สวัสดี นี้เราพายนะ เราอายุ18ปี ปีนี้เรากำลังเตรียมตัวขึ้นมาหาลัยปี1 เราตื่นเต้นมากเลย และวันนี้เป็นวันที่เราจะได้รู้ว่าเราสอบติดหรือเปล่าตอนนี้เราลุ้นมากเลย ว่าจะได้สอบติดที่เดียวกับพี่โช ไหมน้า~~

สวัสดีครับผมชื่อโช หรืออีกชื่อนึงที่เพื่อนๆเรียกกันว่าไอ้เสือ ใช่ครับผมเป็นเสือที่ชอบการล่าเป็นชีวิตจิตใจและแต่ละวันผมควงสาวเเทบไม่ซ้ำหน้ากันเลย

คนอื่นที่เห็นจะมองผมเป็น คาสโนวาตัวพ่อ แต่ไม่ใช่เลยพี่ผมเจ้าชู้เพราะผมยังลืมคน คนนึงไม่ได้ตางหากละครับ

สวัสดีค่ะนี้เราชื่อนีน่านะ (แฟนเก่าโช) อายุ18ปี(รุ่นเดียวกันกับพาย) เราอยากจะบอกว่าเราไม่ใช่คนอย่างที่พวกเธอคิดนะ เราแค่เบื่อเค้าและก็มีคนใหม่ที่ดีกว่าเราผิดหรอ คนใหม่นี้นะหรอดีกว่าพี่โชทุกอย่างทั้งเรื่อง หน้าตา สถานะที่ชัดเจนกับเรามากกว่าทั้งที่พี่โชคบกับเราแต่ไม่เคยพาไปเปิดตัวกับพ่อและแม่เลย และอีกอย่างที่เข้ามีแต่พี่โชไม่มีคือ เค้าเป็นคนที่เปิดรับนีน่าทุกอย่าง ไม่เคยทำให้นีน่าหึงจนแทบจะเป็นบ้าเลยแม้แต่น้อย

สวัสดีครับผมภู นะครับ (เพื่อนโช ที่แอบชอบนีน่า)ผมแอบชอบนีน่าก่อนไอ้โชซะอีกครับแต่ผมก็ต้องยอมมันเพราะเราสัญญากันไว้ว่าจะไม่ใช้แฟนคนเดียวกัน (สัญญาลูกผู้ชายก็งี้แหละ) เราสัญญากันไว้ตั้งแต่มีเรื่องที่เราชอบผู้หญิงคนเดียวกันตั้งแต่อายุ15ปีเพราะสัญญานี้ทำให้เราเป็นเพื่อนที่ไว้ใจกันได้ถึงทุกวันนี้ ผมนะไม่เคยจีบผู้หญิงสู้ไอ้โชได้เลย เพราะมันหน้าตาดีกว่า แต่นิสัยเสียอย่างเดียวคือมันชอบ หลงตัวเอง ทำอะไรไม่ค่อยชัดเจนสักอย่างอ้ำๆอึ้งๆอยู่นั้นแหละทุกคน

สวัสดีค่ะหนูชื่อชมพู่ค่ะ อายุ18ปี ปีนี้เป็นอีกปีที่หนูจะมีเพื่อนใหม่ เพราะตั้งแต่ม.1-ม.6หนูแทบจะไม่มีเพื่อนเลยเเต่ก็มีอยู่คนนึงที่สนิทมากที่สุดชื่อว่าพาย พายเป็นเพื่อนที่ปรึกษาได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องเรียน เรื่องทุกใจทุกเรื่องก็ไว้ใจพายได้หมดเลย พายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับชมพู่ ชมพู่ก็เป็นที่ดีที่สุดสำหรับพานเช่นกัน (พายเคยพูดไว้)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว