[CHANBAEK] น่ารักอย่างนี้....เดี๋ยวจับทำเมียสะเลย (18+)

Y

[CHANBAEK] น่ารักอย่างนี้....เดี๋ยวจับทำเมียสะเลย (18+)

[CHANBAEK] น่ารักอย่างนี้....เดี๋ยวจับทำเมียสะเลย (18+)

_The Black Ghost_☠

Y

2
ตอน
7.06K
เข้าชม
83
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

 

CHANBAEK & HUNHAN

 

 

 

 

ฮาร์สัน ลันเดอเกร (ฮาร์ท)

 

หนุ่มหื่นกามลามกที่ชอบคิดถึงแต่เรื่องบนเตียงและเป็นคาสโนวาตัวพ่อ ที่ไม่ว่าสาวๆคนไหนก็ต้องยอมสยบให้กับสายตาและรอยยิ้มของเขา แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่เข้ามาในชีวิตเขาก็เพื่อเรื่องบนเตียงเท่านั้น แต่เขาก็ไม่เคยมีความรักที่แท้จริงเลยสักที เขาจึงต้องขอความช่วยเหลือจากหนุ่มหน้าหวานอย่าง...

 

 

 

พงษ์รภี อัครเวช (คอร์น)

 

หนุ่มหน้าหวานใสซื่อบริสุทธิ์ผู้ชื่นชอบสีชมพูและตุ๊กตาน่ารักๆ เขารับจ๊อบพิเศษอย่างปรึกษาเรื่องความรักให้กับคนอื่นๆ เมื่อจู่ๆเขาก็เจอคนแปลกๆ มาทักเขาและพูดจาแปลกๆใส่ เขาจะทำยังไงกับสถานการณ์ที่เกินความคาดหมายเอาไว้...

 

 

 

 

กวินท์ กิตติสุข (กิต)

 

หนุ่มขี้เล่นจอมทะเล้นติดสาว เพื่อนสนิทของคอร์น เขามักจะชอบเข้ามาปรึกษาเรื่องผู้หญิงกับคอร์นเสมอ ในบางครั้งเขาก็เคยคิดว่าบางทีจริงๆแล้วคอร์นอาจจะเป็นผู้หญิงก็ได้...

 

 

คณิน โสภณัฐ (คีย์)

 

หนุ่มเลือดร้อนหัวรุนแรงแต่แอบแฝงความเย็นชา ชอบหาเรื่องต่อยตีเป็นประจำ พูดง่ายๆคือ แค่มองหน้าก็ถึงขั้นเดินเข้าไปต่อยกันเลยที่เดียว เป็นศัตรูหัวใจกับฮาร์ทหลายต่อหลายครั้ง รวมถึง...ครั้งนี้ด้วยก็เช่นกัน เขาเคยเป็นเพื่อนรักแก๊งเดียวกันมาก่อน แต่เพราะเรื่องผู้หญิงคนเดียว จึงทำให้เขาแตกแยกกัน ไม่ว่าจะกี่ครั้งๆ พวกเขาก็มักจะชอบคนๆเดียวกันเสมอๆ

 

...................................................................................................................................................................................................

 

สวัสดีทุกคนด้วยนะคะ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ 2 แล้วนะคะ ยังไงก็ช่วยติดตามชมกันด้วยน้า ^_^

ทำไมชื่อแต่ละคนดูไท๊ยไทย ยกเว้นชานคนเดียว 5555

 

::แบนเนอร์นิยาย::

 

 

::เรื่องอื่นๆของไรท์::

::ในเด็กดี::

 

::ZOSAN::

 

 

 

::นิยายเพื่อนบ้าน::

::To You Heart::

::Love Driver::

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว