เทพบุตรซาตาน  nc+25
16
ตอน
79.4K
เข้าชม
133
ถูกใจ
53
ความคิดเห็น
164
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย

 

 

 

 

เธอ....ก็เป็นเหมือนผู้หญิงทุกคนที่วาดฝันไว้ว่าชีวิตแต่งงานนั้นจะสวยงามดั่งเทพนิยาย แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วนั้นมันแตกต่างจากในเทพนิยายโดยสิ้นเชิง เขาที่เธอคิดว่าจะเป็นรักแรก รักเดียว  และรักสุดท้ายของเธอ

 

แต่แล้วผู้ชายก็คือผู้ชาย คำสัญญาที่เคยให้ไว้ก็เป็นได้แค่เพียงลมปาก...เพื่อหลอกให้ผู้หญิงตายใจเท่านั้น และหลังจากนั้นก็จะลงมือฆ่าเธอให้ตายทั้งเป็น เมื่อผู้ชายที่เธอคิดว่าจะเป็นเทพบุตรที่เธอฝันถึงเมื่อเวลาผ่านไปคนที่เธอคิดว่าเป็นเทพบุตรตัวตนที่แท้จริงคือ.....ภาพลวงตาชัดๆ

เขาก็เหมือนผู้ชายทั่วไป  เมื่อทั้งฐานะ ชาติตระกูลที่ดีจึงทำให้เขา มีผู้หญิงมากหน้าหลายตาผ่านเข้ามามากมายทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาและลูกอยู่แล้ว  และเขาก็ไม่เคยแคร์ใครเลย......ด้วยความเคยตัวที่เขาคิดว่าสิ่งที่เขาทำไม่ผิด  เขามองว่าผู้หญิงทุกคนก็มีหน้าที่เหมือนกันเท่านั้นแหละเวลาที่อยู่บนเตียง

จะแตกต่างกันก็ตรงที่ใบทะเบียนสมรสเท่านั้นแหละที่ได้รับสิทธิ์พิเศษมากกว่าใครและใครที่ได้รับนั้นต้องมีความอดทนเพราะเขาจะไม่เปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร เขา.....รู้ว่ายังไงเธอก็ไม่มีวันไปจากเขาแน่  เพราะรู้ว่าตลอดเวลาผ่านมาเธอก็ทนเขามาได้  และรู้ว่าเธอนั้นรักและเทิดทูนเขามากแค่ไหน   แต่แล้ววันหนึ่งวันที่ทำให้เขาเสียใจที่สุด....เมื่อเธอเดินจากเขาไปพร้อมบอกว่าเธอทนนิสัยเจ้าชู้ของเขาไม่ได้.....แล้วเขาจะทำอย่างไรเพื่อให้เธอมาอยู่ในอ้อมกอดเหมือนเดิม

 

เมื่อสองคนต่างความคิด   เธอคิดว่าเขานั้นจะปรับตัวเพราะเชื่อมั่นในคำสัญญาในคืนแต่งงานว่าเขาจะปรับปรุงตัวเอง เขาที่คิดว่าเธอนั้น.....รักเขามากและเทิดทูนเขายังไงก็ไม่มีวันไปจากเขา   เพราะที่ผ่านมาเธอก็ทนได้มาตลอดมา

 

ฝากเพสด้วยน่ะค่ะ

https://web.facebook.com/%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B2-1698303210428974/?ref=aymt_homepage_panel

 

 

 

จันท์ดารา

จันท์ดารา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว