อดีตร้ายมาเจอรัก
2
ตอน
230
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

โยโย่สาวน้อยผู้อ่อนต่อโลกสวยสะพรั่งเป็นที่น่าจับตามองของบรรดาโคแก่ที่พร้อมจะขย้ำและเขมือบเธอทุกเวลาถึงแม้ว่าเธอจะอายุแค่เพียง 17 ปี หน้าตาของเธอสละสลวยปากนิดจมูกหน่อย ผมหยักโศกจัดทรงปล่อยสยายถึงกลางหลังทำให้เธอสวยและน่าดึงดูดในเวลาเดียวกันแต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกทำให้เธอนั้นโชคร้าย

แม่ของเธอติดคุกข้อหา ค้ายาเสพติด พ่อของพยายามที่จะไม่ช่วยเธอเพราะเป็นทางเดียวที่จะได้ลูกสาวมาอยู่กับเค้าที่บ้าน ศาลจำคุก 3ปี เธอจำยอมต้องย้ายไปอยู่กับพ่อบังเกิดเกล้าแบบจำนง แฟนที่คบกับโยโย่เลิกกันแบบไม่ทันตั้งตัว และยังต้องไปอาศัยกับแม่เลี้ยงที่มีลูกพี่ลูกน้องคนละแม่อีก ชีวิตของโยโย่ต้องพังพินาศ

เพื่อนสนิทอย่างแพรพราวต้องการเงิน 500000 บ. เลยล่อลวงณิชาไปให้เสี่ยเกียมย่ำยีจนเธอไม่เหลือแม้กระทั่งศักดิ์ศรีและความบริสุทธิ์ที่เธอสูญเสียมันไม่สามารถเรียกกลับคืนได้

ค่ำคืนที่โหดร้ายเสี่ยเกียมมีนิสัยดิบเถื่อนซาดิสตบตีร่างกายของโยโย่จนเขียวเป็นจ้ำๆ ร่างกายบอบช้ำน้ำตาไหลพรากความเสียใจทำให้เธอหวาดกลัวไม่สามารถสู้แรงต้านทานของเสี่ยเกียมได้อีก ไอ้เสี่ยโรคจิตมันถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์โยโย่เพื่อเป็นการหลับนอนจะได้ง่ายขึ้น

หลังจากตื่นจากนิทรา การขยับร่างการมันเป็นเรื่องยากแสนยากลำบาก เพราะบาดแผลที่เกิดจากการทารุณกรรมดิบเถื่อนเป็นอะไรที่ร่างการของเด็กแรกแย้มอย่าโยโย่จะทนทานได้

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว