จบ กลับมาให้เธอรัก
34
ตอน
59.2K
เข้าชม
20
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
93
เพิ่มลงคลัง

ของขวัญ

 

สาวน้อยผู้ถูกโชคชะตาเล่นตลก เธอชีวิตผ่านความเป็นและความตาย เธอถูกหักหลังจากคนที่เธอรัก โดนคนที่เธอรักทำร้ายจิตใจ แต่แล้วโชคชะตาก็ให้โอกาสเธอได้กลับไปแก้ไขมันอีกครั้งในฐานะที่เธอไม่เคยได้ใช้มัน ได้เป็นคนที่รักของเขา สุดท้ายแล้วจุดจบของเธอจะเป็นแบบเดิมหรือไม่ มีเพียงสิ่งเดียวที่รู้ได้คือเวลา เวลาที่ค่อยๆผ่านไปจนถึงวันนั้น

 

 

เฟิร์ส

 

ชายหนุ่มผู้เป็นที่รักของของขวัญ เป็นคนเงียบ สุขุม บ้างาน พูดน้อย ปล่อยให้คนอื่นคิดเอง ดีกรีความหล่อไม่แพ้ใคร แต่สิ่งเดียวที่ทำให้เขาร้องไห้ได้คือเธอ เธอเด็กน้อยที่เขาเคยช่วยชีวิต ท่าทีของเธอกลับกลัวเขาอย่างกับเขาเป็นคนใจร้าย ราวกับว่าเขาเคยฆ่าเธอ แต่โชคชะตาก็เข้าข้างเขา เมื่อเธออยู่ในอ้อมแขนของเขา ผู้หญิงที่เขาเฝ้ามองการเติบโต จนไม่รู้ว่ารักเธอไปตอนไหน

 

 

 

แก้วตา

 

เธอเป็นพี่สาวต่างแม่ของ'ของขวัญ' ความรักและความอบอุ่น เธอโดนของขวัญแย่งไปตั้งแต่เด็กคนนั้นคลอด ความรู้สึกโดนแย่งความรักมันสะสมให้เธอกลายเป็นแบบนี้ แต่แล้วมีเขาผู้เป็นคนช่วยให้เธอหลุดออกจากความรู้สึกนี้ ทำให้เธอได้เป็นคนที่รักอย่างที่เธออยากจะเป็น

 

 

หมอวิท

 

 

เขาเป็นหมอจิตวิทยา ความบังเอิญหรืออะไรทำให้เขาต้องมาดูแลคนไข้ขี้อ่อย จนตัวเขาได้เป็นของเธอและทำเธอท้องโตขึ้น ท้ายที่สุดคนไข้คือคนรักอย่างเลี่ยงไม่ได้

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว