จบ บ่วงรักซ่อนคม
68
ตอน
527K
เข้าชม
1.3K
ถูกใจ
650
ความคิดเห็น
1.98K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ผมมองแม่ของเด็กที่ยกมือขึ้นไหว้ผมแต่มือเล็กนั้นถึงกับสั่นเล็กน้อยผมยกมือขึ้นรับไหว้แล้วไม่ได้พูดอะไรต่อ และพยาบาลก็เข็นเด็กออกมาจากห้องฉุกเฉินทำให้พวกเราทั้งหมดหันไปมอง เตียงคนไข้ถูกเข็นผ่านหน้าผมไป

อีบุ๊ค https://www.mebmarket.com/ebook-181050-

 

สปอย!!!!!!! 

"ฉันจ่ายค่าตัวเธอตั้งแพงเธอจะให้ฉันเอาเธอแค่รอบเดียว ฉันก็ขาดทุนแย่เลยสิ"เอ็มบีมองใบหน้าสวยของคนใต้ร่างที่ทำหน้าทำตาไม่พอใจ

"แต่ฉันไม่ไหวแล้วนะ"

"ฉันไม่สน"เอ็มบีมองไล่ไปตามร่างขาวพองราวหยวกกล้วยที่มีแต่ร่องรอยที่เขาทำไว้เต็มไปหมดแล้วรู้สึกดีขึ้นมา แต่ชายหนุ่มกับสะบัดความคิดนั้นทิ้งไปเขาคิดว่าตนเองคงห่างเรื่องแบบนี้มานานเลยทำให้เขามีความต้องการสูงในเรื่องแบบนี้ 

"ไม่นะ"

เมษาได้แต่ร้องปฏิเสธแต่ชายหนุ่มตรงหน้าก็ไม่ได้สนใจในสิ่งที่หญิงสาวร้องขอเลย มือบางคอยผลักไสมือหนาให้ออกไปจากร่างกายของตนเองแต่ก็ไม่มีประโยชน์ ดวงตาคมสวยได้แต่ปล่อยน้ำตาให้ไหลออกมา เมษาได้แต่คิดท้อใจที่โลกใบนี้มันโหดร้ายกับเธอมากเหลือเกิน เธอเกิดมาด้วยรูปโฉมที่งดงามแต่กับต้องมีชีวิตที่รันทด เธออยากมีชีวิตที่มีความสุขสักที

 

_____________________________________ 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาด้วยจินตนาการของนักเขียนไม่มีความเป็นจริงใดๆ ไม่ควรทำตามอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น เนื้อหาในนิยายอาจจะทำให้งงหรือสับสน ต้องขออภัยด้วย  

 

ห้ามดัดแปลงหรือคัดลอกนิยาย 

 

ขอบคุณที่ให้ความสนใจเรา 

____________________________________ 

กด link comment 

กดแชร์  

ให้กำลังใจด้วยนะนะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว