แผนรักหักเหลี่ยมเจ้าพ่อ
5
ตอน
724
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

ขอฝากนิยายเรื่องใหม่ให้อ่านค่ะ มีครบรส ชิงไหวชิงพริบ หวานฟิน ชีวิตการทำงานต่อสู้ฟาดฟันในแวดวงธุกิจ ระหว่างเจ้าพ่อในวงการกับเจ้าพ่อมากอิทธิพลที่ทำแต่เรื่องชั่วๆ ทั้งในและต่างประเทศ พระนางต่างมีจุดต้องพึ่งพิงกัน คนรอบตัวผู้ช่วยต่างก็มีส่วนร่วมให้เรื่องนี้สนุก อ่านไม่เบื่อและฟินไปกับคู่พระนางด้วยค่ะ ...

นวนิยายเรื่องนี้มีกลิ่นอายของความร่วมสมัยลอยตลบอบอวลเลยก็ว่าได้ เพราะหลายๆเหตุการณ์ หลายๆ สิ่งที่ปรากฏในเนื้อหามักจะเห็นได้เนืองๆ ในปัจจุบัน เช่น... 

‘ทอไหม’ หญิงสาวแสนสวย น่ารัก อ่อนหวาน ต้องเผชิญกับความโหดร้ายที่สุดในชีวิตลูกผู้หญิง โดยเหล่าญาติใจทรามคิดอยากใช้เธอเป็นสะพานไปสู่ผลประโยชน์จนถึงกับจับเอาคนที่เธอรักเป็นตัวประกันเพื่อบีบบังคับหากไม่ยินยอม และยิ่งกับคนที่พวกนั้นเอาเธอไป ‘เร่ขาย’ ให้เป็นผู้มากอิทธิพล ทอไหมก็ไม่เห็นช่องทางจะหลีกเลี่ยงคราวเคราะห์ครั้งนี้ไปได้สักนิด จะมีใครหน้าไหนอาจหาญมาต่อกรกับ ‘นายยิ่งยศ’ นั่นและช่วยเธอได้ 

ความหวังที่จะรอดพ้นปากเหยี่ยวปากกาช่างเลือนรางเหลือเกิน ไม่ใช่สิ ต้องพูดว่า ไม่มีหวังเลยต่างหากจึงจะถูก... 

เพียงแต่ ‘แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์’ กลับปรากฏให้เห็นเมื่อเจอเขา ชายหนุ่มที่แม้แต่แต่ก็เพิ่งรู้จักชื่อว่า ‘ปรมะ’ และดูเหมือนจะเป็น ‘คนดัง’ เสียด้วย 

ชายหนุ่มเดินเข้ามา สร้างเรื่องว่าเธอคือ ‘คนรัก’ ซึ่งกำลังงอน ส่วนเขากำลังง้อคืนดี แล้วฉกหญิงสาวฉกมาต่อหน้าต่อตาคนมากบารมีคนนั้น โดยไม่เกรงกลัวผลที่จะตามมาสักนิด 

เขาเป็นใครกันแน่? ทำแบบนี้เพื่ออะไรกัน? ลางสังหรณ์ทั้งดีและร้ายตีรวนปะปนกันในความรู้สึกของเธอ  

แต่หากจะให้เลือก ทอไหมขอไปกับเขาดีเสียกว่าตกเป็นเหยื่อ ‘เฒ่าหื่น’ มากตัณหาอย่างยิ่งยศ ส่วนจุดประสงค์ของเขา อีกไม่นาน เธอก็คงจะรู้เอง ซึ่งอย่างมากก็แค่หาทาง ‘ชิ่ง’ เอาตัวรอดให้ได้หากมันเกินจะรับไหว 

แต่...มันจะง่ายขนาดนั้นเชียวหรือ? ถ้าเขาไม่มีอะไรดีพอตัวจะกล้างัดข้อกับคนมากอิทธิพลอย่างยิ่งยศหรือ? และหากปรมะไม่เก่งฉกาจ เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวจะได้รับฉายา ‘เจ้าพ่อขนส่ง’ อย่างนั้นหรือ? เพราะยิ่งยศอาจเป็นปัญหาของทอไหม แต่ไม่ใช่ปัญหาของเขา ปัญหาของเขานั่นน่าปวดหัวยิ่งกว่าเมื่อต้องเผชิญกับเซี่ยะหลงชางต่างหาก....แล้วทั้งคู่จะทำอย่างไร ติดตามได้ค่ะ ในเรื่องแผนรักหักเหลี่ยมเจ้าพ่อ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว