เพียงรักกลีบพฤกษา
12
ตอน
3.6K
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย

ชีวิตที่มีค่าเป็นเพียงแค่หมากในกระดานของย่า หัวใจที่แตกสลายกลับถูกร้อยด้วยบ่วงรักจากผู้หญิงที่ย่าเลือกให้ในวันที่เขาใกล้จะเป็นอิสระ 

 

เรื่องย่อ

         

พฤกษ์ยอมเข้ามาเป็นเครื่องมือของย่า เพื่อให้นางมั่นใจว่าสายเลือดตัวเองจะได้เป็นผู้สืบต่อบริษัทและเป็นผู้นำตระกูลรุ่นต่อไป แม่ของเขาเป็นคนที่ย่าไม่ชอบและพ่อก็ทำให้ผิดหวัง แต่อย่างไรหลานชายอย่างเขาก็เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าลูกหลานของพี่น้องคนอื่น

ถ้าเขาเชื่อฟังนางละทิ้งความผูกพันกับพ่อแม่และน้องชายฝาแฝดมาอยู่กับนาง น้ำทิพย์ก็ยินดีทำทุกอย่างเพื่อให้พฤกษ์ได้เป็นผู้ที่เหมาะสมที่จะนำกลุ่มธุรกิจของตระกูลต่อจากนาง

แต่ผู้เป็นย่าก็ได้หารู้ไม่ว่าความรักที่นางมอบให้หลานชายคนนี้ สิ่งที่ดีที่สุดที่หามาให้เขา พฤกษ์รอวันที่จะสลัดมันทิ้งอย่างเกลียดชังและเลือกทุกสิ่งด้วยตัวเขาเองเมื่อได้ครอบครองฉัตรศิรินทรา แต่เรื่องกลับไม่ได้ง่ายอย่างที่พฤกษ์คิดเลย เพราะกว่าวันนั้นจะมาถึงหัวใจเจาก็แตกสลายแทบไม่มีชิ้นดี

ไม่เพียงแต่ไม่สามารถทิ้งตัวตนที่ย่าหล่อหลอมมาได้ แต่เขาไม่อาจปล่อยสริตา ภรรยาที่น้ำทิพย์เลือกให้อีกด้วย หัวใจอันบอบช้ำของชายหนุ่มต้องการเธอ

 

*** นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้มีอายุ 13 ปี ขึ้นไป มีเนื้อหาที่เกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงบางส่วน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน***

 

 

 

ยินดีต้อนรับนักอ่านทุกท่านค่ะ 

นิยายเรื่องนี้มี E-book แล้ว ราคาเต็ม 199 บาท พิเศษ **ราคาอาจแตกต่างกันระหว่างแอนดรอยน์กับแอปเปิล นักอ่านที่ใช้งานผ่านแอปเปิล แนะนำให้กดซื้อผ่านเว็บนะคะ ทาง MEB MARKET และ OOKBEE

 

 

มีโปรโมชั่นอีบุ๊คเทศกาลงานหนังสือทาง Meb และ Ookbee นะคะ ลดเหลือ 179 บาท

 

ข้อความในหนังสืออิเล็กทรอนิกส์นี้ สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 การคัดลอกส่วนใด ๆ ในหนังสือฯ เล่มนี้ไปเผยแพร่ไม่ว่าในรูปแบบใดต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อน 

FACEBOOK ไข่มุกราตรี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว