เหนือผืนทราย ใต้ปีกปรารถนา
12
ตอน
1.81K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

 

เหนือผืนทราย ใต้ปีกปรารถนา 

ท่ามกลางความร้อนแรงและอันตรายของศึกภายในราชวงศ์ เขาจะกางปีกป้องปกเธอและเด็กตัวน้อยๆ เอาไว้ สุดกำลังกายกำลังใจที่มี 

เชคฟัรรุค บินดานิยาล อัลดาห์ลาน 

ฟัรรุค       เชคหนุ่มรูปงามที่แสร้งทำตัวเสเพลเพราะไม่ปรารถนาในบัลลังก์ของอานาตี ถึงมารดาจะคอยส่งเสริมแต่เขาก็ไม่สนใจ รักชีวิตอิสระชอบที่จะเดินทางไปพบปะกับราษฎรเงียบๆ เพราะไม่อยากเป็นข่าว เขาเคยเจอนียาตั้งแต่สมัยเธอยังเรียนไม่จบ เพราะความน่ารักและไม่ยอมคนของเธอทำให้เขาประทับใจมาก แต่หญิงสาวก็ปากร้ายเหลือจะทน สุดท้ายเขาก็เผลอจูบเธอเข้า เลยถูกกาหัวเป็นศัตรูตัวเอ้ของเธอ และถูกมองว่าเจ้าชู้เสเพลที่สุด 

 

 

นียา 

หญิงสาวที่ภายนอกดูน่ารักอ่อนหวาน แต่แท้จริงแล้วเป็นคนเข้มแข็งไม่ยอมใคร เมื่อโกรธก็เห็นช้างตัวเท่าหมู ยึดถือครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง ตัวเล็กผอมเพรียว ผมยาว ผิวขาว มีลักยิ้ม อายุราวๆ 23-24  

หลังจากพี่เขยกับพี่สาวเสียชีวิต หลานชายเพียงคนเดียวกลับถูกคนเป็นอารั้งตัวเอาไว้ที่ประเทศอานาตี งานนี้ต่อให้ต้องบุกน้ำลุยไฟเธอจะไปแย่งตัวหลานกลับมาให้ได้ 

 

 

ชามิล      

เด็กน้อยวัยหกขวบที่ต้องสูญเสียพ่อและแม่ไปจากอุบัติเหตุ ชามิลติดนียามากแต่ในขณะเดียวกันก็ติดฟัรรุคผู้เป็นอาเหมือนกัน ชามิลพูดได้ทั้งภาษาไทย อาราบิกและอังกฤษ หน้าตาน่ารัก ดวงตากลมโต  

 

โปรยปราย 

 

นียารู้สึกเหมือนโลกถล่มตรงหน้าเมื่อพี่เขยกับพี่สาวที่เดินทางไปร่วมงานศพของเชคอาดิลเจ้าชายรัชทายาทของอานาตี ประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตกะทันหันทั้งคู่ มีเพียงชามิลหลานชายคนเดียวที่รอดชีวิต เธอรีบวางแผนจัดการฝากฝังกิจการร้านอาหารอาหรับให้เพื่อนดูแล ก่อนจะบินตรงไปยังเมืองอานาตีเพื่อรับหลานชายกลับ ทว่ายังไม่ทันได้เดินทางเธอก็ได้รับจดหมายจากคนของเจ้าชายรัชทายาทแห่งอานาตีแจ้งว่าจะเลี้ยงดูชามิลเองไม่ให้เธอเข้าไปยุ่งเกี่ยว 

ทันที่ได้เห็นข้อความนียาโมโหมากและตัดสินใจว่าเป็นตายร้ายดียังไงก็ต้องไปเอาตัวหลานกลับเมืองไทยให้ได้ แต่เรื่องไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะทันทีที่ไปถึงและติดต่อขอพบกับหลานชายเธอก็พบว่า ตอนนี้ชามิลอยู่ในการดูแลของเชคฟัรรุค บินดานิยาล อัลดาห์ลาน และที่ช็อคยิ่งกว่าก็คือเชคฟัรรุคที่ว่าก็คือนายฟัรรุค น้องชายจอมเจ้าชู้ของซาวีร์พี่เขยของเธอนั่นเอง เมื่อก่อนตอนที่เจอเขามาเมืองไทย เขาก็ล้อเลียนเธออยู่บ่อยๆ ว่าเป็นเด็กกะโปโล ชอบหัวเราะกับท่าทางเปิ่นๆ ของเธอ แต่ร้ายกว่านั้นคือเขาบังอาจขโมยจูบเธอ หลังจากโดนเธอขู่ว่าจะแฉที่เห็นเขานัวเนียนกับนางแบบสาว นับแต่นั้นเธอก็กาหัวเขาเป็นคู่อริอันดับหนึ่ง แต่ใครจะคาดคิดว่าคู่อริตอนนี้กลับกลายเป็นเจ้าชายรัชทายาทเสียแล้ว 

 

 

นียาจะทำอย่างไรถึงจะได้ตัวหลานชายกลับคืนมาในเมื่อฟัรรุคเองก็ไม่ยอม ซ้ำสถานการณ์ในอานาตีก็กำลังตึงเครียดอย่างหนัก มีคนปองร้ายทั้งเธอ ชามิลและฟัรรุค  

ทว่าคนที่ที่เธอเคยตั้งไว้ในฐานะคู่อริกลับเอ่ยปากว่าจะปกป้องเธอกับชามิลเอาไว้ให้ได้ด้วยสุดกำลังกายและกำลังใจที่เขามี 

 

มาติดตามอ่านกันได้ใน "เหนือผืนทราย ใต้ปีกปรารถนา" นะคะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว