จบ รอยรักผู้กองจอมเถื่อน
38
ตอน
65.6K
เข้าชม
305
ถูกใจ
94
ความคิดเห็น
325
เพิ่มลงคลัง
เพราะความสวยเด่นเป็นเหตุทำให้เยื่อพรหมจารีย์ของแพรพลอยขาด ต้องมาเสียตัวให้กับผู้กองหนุ่มภูธรแบบงงๆ จากรอยรักในคืนนั้นจนกลายเป็นบ่วงพันธการแพรพลอยไว้กับผู้กองหนุ่มไปตลอดกาล

เพราะความสวยเด่นเป็นเหตุทำให้เยื่อพรหมจารีย์ของแพรพลอยขาด ต้องมาเสียตัวให้กับผู้กองหนุ่มภูธรแบบงงๆ จากรอยรักในคืนนั้นจนกลายเป็นบ่วงพันธการแพรพลอยไว้กับผู้กองหนุ่มไปตลอดกาล 

 

แพรพลอย ลิ้มประภาการณ์กุล อายุ20ปี นักศึกษาสาวชั้นปีสามคณะมัณฑนศิลป์สาขาออกแบบเครื่องประดับ ดีกรีสาวสวยดาวคณะ  

แพรพลอยเป็นสาวสวยตาคมผิวขาวเพราะได้เชื้อสายชาวจีนจากพ่อและได้ความสวยคมขำจากแม่ที่เป็นสาวใต้ พ่อของแพรพลอยทำธุรกิจเปิดร้านขายทองและเพชรพลอย แพรพลอยจึงเติบโตมากับเครื่องประดับสวยงามมาตั้งแต่เด็กจึงมีความชอบและหลงใหลในความงามของมัน เมื่อโตขึ้นจึงเลือกเรียนการออกแบบเครื่องประดับเพราะความชอบส่วนตัวและเพื่อจะได้นำความรู้มาต่อยอดกิจการของครอบครัวในอนาคตด้วย 

แพรพลอยเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของคุณโนรีและคุณวันชนะ และด้วยความที่เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวจึงทำพ่อแม่หวงมาก แพรพลอยนั้นเป็นเหมือนแก้วตาดวงใจของพ่อและแม่ พ่อแม่เลี้ยงมาราวกับไข่ในหิน 

แพรพลอยเป็นคนเรียนเก่งและนิสัยดีเข้ากับทุกคนได้ง่าย เพราะความสวยและบุคลิกภาพที่ค่อนข้างดีทำให้แพรพลอยเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มากหน้าหลายตา เพราะความสวยเป็นเหตุนี่แหละจึงทำให้แพรพลอยต้องเสียตัวและท้องก่อนแต่ง 

 

 

ผู้กองคมเดช วัชระเดชาชาญ อายุ28ปี ผู้กองหนุ่มอนาคตไกล พื้นเพเป็นคนจังหวัดกาญจนบุรี เป็นหลานชายเจ้าของต้นตระกูลวัชระเดชาชาญซึ่งเป็นตระกูลที่ทำเหมืองดีบุกขนาดใหญ่ซึ่งเคยรุ่งเรืองมากเมื่อหลายสิบปีก่อน หลังจากที่ดีบุกหมดแล้วการดำเนินกิจการเหมืองแร่ต้องยุติลงเมื่อ35ปีก่อนซึ่งก็จบลงในสมัยปู่ของคมเดช หลังจากนั้นรุ่นพ่อของคมเดชจึงผันตัวมาทำธุรกิจขายวัสดุก่อสร้างและทำสร้างโครงการหมู่บ้านจัดสรรขาย  

ธุรกิจหลักของครอบครัวในตอนนี้ดูแลโดยพี่ชายทั้งสองคน คือคมกริชพี่ชายคนโตดูแลเรื่องงานโครงการหมู่บ้านจัดสรรและคมพยัคฆ์พี่ชายคนรองดูแลในส่วนของร้านขายวัสดุก่อสร้าง ส่วนตัวของคมเดชนั้นได้รับราชการตำรวจและได้ทำกิจการรีสอร์ตควบคู่ไปกับการรับราชการตำรวจด้วย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว