จบ ลวงเจ้ารัก
49
ตอน
5.35K
เข้าชม
72
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
105
เพิ่มลงคลัง

ลวงเจ้ารัก 

ให้รักมันเป็นตำนานอันเลื่องชื่อ เมื่อเธอ หงส์หยก สาวน้อยบ้านนาต้องเข้ากรุงเพื่อมาเรียนต่อ คิดอยากอาจเอื้อมประติมากรรมชิ้นเอกของชาวบริหารอย่าง การันต์ ที่เขาว่าเด็ดสุดของรุ่น รักแรกและรักเดียวในดวงใจที่เธอออกปากรับคำท้าว่าเธอจะเอาเขามาเดินควงรอบคณะตบปากคนที่เคยดูถูกเธอให้ได้ แต่เมื่อเด็ดสุดก็ต้องยากสุดๆเหมือนกัน เพราะเมื่อไหร่ที่เขาเจอหน้าเธอถ้าไม่โดนด่า โดนไล่ เขาก็ผลักไสเธอไปแทบทุกที ใจสู้หรือเปล่า แต่ใจมันรักขนาดนี้มีหรือเธอจะถอย ปฏิบัติการล่ารักของเธอจึงเริ่มต้นขึ้น แต่เดี๋ยวก่อนนะ ไหนอยู่ๆเธอถึงถูกจับพลัดจับผลูเข้าไปเป็นกามเทพให้เขากับผู้หญิงคนอื่นซะงั้นล่ะ มันไม่ถูกต้อง หงส์หยกคนนี้รับไม่ได้!! 

 

 

การันต์ ธีย์เทพ ณรงค์ไพรัตน์ 

เขาเป็นผู้ชายธรรมดาที่ดูเหมือนว่าจะ....ไม่ธรรมดา ใครๆก็บอกว่าเขาคือผู้ชายสุดแซ่บที่ครบเครื่องมากที่สุดคนหนึ่ง ความหล่อเหลาที่เจิดจรัสระยะห่างหนึ่งร้อยเมตรยังไม่สามารถบดบังออร่าเทพบุตรของเขาได้ ความเฉลียวฉลาดการันตีด้วยรางวัลด้านวิชาการมากมาย แน่นอนเขาเป็นลูกรักของพระเจ้า และที่สำคัญพ่อของเขา.....โคตรรวย แต่!!! ใครก็รู้ๆว่าการจีบผู้ชายที่ดูเย็นชา เข้าถึงยากอย่างเขามันยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรซะอีก  

 

 

หงส์หยก บัณฑิตา ภูนรงค์ 

เธอ ผู้หญิงธรรมดาที่ดูยังไงก็....ธรรมดาอยู่ดี ใครๆ ก็บอกว่าเธอไม่มีความเป็นผู้หญิงเอาซะเลย ถึงจะดูตัวเล็กนุ่มนิ่มน่าทะนุถนอมแต่เธอกลับไม่มีความอ่อนโยนเลยสักนิด ปากก็...ขอละไว้ในฐานที่เข้าใจ และที่สำคัญเธอสะกดคำว่าอายไม่เป็น แต่!!! เธอกลับต้องก้มหน้าแทบมุดแผ่นดินหนีเมื่อคนที่เธอดันประกาศกร้าวกับคู่อริแกงค์โบว์แดงแสลงในใจว่าจะเอาผู้ชายที่มาแรงที่สุดในตอนนี้มาเป็นแฟนให้ได้ เขาคือรักแรกหนึ่งเดียวในหัวใจของเธอที่พลัดพรากจากกันไปถึงสามปี  

 

 

ฮันนา ปิยะดา ณฤดี 

เธอ หนึ่งในสาวสุดฮอตของมหาลัย แค่พูดชื่อทุกคนก็ต้องร้องอ่อเป็นเสียงเดียวกัน ใบหน้าที่สวยราวกลับหลุดออกมาจากโลกนวนิยาย (ถ้าพูดก็คงดูเกินจริง แปะรูป) ใช่ เธอคงเป็นลูกรักของพระเจ้าอีกคนถึงได้ถูกเนรมิตให้ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า ใช่.....เธอแทบไม่มีที่ติเลย แต่!!! ใครจะรู้ว่าคนสวยๆอย่างเธอไม่เคยสมหวังกับความรักเลย  

 

 

เมฆ เมฆา เดชวรวงศ์กุล 

เขา ผู้ชายที่ใครๆก็ชอบบอกว่าเขาทำอะไรก็ดูน่ารักสดใสไปหมดทุกอย่าง อาจเป็นเพราะหน้าตาที่ดูหล่อแต่ออกไปทางน่ารักซะมากกว่าของเขา นอกจากหน้าตาที่ดูน่ารักแล้วนิสัยของเขายังน่ารักอีกด้วย ทั้งใจดูเข้าถึงง่ายเป็นที่รักของทุกกลุ่มวัย และนั่นทำให้เขาก็ฮอตไม่ต่างจากพี่รหัสของเขาอย่างการันต์สักเท่าไหร่ สายรหัสนี้นี่มันเทพบุตรชัดๆ แต่!!! น่ารักแถมยังจิตใจดีด้วยงั้นเหรอ ใครบอก...... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม