เฝ้ารักองค์หญิง 20+
24
ตอน
19.6K
เข้าชม
27
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
131
เพิ่มลงคลัง
เขาเป็นแม่ทัพที่ไม่เคยชายตาให้สตรีที่ทอดสะพานให้ นางผิดหรือที่หมั่นไส้จนทำให้เขาต้องหันมามอง (แบบตาขวาง) แล้วฮ่องเต้ดันให้เขาแต่งงานกับนางอีก เขาจึงขู่ว่าจะชำระแค้นอันแสนรัญจวนกับนางในคืนเข้าหอ O_o

เฝ้ารักองค์หญิง ในเรื่องนางเอกเป็นองค์หญิงแต่ไรท์จะไม่ใช้คำราชาศัพท์ทั้งหมด  

เพื่อให้สะดวกแก่การอ่านจะได้ไม่ต้องไทยแปลไทยกันอีกรอบ 

แจ้งไว้ก่อนเพื่อให้เข้าใจตรงกันนะคร้าาาาา  

ฝากติดตามด้วยจร้า 

เรื่องนี้มีอึบุ๊กวางขายทาง Meb แล้วจร้าาาาาาาาา 

+++++++++++ 

ขนิษฐา หรือไข่เป็ด ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเธอ เดินดูของกับเพื่อนอยู่ดีๆ เธอก็ถูกดึงในย้อนเวลาไปเข้าร่างองค์หญิงเซียงจื่อที่หมดลมหายใจไปแล้ว นับแต่นั้นเธอจึงกลายเป็นองค์หญิง น้องบุญธรรมขององค์ฮ่องเต้ จากสาววัย 19 ที่ผอมบางและอกแบนยิ่งกว่าแผ่นกระดาษ เธอก็กลายเป็นสาวงามวัย 18 ที่เอวบางร่างน้อย แต่หน้าอกหน้าใจอวบอิ่มยิ่งกว่านางแบบเพลย์บอย 

     วันดีคืนร้ายเธอแค่เดินไปชมอุทยานกับเหล่านางกำนัล จึงได้พบเว่ยฉางอวี้แม่ทัพใหญ่คู่บารมีและยังเป็นสหายสนิทขององค์ฮ่องเต้ สตรีในวังต่างพากันมองเขาจนคอเคล็ด ทิ้งผ้าเช็ดหน้าทอดสะพานให้เขาจนผ้าในวังหมดไปนับร้อยพับ เขาก็ไม่เคยเหลียวแลหรือแม้แต่จะปรายตาไปมองพวกนางแม้เพียงสักแวบ บุรุษหล่อเหลาแต่หลงตัวเองและเย่อหยิ่งเช่นนี้ เธอเห็นแล้วรู้สึกหมั่นไส้นัก เธอจึงเดิมพันกับเหล่านางกำนัลว่าหากตนเองทำให้แม่ทัพหนุ่มหันหน้ามามองได้ นางกำนัลทั้งหมดจะต้องช่วยเธอทำงานเย็บปักถักร้อยที่ไทเฮาสั่งให้เธอร่ำเรียน

     จากนั้นจึงงัดวิชาปาหินสอยมะม่วงออกมาใช้ ผิดกันแต่ว่าคราวนี้เป้าหมายมิใช่มะม่วง แต่เป็นหมวกของท่านแม่ทัพ แต่เธอเตรียมตัวเอาไว้แล้วพอเขาหันมาเธอกับเหล่านางกำนัลก็รีบหลบ เพียงเท่านี้ก็ถือว่าเธอทำได้อย่างที่พูดแล้ว แต่แทนที่เว่ยฉางอวี้จะเดินจากไปง่ายๆ เขากลับก้าวฉับเข้ามาประชิดกายเธอ ในเวลานั้นเหล่านางกำนัลแยกฮือยิ่งกว่าฝูงผึ้ง เธอจึงต้องแบกรับความเจ็บแค้นมาจากเขา ไม่คิดว่าเวรกรรมยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ฮ่องเต้กลับประทานรางวัลให้แก่เขาด้วยการยกเธอให้แต่งงานด้วย ได้ยินว่าคราวก่อนๆ เขาล้วนปฏิเสธ แต่คราวนี้เขากลับตอบรับพระเมตตา และยังขู่ว่าจะชำระแค้นอันแสนรัญจวนกับเธอในคืนเข้าหอ

        นับแต่นั้นเว่ยฉางอี้ก็ตามล้างแค้นเธอไม่หยุดหย่อน ทั้งในห้องนอน ที่โต๊ะหนังสือ ทุกที่ในจวนแม่ทัพล้วนถูกปรับให้เขาชำระแค้นเธอได้อย่างเหมาะเจาะ ไม่เว้นกระทั่งบนหลังอาชาตัวใหญ่ เท่านั้นไม่พอยามเธอคุยกับบุรุษอื่น หรือชื่นชมความสามารถของศิลปินชายคนใด เขายิ่งโกรธเคืองเธอจนหน้าดำหน้าแดง ชำระแค้นจนเธออ่อนระทวยไปทั้งร่าง เว่ยฉางอวี้ผู้นี้ช่างใจคอคับแคบและเจ้าคิดเจ้าแค้นเสียจริง 

      

      เว่ยฉางอวี้ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเวรกรรมที่เขาปฏิเสธความรักจากหญิงสาวคนแล้วคนเล่าหรือไม่ สวรรค์จึงบันดาลให้เขาได้พานพบกับองค์หญิงผู้เลอโฉม ทว่านิสัยของนางกลับแปลกประหลาดนัก เขาเป็นแม่ทัพใหญ่ผ่านศึกมานับครั้งไม่ถ้วน ทุกครั้งล้วนกุมชัยชนะเอาไว้เต็มสองมือ แล้วสตรีนางเดียวเหตุใดเขาจะปราบพยศนางมิได้ แต่ใครจะคิดแค่คืนแรกของชีวิตสมรส องค์หญิงแสนซนผู้นี้ก็จี้สะกัดจุดให้เขาหยุดนิ่ง จากนั้นก็เปลื้องผ้าของเขาออก แล้วทำสิ่งที่หยามเกียรติบุรุษของเขายิ่งนัก โทษฐานของการกระตุกหนวดพยัคฆ์ คือนางต้องโดนลงทัณฑ์อันแสนรัญจวนไปทั้งชีวิต 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว