จบ กระท่อมปลายนา nc 25+
51
ตอน
8.41K
เข้าชม
66
ถูกใจ
37
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องกระท่อมปลายนานี้เป็นเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่ต้องเอาชีวิตรอดเพียงลำพังท่ามกลางผู้คนในหมู่บ้านชนบท ความอ้างว้างโดดเดี่ยวโหยหาบุคคลอันเป็นที่รักในจิตใจถูกนำมาเปลี่ยนเป็นแรงผลักดันให้ต่อสู้เผชิญกับโชคชะตาอย่างเข้มแข็ง 

กาลเวลาผ่านไปจากเด็กน้อยกลายเป็นหญิงสาว แต่ความยากจนก็ยังคงเป็นแรงผลักดันให้หญิงสาวขยันขันแข็งทำงานรับจ้างทุกอย่าง รวมไปถึงการทำงานพาร์ทไทม์ช่วงเย็นหลังเลิกเรียน พอมีเงินทุนเล็กน้อยก็พัฒนามาเป็นการขายของออนไลน์  

รายได้เหล่านี้ทำให้หญิงสาวสามารถส่งตัวเองเรียนได้โดยที่ไม่ต้องคิดหาวิธีลัดสุขสบายอย่างหญิงสาวคนอื่นกระทำชีวิตของหญิงสาวก็ดูเหมือนจะราบเรียบเป็นไปด้วยดี 

แต่จะด้วยโชคชะตาหรือความอิจฉาของคนก็ไม่อาจทราบได้ เพื่อนที่เธอรักและซาบซึ้งในบุญคุณความช่วยเหลือที่มีมาให้ตลอดจากบิดามารดาของอีกฝ่าย กลับมองเมินความรักและจริงใจที่หญิงสาวมอบให้ คิดอยากจะกำจัดออกไปให้พ้นทางรัก  

ในค่ำคืนเลี้ยงฉลองจึงทำให้รดาได้ประสบกับโชคชะตาที่ยากจะหลบพ้นด้วยฤทธิ์ของยากระตุ้น พอค่ำคืนผ่านพ้นจึงได้พบว่ามีชายหนุ่มที่แสนคุ้นตาทว่าไม่คุ้นเคยอยู่ในห้องนอนของตน แล้วเขาคนนั้นยังเรียกร้องการรับผิดชอบจากตัวหญิงสาวอีก 

เรามาร่วมลุ้นไปด้วยกันนะคะว่าชายหนุ่มและหญิงสาวจะแก้ไขสถานการณ์ตกกระไดพลอยโจนนี้แบบไหน สำหรับคนสองคนที่ไม่สนิทชิดเชื้อกันเลยพวกเขาจะทำเช่นไรเมื่อต้องเข้าพิธีแต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว