เพลิงสวาท
16
ตอน
2.8K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

 

 

ภาสวัต ไม่มีอะไรที่เขาต้องการแล้วจะไม่เคยได้ เขาผู้ซึ่งคิดว่าทุกอย่างสามารถซื้อได้ด้วยเงิน แต่ก็มีอยู่สิ่งหนึ่งที่เข้ามาเปลี่ยนผู้ชายร้ายๆ ให้กลายมาดี สิ่งนั้นเขาเรียกมันว่า ‘ความรัก’ 

  สิปาง สาวน้อยแสนสวยผู้สู้ชีวิต แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ต้องเลือกโยนศักดิ์ศรีทิ้งไปเพื่อบุคคลที่รักในครอบครัว ความดีของเธอไม่ได้สูญเปล่า เพราะสิ่งที่ได้รับกลับมามันมากเกินกว่าค่าของเงินทอง แต่ว่าเธอจะอยู่จนได้รับสิ่งที่มาค่าที่สุดนี้กลับมาหรือไม่ ? 

 

“คุณต้องการจะสั่งอะไรคะ?” สิปางเงยหน้าขึ้นมาถามเสียงสั่นสบตาเขาเพียงแวบเดียวก็ต้องหลุบตาลงต่ำเพราะสายตาที่มองมานั้นแข็งกร้าวดุดันเหมือนเสือร้ายที่กำลังจะกระโจนเข้าตะครุบเหยื่อ  

 “รู้อยู่ไม่ใช่เหรอว่าผมต้องการที่จะสั่งอะไร ว่าแต่กล้าเสิร์ฟให้หรือเปล่า?” ภาสวัตเอ่ยตอบอย่างมีความนัยจับตาจ้องมองสำรวจไปทั่วตัวของสิปาง 

 

*******************************************************  

นิยายเรื่องนี้เมย์นำกลับมาอัปให้ได้อ่านกันอีกครั้งนะคะ ซึ่งจะลงเนื้อหาให้อ่านประมาณ 40% ค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ 

******************************************************** 

 

งานเขียนเรื่องนี้เจ้าของลิขสิทธิ์คือเมย์และเลิฟ การ์เด้นนะคะ ถ้าใครนำไปดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาตจะถูกดำเนินคดี ตาม พรบ. คุ้มครองลิขสิทธิ์นะคะ  

Copyright © All rights reserved. ห้ามคัดลอกดัดแปลงเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานและเลิฟ การ์เด้นนะคะ ไม่เช่นนั้นจะถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 

 

 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว