ภรรยาพรหมลิขิตE-book
39
ตอน
5.67K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

 

 

ศิวัฒน์ชายแต่งงานแล้ววัย28 ปีที่ต้องแต่งงานเพราะผลประโยชน์ และอยู่กับความสงสัยมาตลอดว่าพ่อตาคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตของบิดา แต่เมื่อเขาได้เจอร่างเพียงเลือนรางของผู้หญิงที่สิงสูในร่างของภรรยาก็ทำให้เขาหลงรักเธอหมดหัวใจ

 

 

นาราหญิงสาววัย25 ปี ที่ตั้งปณิธานอย่างแน่วแน่ว่าจะขอครองโสดตลอดชีวิต ต้องจับพลัดจับผลูต้องอยู่ในร่างของหญิงสาวที่แต่งงานแล้ว

 

 

มนศิยาหญิงแต่งงานแล้ววัย 25ปีที่ต้องกลายเป็นวิญญาณเร่ร่อนหลังเสียชีวิต และมีปมก่อนตายว่าสามีไม่รัก

บางช่วงบางส่วนในนิยาย

ศิวัฒน์พยายามจะทำท่าจูบพร้อมค่อยๆ จับร่างบางของผุ้หญิงที่อยู่ในร่างของมนศิยาลงบนที่นอนแสนนุ่มแต่หยุดชะงัก เมื่อเธอทำท่าทางขัดขืนด้วยการใช้นิ้วฝ่ามืออันเล็กบังแก้มนวลของเธอ

“ทำไมผมถึงหอมแก้ม…เเละก็เอ่อ…กับคุณไม่ได้” ศิวัฒน์เอ่ยออกไปด้วยเสียงไม่เต็มคำนักด้วยความอายแต่ก็ใคร่รู้

“วันนี้เป็นวันพระไงคะเเล้วฉันก็ค่อนข้างจะถือเรื่องพวกนี้ด้วย” นารากล่าวอ้างข้างๆ คูๆ ไปเพื่อเอาตัวรอด

“งั้นเหรอ ก็ได้ถ้าไม่ใช่วันพระล่ะคุณจะยอมผมใช่ไหม” ศิวัฒน์กล่าวหน้าตายไม่เหลือความอายเเม้แต่นิดเดียว เพียงเเค่เขาได้โอบกอดแนบชิดหญิงสาวปริศนา ที่เขาก็ไม่รู้ว่าเธอคือผีหรือนางฟ้ากันแน่

“แน่นอนค่ะเเต่ต้องไม่ใช่วันนี้” นารากล่าวปดอีกครั้งเพื่อเอาตัวรอดเเละช่วยมนศิยาไม่ให้สามีเกิดความเบื่อที่ไม่ยอมทำหน้าที่บนเตียง

ศิวัฒน์เดินคอตกเข้าห้องทำงานส่วนตัวไปด้วยรอยยิ้ม ตอนนี้เขามั่นใจล้านเปอร์เซ็นแล้วผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่มนศิยา เเละเขาก็ไม่ได้มโนจนเห็นภาพหลอนเป็นหญิงสาวปริศนาแสนสวย

นาราถอนหายใจอย่างโล่งอกที่เอาตัวรอดได้อีกครั้ง ก่อนจะต้องอารมณ์เสียกึ่งตกใจที่อยู่ๆ ผีมนศิยาก็ปรากฏตัว

“ทำไมเธอถึงไม่ยอมๆ พี่ศิวัฒน์ไป เธอก็รู้ว่าฉันอย่างเป็นเมียของพี่ศิวัฒน์อย่างสมบูรณ์” ผีมนศิยาเอ่ยคำพูดพร้อมทั้งทำหน้าใส่อารมณ์กับนารา ก่อนที่นาราจะรับไม่ไหวสวนกลับออกไป

“ถึงร่างหยาบฉันจะเป็นเธอนะมนศิยาเเต่เธอก็อย่าลืมสิว่ากายละเอียดมันยังเป็นของฉัน เเละฉันก็ไม่ไร้ศีลธรรมพอที่จะนอนกับสามีชาวบ้านหรอกนะ” นาราพูดเเรงออกไปเพื่อเตือนสติเรื่องบาปบุญคุณโทษกับมนศิยา

“ก็อย่ากลืนน้ำลายตัวเองที่หลังแล้วกัน” ผีมนศิยาเอ่ยกับนาราด้วยอาการเหมือนคนขี้หึง

“เเน่นอน” นารากล่าวย้ำคำพูด “แต่ตอนนี้เธอเอาเวลาที่จะมาหึงสามีมาช่วยฉันตามร่างแท้จริงฉันก่อนดีไหม เธอจะได้ร่างคืนเเละฉันก็จะได้กลับร่างของฉัน ฉันเบื่อที่ต้องอยู่ในร่างของเธอเต็มแแล้วนะมนศิยา” นาราเอ่ยออกไปพร้อมทำสีหน้าเซ็งๆ ประกอบ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว