เล่ห์เหลี่ยมรัก
3
ตอน
627
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกที่แอดต้องการสร้างขึ้นมาเพื่อจินตนาการของแอดเองนะคะ เป็นแนว โรแมนติก คอมเมดี้ แอบดราม่านิดนึ่งนะคะ

ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

 

เสกข์ โชติการ หนุ่มนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จที่สุดในภาคเอเชีย เขามีดีกรีเป็นหนุ่มนักเรียนนอก ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหาร บริษัท มารีสา มหาชน หลังจากเรียนจบมาก็สานต่อบริษัทของครอบครอบครัว เขาเป็นคนที่ได้รับการยอมรับจากแวดวงนักธุรกิจหนุ่มมาแรงในขณะนี้ มีความทะเยอทะยาน มีความมุ่งมั่น มั่นใจในตัวเอง ในขณะเดียวกันเขาเป็นคนค่อนข้าง ดุเด็ดขาดกับงานหรือสิ่งที่ตัวเองกำลังจะทำ จนไม่ได้มองถึงอายุที่ปาเข้าไปถึงเลข 3 คนอื่นที่กำลังสร้างครอบครัวแต่เขายังวุ่นวายกับการทำงานหามรุ่งหามค่ำแทบจะทุกวัน จนทำให้(คุณหญิงจารุณี โชติกา) ที่นับวันรอจนอุ้มหลานเอือมละอากับลูกชายตัวดี จึงทำการจัดหาลูกสะใภ้ให้ลูกชายตัวดี

 

เคท พัทธ์ริน ลูกสาวเจ้าสัวเรียว ลิ้มวัฒนาถาวรกุลกับหม่อมรัตนาวลี เธอเป็นสาวที่มีความมั่นอกมั่นใจในตัวเองสูงเป็นถึงนางแบบวิคตอเรีย ชื่อเสียงดังไกลระดับโลก แต่ต้องอาภัพเรื่องความรัก เพราะดวงความรักของเธอไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ เธอมีความฝันอยากมีลูก แต่ปัญหาติดตรงที่เธอนั้น...ยังไม่มีสามีแม้แต่แฟนก็ยังไม่มีเพราะช่วงวันที่เธอกำลังเป็นสาวก็มุ่งมั่นในการทำงานในการเดินแบบเป็นอาชีพที่เธอรักเข้าเส้นเลือดเลยก็ว่าได้ อายุของเธอเข้า 28 เธอมักจะไปบ่นกับเจ้าสัวเรียวกับหม่อมรัตนาวลีว่าอยากมีลูก จนทำให้เจ้าสัวเรียวกับหม่อมรัตนาวลีอดสงสารลูกคนนี้ไม่ได้เลยได้ทำข้อตกลงกับ(คุณหญิงจารุณี โชติกา) ในเรื่องการแต่งงานของทั้ง 2 หนุ่มสาว

 

แอบกระซิบหม่อมกับคุณหญิงเป็นเพื่อนกันนะคะ

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว