จบ เมียก้นครัว
50
ตอน
63.5K
เข้าชม
116
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
332
เพิ่มลงคลัง

ผมคือ ชารีฟ อาบิน อายุ 35 ปีผู้ร่ำรวยด้วยธุรกิจหลายอย่าง มีทั้งธุรกิจสีขาว ดำหรือจะเทา ผมไม่สนใจหรอกว่าขอแค่ทำแล้วได้เงิน ผมจะแคร์ไปทำไมกัน ใช่ผมเย่อหยิ่งจองหอง ผมมีผู้หญิงในสังกัดมากมาย ผู้หญิงเหล่านี้ล้วนอยากพลีกายให้กับผมทั้งนั้น ส่วนผู้หญิงที่ผมอยากจะแต่งงานด้วยนั้น มีแล้วแต่เธอยังไม่ยอมตกลงปรงใจกับผมซะที ผมเฝ้ารอเธอมาตลอด..และผมจะต้องได้แต่งงานกับเธอ

ฉันชื่อ ชะเอม เกตุแก้ว อายุ 22 ปีเป็นแค่ลูกคนใช้ของบ้านและได้บังเอิญไปเป็นผู้หญิงบำเรอของเจ้านายตัวเองอย่างไม่เต็มใจ เพราะคนอย่างเขาถ้าอยากได้อะไรแล้วเขาต้องได้ แม้แต่แม่ฉันเองก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรฉันได้ ฉันต้องโดนเขาข่มเหง ดูถูก ทำร้ายสาระพัดเพื่อระบายอารมณ์ของเขา ฉันก็ได้แต่เก็บเอาไว้ในใจเท่านั้น เพราะเขาเป็นทั้งเจ้าหนี้และผู้มีพระคุณของฉันนั่นเอง

ส่วนฉันชื่อ เอลิน ซารอส อายุ 26 ปีฉันเป็นหมอ พ่อของฉันทำธุรกิจร่วมกับ ชารีฟ อาบิน เขาพยายามจะจีบฉันและขอฉันแต่งงาน แต่ฉันไม่ได้รักเขาฉันมีคนรักอยู่แล้ว และฉันเชื่อว่าคนอย่างชารีฟ อาบิน คงจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ในตัวฉัน แต่ฉันจะไม่ยอมให้เขาได้ทำได้สำเร็จแน่นอน

ผมเซติ เคตัน อายุ 33 ปีเป็นมือขวาของคุณ ชารีฟ อาบิน ผมกับเอลิน ซาลอสแอบคบกันเงียบๆ ผมรู้ว่าเจ้านายของผมนั่นชอบเธอมาก แต่ผมก็หวั่นใจเหลือเกินว่าวันใดที่คุณชารีฟรู้เรื่องของผมกับเอลิน มันจะเกิดอะไรขึ้นมา

ฉันชื่อ เชร่า อาบิน 20 ปีเป็นน้องสาวของพี่ชารีฟ ใช่แล้วล่ะ ฉันเป็นลูกหลง พี่ชายฉันเป็นคนโหดเหี้ยม เอาแต่ใจมาก แต่พี่ชารีฟก็จะยอมให้ฉันกับพี่เอลินเท่านั้น แต่ฉันน่ะสนิทกับพี่ ชะเอมนะ พี่ชะเอมน่าสงสารที่สุดในบรรดาผู้หญิงของพี่ชารีฟ ฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม พี่ชารีฟถึงได้ชอบทำร้ายพี่ชะเอมจังเลย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว