนึ่งถึงผลของการกระทำที่จะนำความเดือดร้อนมาให้ตัวเองในภายหลังด้วยนะคะ

 

#นิยายเรื่องนี้ สงวนลิขสิทธิ์ หากผู้ในกระทำความผิดขอทำการดำเนินการตามกฎหมายที่ระบุไว้ตามจริง

 

 

 

หากผู้ใดทำผิด

 

[ทางเราจะไม่มีการเจรจาต่อรองใดๆทั้งสิ้นค่ะ]

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว